Đời Sống

CĐV nước Pháp thót tim với khoảnh khắc cầu thủ đổ gục xuống sân như Eriksen

Khánh An - 16/08/2021 15:44 GMT+7

Sân cỏ nước Pháp rúng động khi tiền đạo Samuel Kalu của Bordeaux bất ngờ đổ gục xuống sân như Eriksen.

Sáng 16/8, trong trận đấu giữa Marseille và Bordeaux trong khuôn khổ vòng 2 Ligue 1, NHM nước Pháp đã trải qua một phen thót tim khi chứng kiến cảnh tượng một cầu thủ bất ngờ gục xuống sân dù không va chạm với bất kỳ ai.

b1

Cụ thể, ở phút thứ 4, các cầu thủ của đội Marseille được hưởng 1 quả đá phạt trực tiếp. Trong lúc thiết lập hàng rào, tiền đạo Samuel Kalu bên phía Bordeaux đã ngã xuống sân và bất tỉnh khiến mọi người hoảng hốt.

b2

Ngay lập tức, các cầu thủ trên sân và trọng tài đã yêu cầu dừng trận đấu và kêu gọi sự trợ giúp từ độ ngũ y tế để chăm sóc cho chân sút người Nigeria. Các cầu thủ còn lại của 2 đội đã đồng lòng đứng quây thành vòng tròn che chắn cho người đồng nghiệp, tránh bị lọt hình ảnh xấu ra ngoài giống như hành động của ĐT Đan Mạch tại Euro 2020.

b3

Rất may mắn, sau 10 phút được chăm sóc y tế, Samuel Kalu đã tỉnh táo trở lại và có thể tự di chuyển ra khỏi sân.

b4

Tuy nhiên, để đảm bảo sức khỏe cho tiền đạo người Nigeria, BHL Bordeaux đã quyết định rút Kalu ra sân ở phút 14 để nhường chỗ cho Remi Oudin.

b5

Theo lời đồng đội Oudin, Kalu hiện đã ổn hơn sau khi tỉnh lại: “Các bác sĩ cho biết Kalu chỉ bị một cơn chóng mặt bất ngờ. Cậu ấy sẽ phải thực hiện nhiều bài kiểm tra kỹ lưỡng và toàn đội sẽ có nhiều thông tin cụ thể hơn vào ngày mai. Sự cố này khiến các cầu thủ có cảm giác hơi lạnh sống lưng và vẫn còn khá sốc”.

b6

>>> Tin nên đọc:

Mbappe không muốn thi đấu cùng Messi, đòi rời PSG để chuyển tới Real Madrid

Messi được hưởng ngoại lệ đặc biệt chưa từng có trong lịch sử từ giải VĐQG Pháp

Fan xếp hàng dài cả cây số để mua áo đấu mới của Messi trong màu áo CLB PSG

Tin phổ biến