Giải Trí

Mẫu Việt đầu tiên xuất hiện trên trang chủ Gucci: Từng bị loại ở Vietnam's Next Top Model

An Nhiên - 10/07/2021 10:18 GMT+7

Trong giới người mẫu Việt Nam, ít ai đạt được thành tựu to lớn tại kinh đô thời trang và nhận được vô vàn lời chúc mừng như nàng mẫu này.

Lần đầu tiên trong lịch sử, Việt Nam có một nàng mẫu xuất hiện trên trang chủ và trong chiến dịch quảng cáo của Gucci. Người đạt được được thành tựu to lớn này là Phương Oanh, sinh năm 1999, từng bị loại khá sớm tại chương trình Vietnam's Next Top Model (VNNTMD). 

Hình ảnh của nàng mẫu gen Z đã xuất hiện ở vị trí trên cùng trang quảng bá dòng túi Gucci Diana của thương hiệu này. Đáng nói, đây là lần đầu tiên Gucci chọn một người mẫu Việt để quảng bá sản phẩm. Do đó, thông tin này nhanh chóng thu hút sự chú ý rất lớn từ những người yêu thời trang. 

nguoi-mau-quang-cao-cho-gucci-6
Phương Oanh xuất hiện trên trang chủ ủa thương hiệu Gucci.

Phương Oanh từng dừng chân tại top 13 của chương trình Vietnam's Next Top Model (VNNTMD) mùa giải All Stars. Sau khi bị loại, cô không ngừng nỗ lực và rèn luyện bản thân để đạt được những thành tích nổi bật như hiện tại.

nguoi-mau-quang-cao-cho-gucci
nguoi-mau-quang-cao-cho-gucci-1
nguoi-mau-quang-cao-cho-gucci-2
nguoi-mau-quang-cao-cho-gucci-3
nguoi-mau-quang-cao-cho-gucci-4
Thần thái đỉnh miễn bàn của nàn mẫu gen Z

Nhân dịp này, cộng đồng mạng đã có dịp đào lại câu nói của nàng mẫu sinh năm 1999 tại VNNTMD mùa giải All Stars. Cụ thể, khi phải dừng chân quá sớm tại chương trình, Phương Oanh đã nói với BGK: "Em sẽ cho BGK thấy mình đã sai lầm lớn khi loại em khỏi cuộc thi". Và với những gì đã đạt được như hiện nay, nhiều người đã công nhận vào bản lĩnh của Phương Oanh, cô nàng gen Z không cần nói quá nhiều mà chỉ cần dùng hành động thiết thực để chứng minh năng lực của bản thân.

nguoi-mau-quang-cao-cho-gucci-5
Phương Oanh từng bị loại khá sớm tại Vietnam's Next Top Model mùa All Stars

Chia sẻ về kinh nghiệm, Phương Oanh cho biết, quan trọng là chọn được công ty chủ quản phù hợp. Đối với cô, công ty lớn hay nhỏ cũng được nhưng cần phải có kế hoạch lăng xê cho người mẫu. May mắn, Phương Oanh có mẹ và công ty làm hậu phương vững chắc để cô có thể cống hiến hết mình cho nghề mẫu.

Tin cùng chuyên mục:

>> Chi tiết nhỏ tố Vy Oanh photoshop ảnh bằng chứng đáp trả hoa hậu Thu Hoài

>> Bồ cũ Tiến Linh đáp trả "tay đôi" với netizen khi bị mắng sống ảo ở phố Sài Gòn trước giờ cách ly

>> Hiền Thục đúng chuẩn "mỹ nhân hack tuổi" của Vbiz với bộ ảnh mới trẻ trung như thiếu nữ đôi mươi