Đời Sống

Bình Thuận: Nữ giáo viên nghi nhảy lầu do bị lập biên bản phản ánh chuyện đánh học sinh

An Nhiên - 10/03/2021 16:48 GMT+7

Nữ giáo viên của một trường Tiểu học tại TP.Phan Thiết được phát hiện nằm bất tỉnh ở sân trường sau khi làm việc với phụ huynh vì bị tố đánh học sinh. Theo thông tin của cơ quan chức năng TP.Phan Thiết, cô K. bị gãy tay và nứt xương chậu.

Vào đầu giờ chiều 9/3, Ban Giám hiệu Trường Tiểu học Phú Tài (TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận) có mời giáo viên N.T.G.K (26 tuổi) làm việc với một phụ huynh về vụ việc cô K. bị tố đánh học sinh. Khi buổi làm việc đang diễn ra, cô K. xin ra ngoài, sau đó mọi người phát hiện cô K. ngã lầu và nằm bất tỉnh dưới đất.

Cơ quan chức năng TP.Phan Thiết ghi nhận, cô K. bị gãy tay và nứt xương chậu. Hiện tại, nữ giáo viên được mổ cấp cứu tại một bệnh viện ở TP.HCM, sức khỏe đã dần ổn định.

co-giao-nhay-lau-tu-tu-1
Trường Tiểu học Phú Tài nơi xảy ra vụ việc cô giáo nhảy lầu

Trước nghi vấn giáo viên 26 tuổi nhảy lầu tự tử, ông Phan Đoàn Thái (Giám đốc sở GD&ĐT tỉnh Bình Thuân) trả lời trên Zing rằng, hiện tại mới chỉ xác định có sự việc cô K. ngã từ trên lầu xuống chứ không phải tự tử như dư luận đang bàn tán. Vì gia cảnh nhà cô K. cũng khó khăn nên nhà trường đã đi thăm và quyên góp giúp đỡ nữ giáo viên chữa bệnh. Khi nào sức khỏe của cô K. ổn định, cơ quan chức năng sẽ làm rõ vụ việc.

Nữ sinh 16 tuổi tử vong khi rơi từ chung cư tầng 9 ở Hà Nội

Tin phổ biến