Đời Sống

Góc ý thức: 3 thanh niên Hải Phòng bất chấp dịch bệnh sang Hải Dương chỉ để tìm phòng hát

An Nhiên - 09/03/2021 11:38 GMT+7

Lực lượng chức năng đã tạm giữ 3 thanh niên ở Hải Phòng thông chốt kiểm soát dịch TP.Hải Phòng đặt tại quốc lội 17B để sang tỉnh Hải Dương tìm quán karaoke.

Vào hồi 21h ngày 6/3, 3 đối tượng Đ.V.M. (34 tuổi), P.V.L. (33 tuổi) và P.V.Q. (28 tuổi) đi 2 xe máy AirBlade di chuyển trên Quốc lộ 17B, hướng từ Hải Phòng đến Hải Dương. Khi tới chốt kiểm soát dịch COVID-19 liên ngành thành phố đặt tại địa bàn xã An Hòa, huyện An Dương, ba nam thanh niên đã có hành vi vượt chốt kiểm soát dịch để sang địa phận huyện Kim Thành, thuộc tỉnh Hải Dương. Khoảng 5 phút sau, cả 3 đều quay lại chốt kiểm soát dịch nhưng không thực hiện hoạt động khai báo y tế.

thanh-nien-thong-chot-kie
Các đối tượng ở Hải Phòng thông chốt kiểm dịch sang Hải Dương chỉ để tìm phòng hát

Các đối tượng khai nhận với cơ quan công an, mục đích sang huyện Kim Thành là để tìm phòng hát Karaoke. Tuy nhiên, vì trời tối nên họ không thấy phòng hát nào, sau khi quay lại Hải Phòng thì bị lực lượng công an tạm giữ. 

Hiện nay, lực lượng chức năng đã tạm giữ 3 thanh niên có hành vi không chấp hành hiệu lệnh của Tổ kiểm soát dịch và vượt chốt kiểm soát. Ngày 8/3, Công an huyện An Dương, TP.Hải Phòng đang phối hợp cùng lực lượng chức năng để xác minh thông tin và củng cố hồ sơ xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

thanh-nien-thong-chot-kie
Lực lượng chức năng đã tạm giữ các đối tượng để làm rõ thông tin

Đăng tin có nhiều người ở Gia Lâm nhiễm Covid-19 lên MXH, 2 người phụ nữ ở Hà Nội bị xử lý