Đời Sống

Clip: Hùng Dũng tâng bóng “siêu đỉnh” sau chấn thương, ngày trở lại ĐT Việt Nam đã rất gần

Hương Ly - 22/06/2021 15:01 GMT+7

Nếu mọi tình hình vẫn khả quan thì rất có thể cuối năm nay, Hùng Dũng có thể cùng ĐT Việt Nam thi đấu tại vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Sau hơn 3 tháng gặp chấn thương trong trận đấu giữa Hà Nội và TPHCM ở vòng 5 V.League 2021, mọi động thái của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ.

Đặc biệt là ở thời điểm đội tuyển Việt Nam lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022, nhiều người nhớ đến lời hứa của nam tiền vệ với HLV Park Hang Seo khi nằm trên giường bệnh điều trị chấn thương: "Nếu chúng ta đi tiếp ở vòng loại World Cup, em sẽ đá được đấy".

HLV-Park

Cho đến mới đây, đoạn clip Hùng Dũng đang tập tâng bóng tại nhà được chia sẻ trên mạng xã hội khiến người hâm mộ vui mừng khôn xiết. Vợ của anh là Mộc Trinh không khỏi xúc động chia sẻ: “Lâu lắm mới lại được thấy anh trai biểu diễn tâng bóng. Hai anh em vui ra mặt thế này”.

Có thể nói đây chính là bước ngoặt trong quá trình hồi phục của chàng tiền vệ sau hơn 3 tháng gặp chấn thương. Với tín hiệu lạc quan này, lời hứa quay trở lại đội tuyển của Hùng Dũng đang đến gần hơn bao giờ hết.

video-hung-dung-tang-bong-ngay-t

Còn nhớ vào hồi tháng 3/2021, khi HLV Park Hang Seo tới bệnh viện thăm Hùng Dũng khi vừa trải qua ca phẫu thuật chấn thương gãy chân, anh đã nói với thầy mình rằng: "Em ổn rồi! Thầy yên tâm nhé! Nếu chúng ta lọt vào vòng loại thứ ba Vòng loại World Cup 2022, em sẽ có thể thi đấu". Và thầy Park cũng hứa với cậu học trò rằng sẽ cùng ĐT Việt Nam hoàn thành mục tiêu ấy. Nếu Hùng Dũng có thể trở lại, đó sẽ là sự bổ sung cần thiết cho đội tuyển Việt Nam.

Được biết, vòng loại cuối cùng World Cup 2022 sẽ bắt đầu vào ngày 2/9/2021, kết thúc vào ngày 29/3/2022. Căn cứ vào quãng thời gian này, Hùng Dũng hoàn toàn có thể thi đấu vào giai đoạn giữa.

CEO nữ xinh đẹp đến gọi vốn bị các Shark chê “còn non và xanh”, dân mạng phản ứng: Xem mà tức!

Tin phổ biến