Đời Sống

Nam sinh xưng "tao" với thầy giáo, chửi mắng bằng ngôn từ tục tĩu khi học online

An Nhiên - 21/09/2021 18:37 GMT+7

Một đoạn clip đang được lan truyền trên mạng xã hội, liên quan đến nam sinh sẵn sàng xưng "tao" và chửi thầy giáo bằng đủ những ngôn từ tục tĩu.

Mạng xã hội đang truyền tay nhau đoạn video nam sinh liên tục có lời lẽ xúc phạm tới giáo viên trong một tiết học Võ.

Theo nội dung của clip, thầy giáo đã hỏi nam sinh vì sao không thuộc bài và có đi học buổi đầu hay không. Tuy nhiên, thay vì trình bày lý do thì nam sinh lại liên tục xúc phạm người thầy bằng những ngôn từ rất tục tĩu.

Thậm chí, khi được hỏi nguyên nhân không thuộc bài, nam sinh đã chất vất lại giáo viên: "Thầy có học Kinh tế không? Có học Marketing, học Đại học Harvard không? Thầy có làm được cái gì không?", "Có tài mà không có đức thì vứt"... 

Chưa hết, nam sinh tự khẳng định bản thân không sợ ai và không sợ ai. Sinh viên này còn đòi kiện thầy, sẵn sàng cùng thầy "solo lên Phòng Đào tạo xem thằng nào đúng?".

hoc-online

Trái ngược với thái độ thách thức của nam sinh, thầy giáo chỉ giải thích nhẹ nhàng rằng thầy muốn hỏi lý do bạn này không thuộc bài, chứ không có ý gì khác. Trong quãng thời gian nam sinh có lời lẽ xúc phạm, thầy giáo không hề trách mắng mà kiên trì lắng nghe đến cuối cùng.

Thế nhưng ở cuối video, nam sinh vẫn chốt lại bằng một câu khó nghe: "Ok buổi học này hôm nay tao nghỉ". Nhiều bạn sinh viên trong lớp đã bày tỏ sự phẫn nộ khi chứng kiến thái độ xấc xược của nam sinh. 

Tin trong ngày:

>> Đàm Vĩnh Hưng có động thái mới sau khi nộp đơn tố cáo bà Phương Hằng vu khống ăn chặn tiền từ thiện

>> Xôn xao tin website Đại Nam “bay màu” khỏi Google, dân mạng lo lắng vì không truy cập được

>> Nữ CEO Đại Nam tiết lộ làm được điều khó tin ở tuổi 30

Tin phổ biến