Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (26/4-2/5/2021): Cự Giải lạc quan, Nhân Mã tự tin

Quỳnh Trang - 26/04/2021 10:42 GMT+7

Tử vi tuần mới (26/4 – 2/5/2021) của 12 cung hoàng đạo có gì mới, hãy cùng khám phá những thông tin thú vị trong bài viết dưới đây.

1. Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bước sang tuần mới, Bạch Dương rất có thể sẽ đạt được mục tiêu cá nhân mà bạn đã bí mật thực hiện bấy lâu nay nhưng lại nhận được những phản ứng trái chiều từ gia đình do họ không được biết đến kế hoạch của bạn sớm hơn. Hãy bình tĩnh trò chuyện cùng người thân, mọi chuyện sẽ ổn cả thôi. Trong công việc, đôi lúc sẽ phát sinh khó khăn mà bạn không tự giải quyết được, đừng ngần ngại hỏi xin sự giúp đỡ từ người khác nhé. Về tài chính, tuần này Bạch Dương có thể nhận lời từ những khoản đầu tư trước đây nhưng bạn cũng đừng chủ quan và lơ là với những gì mình đã đạt được nhé.

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Horoscope 1.3

Tuần này, Kim Ngưu có thể có bất đồng quan điểm với gia đình mình nhưng hãy cố gắng cởi mở hơn với những quan điểm khác nhau để có được sự đồng cảm với những người thân yêu của bạn. Công việc của bạn trong tuần tới khá thuận lợi, tuy nhiên cũng cần biết cách từ chối khi cần và đừng ôm đồm quá nhiều việc. Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý tới sức khỏe của mình đấy nhé. Tình hình tài chính của Kim Ngưu tạm ổn nhưng bạn cần thận trọng hơn trong các hoạt động chuyển tiền, mua sắm, tránh tâm lý bốc đồng, mua những món đồ không cần thiết.

3. Song Tử (21/5 - 20/6)

Theo tử vi tuần mới, Song Tử sẽ có một sự thay đổi tích cực trong sự nghiệp của mình. Gần đây, chòm sao này gặp nhiều khó khăn và thậm chí nghĩ đến chuyện nghỉ việc, nhưng sự nghiệp của bạn sẽ chuyển hướng tốt đẹp trong tuần này thôi nên đừng quá lo lắng. Tuy nhiên, tình hình tài chính của Song Tử thì lại không may mắn như vậy, bạn sẽ không nhận được kết quả kinh doanh như mong đợi từ những khoản đầu tư trước đây. Nhưng nếu làm việc chăm chỉ thì bạn vẫn sẽ duy trì được tình trạng tài chính như trước nay của mình.

4. Cự Giải (21/6 - 22/7)

Weekly horoscope 3.1

Tuần này là một tuần tuyệt vời đối với những người thuộc cung Cự Giải, nhờ thái độ lạc quan mà mọi khía cạnh của cuộc sống đều khá hài hòa dưới góc nhìn của bạn. Tuy nhiên, những cảm xúc này đôi khi lại khiến bạn khó tập trung vào công việc, tốt nhất là bạn nên cố gắng để tập trung vào những kế hoạch đang dang dở của mình. Tài chính của Cự Giải sẽ khá hơn trong tuần tới, bạn sẽ không phải lo lắng về tiền bạc như trước nữa nhưng phần lớn là do có sự hỗ trợ từ người thân và gia đình. Bởi vậy, bạn cũng nên xây dựng cho mình một kế hoạch tiết kiệm hợp lý trong tuần tới.

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Có thể nói rằng Sư Tử sẽ trải qua một tuần đầy thuận lợi, bạn sẽ nhận thấy mọi thứ diễn ra tốt đẹp mà không cần nhiều nỗ lực hay rắc rối. Tuy nhiên, chòm sao này rất có thể sẽ có những khúc mắc trong chuyện tình cảm, bạn cần phải là người bình tĩnh hơn và chủ động xin lỗi người ấy ngay lập tức khi bạn nghĩ rằng mình đã sai. Tình hình tài chính của Sư Tử khá ổn định trong thời gian này, bạn chủ yếu tiết kiệm chứ không tiêu xài linh tinh cho những việc không cần thiết nên cũng không cần phải quá sốt sắng hay cảm thấy số tiền mình chi tiêu đang hao hụt.

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Horoscope 1.1

Tuần này, ngoại trừ dành thời gian cho công việc thì Xử Nữ cũng nên chăm sóc cho bản thân mình nhiều hơn, cố gắng dành nhiều thời gian nhất có thể để làm những gì bạn yêu thích. Ghi danh vào một lớp học khiêu vũ hoặc hội họa có thể là một ý kiến không tồi đâu. Bạn cũng nên bỏ ra chút thời gian để kiểm tra sức khỏe định kỳ, đừng để công việc làm bản thân quá mệt mỏi. Tình hình tài chính của Xử Nữ có dấu hiệu đi xuống, bạn quản lý tiền bạc không tốt, dù tiết kiệm được kha khá thì lúc này cũng phải chi ra khá nhiều tiền.

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Hiện tại, Thiên Bình có thể cảm thấy khó khăn khi được giao một dự án mới nhưng đây cũng chính là cơ hội để bạn được thể hiện khả năng của mình. Có những người còn có được những bước ngoặt lớn, được ghi nhận trong công ty, tổ chức của mình. Những người đang tìm kiếm việc làm có thể gặp được một cơ hội việc làm rất thú vị. Mặc dù tất cả có vẻ rất hấp dẫn, nhưng đừng lao vào mà không tìm hiểu kỹ tình hình cũng như tham khảo ý kiến của những người bạn tin tưởng. Tình hình tài chính tuần này của Thiên Bình rất ổn định, thậm chí bạn còn có thể thu thập một số thông tin có lợi, nhờ đó mà gia tăng lợi nhuận trong thời gian này.

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Horoscope 3.3

Theo tử vi tuần mới, kỹ năng lãnh đạo của Bọ Cạp sẽ gây ấn tượng với một khách hàng tiềm năng mới trong tuần này và mang lại kết quả rất tích cực. Công việc của cung hoàng đạo này trong tuần tới nhìn chung suôn sẻ, bạn tận dụng khá tốt thời gian rảnh rỗi để xử lý một số vấn đề còn tồn lại từ tuần trước và chuẩn bị tốt hơn cho tuần sau đó. Trong tuần này, nhờ vào những kế hoạch tiết kiệm hợp lý, tình hình tài chính vẫn duy trì ở mức ổn định nên bạn không phải lo lắng quá về việc không có đủ tiền tiêu. Nếu muốn dư dả hơn, bạn có thể suy nghĩ đến việc đầu tư hoặc kinh doanh nho nhỏ chung với bạn bè.

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Trong tuần này, Nhân Mã hãy tự tin hơn với những phán đoán của bản thân, không biết chừng nó sẽ đem đến cho bạn những kết quả đáng kinh ngạc. Trong công việc, bạn sẽ nhận được nhiều đánh giá cao từ những người trước đó không hề tin tưởng hoặc đánh giá thấp bạn. Tình hình tài chính của Nhân Mã nhìn chung là khá tốt. Về việc quản lý tiền bạc, bạn cần nắm bắt cơ hội vào tuần tới, đừng quá do dự hay trì hoãn quá lâu. Bạn có thể nhận được một khoản tiền trợ cấp từ gia đình, nhờ vậy mà tình hình tài chính không đến nỗi căng thẳng, tuy nhiên, hãy chú ý chi tiêu khoa học đấy nhé.

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Horoscope 1.2

Tình hình công việc của Ma Kết khá tốt trong tuần này, bạn sẽ có cơ hội ghi điểm trước cấp trên và các đồng nghiệp của mình trong một dự án mới. Tuy nhiên, sức khỏe của chòm sao này đang có dấu hiệu không mấy tốt cho lắm. Bạn cần thay đổi ngay lại thói quen sinh hoạt ăn uống và ngủ nghỉ của bản thân nếu không muốn mình mắc phải những căn bệnh về dạ dày. Tình hình tài chính của Ma Kết khá tốt trong tuần này nhưng cũng không nên vì mủi lòng mà cho ai đó mượn tiền. Bạn sẽ đối mặt với một số vấn đề vay mượn tiền bạc trong tuần này, nhớ xử lý cẩn thận nhé.

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tuần này, công việc của Bảo Bình nhìn chung khá tốt và thuận lợi. Tuy nhiên, quá tập trung cho công việc sẽ khiến bạn quên đi việc phải quan tâm đến nửa kia của mình. Hãy dành chút thời gian bên người ấy và sẵn lòng bày tỏ tình yêu cũng như lòng biết ơn về những gì mình đã nhận được. Trong phương diện tài chính, nếu không muốn rỗng túi trong thời gian ngắn sau khi nhận lương thì bạn cần lập một kế hoạch tài chính và không nên tiêu pha quá mức, phải xác định mục tiêu một cách rõ ràng.

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Horoscope 1.5

Theo tử vi tuần mới, Song Ngư nên chú ý chăm sóc sức khỏe của mình nhiều hơn thay vì chìm đắm trong công việc và học tập, một bài tập thể dục nhẹ nhàng hay đi bộ là một ý kiến hay. Trong tuần này, tính nhẹ dạ cả tin sẽ khiến bạn dễ bị người khác lợi dụng và lừa dối, nhưng đừng quá ngờ vực những người xung quanh vì một trong số họ cũng sẽ mang đến cho bạn những lời khuyên bổ ích. Vận may tài chính của Song Ngư đã xuất hiện, tuy đó chỉ là ánh sáng nhỏ thôi nhưng đừng bỏ lỡ. Thời gian này cũng rất tốt cho việc tích lũy tiền bạc, có thể một khoản đầu tư hoặc kinh doanh của bạn mang về lợi nhuận trong tuần này.

Top 5 bậc thầy nói dối điêu luyện nhất trong 12 cung hoàng đạo