Đời Sống

Nữ sinh 16 tuổi tử vong khi rơi từ chung cư tầng 9 ở Hà Nội

An Nhiên - 09/03/2021 15:22 GMT+7

Vào sáng ngày 9/3, một nữ sinh bất ngờ rơi từ chung cư cao tầng xuống mái tôn của một quán ăn bên cạnh. Nữ sinh tử vong ngay tại chỗ.

Sáng ngày 9/3, Chủ tịch UBND quận Nam Từ Liêm là ông Nguyễn Huy Cường đã xác nhận trên địa bàn thành phố vừa xảy ra vụ việc một nữ sinh 16 tuổi rơi từ tầng cao chung cư CT2A trên đường Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội và đã tử vong. Ông Cường cho biết, hiện tại các đơn bị chức năng của quận đang vào cuộc và xử lý toàn diện vụ việc.

nu-sinh-roi-tu-tang-cao-chung-cu
Chung cư CT2A nơi xảy ra vụ việc thương tâm

Thông tin ban đầu cho biết, vào hồi 6h30 ngày 9/3, người dân xung quanh phát hiện tiếng động lớn phát ra từ mái tôn của quán ăn bên cạnh tòa nhà. Sau khi kiểm tra thì người dân tìm thấy một cô gái nằm bất động trên mái tôn. Sau khi người dân báo với chính quyền địa phương, công an đã đưa thi thể nạn nhân xuống.

nu-sinh-roi-tu-tang-cao-chung-cu
Lực lượng chức năng đã đến đưa thi thể nạn nhân đi

Bà M., cư dân tòa CT2A chia sẻ, nạn nhân là học sinh lớp 10 và đang sinh sống tại tầng 9 của chung cư CT2A. Theo bà, nữ sinh là học sinh giỏi. Buổi sáng mẹ cháu đi làm sớm ở tỉnh xa nhưng sau khi biết tin đã nhanh chóng quay về. Hiện tại, cơ quan chức năng đang tiến hành xác minh và làm rõ vụ việc. 

Người hùng cứu bé gái 3 tuổi rơi từ tầng 12: Phải tạm nghỉ lái xe vì rạn xương tay

Tin phổ biến