Xu hướng - MXH

Khoa Pug đáp trả CEO Đại Nam khi bị tố “chiêu trò”, diễn kịch cùng Johnny Đặng

Thiên Thư - 05/12/2021 11:02 GMT+7

CEO Đại Nam cho rằng Khoa Pug và Johnny Đặng cùng nhau diễn một màn kịch để đẩy giá coin lên cao.

Giữa ồn ào drama Khoa Pug và Johnny Đặng, đại gia Bình Dương cũng có nhận xét gây chú ý. Bà Phương Hằng cho rằng: "Tôi nói thật với quý vị khi nghe chúng ta phải phân tích, thái độ của ông Johnny Đặng vừa run vừa lúng túng, tay lúc nào cũng mò vô mấy cái hột xoàn, một người bình thường không bao giờ thể hiện như vậy. 

ceo-dai-nam
CEO Đại Nam lên tiếng.

Và kể cả Khoa Pug cũng đang diễn chưa đạt đâu. Theo cảm nhận của tôi thì đây là một trò hợp tác để đẩy giá coin lên cao rồi hôm nay họ lại hợp tác để đưa giá coin xuống dưới đáy, cho những người mua nghĩ bị mất tiền hợp pháp vì sự cố này.

Tôi là một người kinh doanh chưa bao giờ biết thất bại, tôi trải nghiệm trong cuộc đời này quá nhiều rồi nên tôi hiểu rõ.

Những tay lừa đảo họ giàu vì đầu óc họ không tầm thường, nếu như họ dùng sự thông minh đó để làm việc thiện không ai tốt bằng họ, nhưng họ lại dùng sự thông minh đó để đi lừa đảo thiên hạ thì cũng không ai chiêu bằng họ".

khoa-pug-dap-tra-ceo-dai-nam
Dân mạng đồng tình, cho rằng cả hai đang chiêu trò.

Với vấn đề này, nhiều cư dân mạng đồng thuận với nữ CEO, họ đặt nghi vấn đây là chiêu trò làm ăn của hot Youtuber và ông vua kim hoàn.

Trước ý kiến trái chiều này, Khoa Pug cũng lên tiếng làm rõ: "Không ai bỏ 35 tỷ và tính mạng mình ra đùa giỡn và diễn cho các bạn xem.

Sự việc rõ ràng mình bị lợi dụng lòng tin vì quá tin người, tin người mình xem là anh em, chứ không phải bị lừa trong làm ăn kinh doanh nhưng lại bị lái theo hướng khác.

Nhiều người ở Việt Nam cũng rất khôn ngoan trong làm ăn kinh doanh, tài sản hàng ngàn tỷ đồng nhưng cũng bị lừa trong việc tin vào người mình cho là thân thiết để họ chiếm đoạt tài sản, không phải chiếm đoạt trong kinh doanh.

Mình tin ai bị rồi sẽ hiểu rõ".

khoa-pug-dap-tra-ceo-dai-nam-1
Khoa Pug phân trần.

Khoa Pug còn nhắn nhủ mọi người: "Sự việc đã qua các bạn đừng ép ai vào đường cùng nữa. Các bạn hãy xem các video tiếp theo nếu mình có ra thì đơn thuần là video du lịch ẩm thực giải trí như kênh mình vẫn làm bao năm nay.

Sau status này mình sẽ không giải thích thêm gì nữa dù có bị bôi xấu hay bị ai lái dư luận bất lợi thì mình cũng xin im lặng như cách mình đã làm. Cảm ơn các bạn".

khoa-pug-dap-tra-ceo-dai-nam-2
Cặp đôi cùng nhau đi lánh nạn.

Hiện, theo thông tin mới cập nhật, Khoa Pug và Vương Phạm đang đi Alaska lánh nạn.