Đời Sống

Thiếu nữ bị nhóm bạn ép quỳ gối, túm tóc đánh hội đồng giữa đường và quay clip mua vui

Tường Vy - 02/08/2021 09:58 GMT+7

Một số nam thanh niên có mặt tại hiện trường thiếu nữ bị đánh hội đồng liên tục đổ dầu vào lửa: “Đúng rồi, đánh mạnh lên, tiếp, tiếp đi”.

Ngày 1/8, cư dân mạng bức xúc với clip dài 2 phút 45 giây ghi lại cảnh một thiếu nữ bị nhóm bạn 6-7 người ép quỳ gối, túm tóc, đạp vào mặt, đánh hội đồng ngay giữa đường. Đáng chú ý, một số bạn nam có mặt tại hiện trường không những không can ngăn mà còn livestream, quay clip mua vui và cổ vũ nhóm nữ quái ra tay đánh nạn nhân mạnh hơn.

Theo tìm hiểu, sự việc diễn ra tại tỉnh Hưng Yên. Cụ thể, khi nhóm bạn nữ đang đứng nói chuyện ngoài đường thì 1 người vung chân đạp lên người nạn nhân. Sau đó, nhóm nữ quái vây quanh, ép nạn nhân đứng vào một góc và liên tục túm tóc, tát vào mặt, liên tục chửi mắng.

Nam thanh niên đứng quay clip vừa cười vừa nói: “Đúng rồi, mạnh lên, tiếp, tiếp đi”. Đến khi nhóm nữ quái bắt nạn nhân quỳ gối, nam thanh niên tiếp tục cho biết: “2k lượt xem”. 1 nam thanh niên khác cũng hào hứng: “Hay quá. Quỳ, đúng rồi, phải quỳ ngày hôm nay”.

Nhóm nữ quái sau khi ra tay đánh đập nạn nhân thì lên tiếng thách thức: “Mày gọi… đến đây”. Ngay cả khi có người lớn xuất hiện, nhiều thành viên của nhóm vẫn hung hăng chỉ thẳng mặt nạn nhân để mắng chửi.

a2

Ngay khi được chia sẻ, đoạn clip đã nhận được hàng nghìn bình luận. Hầu hết mọi người đều tỏ ra bức xúc trước việc đánh hội đồng thiếu nữ đồng thời lên án việc nhóm nữ quái tụ tập đánh nhau giữa mùa dịch. Một số người khác thì chỉ trích các nam thanh niên không ra tay can ngăn mà còn cố tình quay clip mua vui, khuyến khích nhóm thiếu nữ tiếp tục đánh nạn nhân.

>>> Tin nên đọc:

Đề xuất miễn tiền thuê nhà trong thời gian phong tỏa, giãn cách để người dân yên tâm phòng dịch Covid-19

Hà Nội: Nữ bệnh nhân tử vong khi cấp cứu tại BV Tim dương tính Covid-19

Hà Nội phát hiện chùm 21 ca dương tính SARS-CoV-2 ở Công ty thực phẩm Thanh Nga, xét nghiệm gấp 750 người liên quan