Đời Sống

Cô gái có 12 mối tình, đòi bạn trai cho tiền đầu tư tranh thủ đăng link quảng cáo app sex giữa tâm bão scandal

Khánh An - 24/06/2021 08:35 GMT+7

Đoan Minh – cô gái 26 tuổi có 12 mối tình, yêu cầu bạn trai cho tiền đầu tư lại tiếp tục bị cộng đồng mạng chỉ trích dữ dội vì bất chấp đăng link quảng cáo app sex giữa tâm bão scandal.

Ngay sau khi tham gia chương trình “Ghép đôi thần tốc”, Đoan Minh, 26 tuổi, nhân viên văn phòng bỗng trở thành nhân vật “hot” nhất nhì mạng xã hội vì những yêu cầu trên trời đối với bạn trai: đẹp trai, chiều chuộng, cho tiền đầu tư chứng khoán, BĐS,...

a3
Đoan Minh là cái tên hot nhất nhì MXH hiện nay với những yêu cầu tìm bạn trai "trên trời". Ảnh: Thanh niên

Tranh thủ đang được nhiều người chú ý, cô nàng tiếp tục tận dụng sức nóng để đăng link quảng cáo cho app lậu có nội dung khiêu dâm khiến cộng đồng mạng phẫn nộ và lên án gay gắt.

Cụ thể, đường link mà Đoan Minh chia sẻ là ứng dụng livestream không được cấp phép trên Google Play hay App Store. Người dùng muốn truy cập vào link phải cài đặt theo hướng dẫn của website. Ngoài ra, app 18+ này còn có phần hình ảnh minh họa mát mẻ cùng slogan: “Ứng dụng đa năng đầu tiên trên thế giới. Mỹ nữ livestream – video trực tiếp”.

a2
Giao diện đường link app 18+ mà Đoan Minh chia sẻ. Ảnh: Kênh14

Trên status PR cho link app sex, Đoan Minh cũng cho biết “bản thân chưa xài”, nhưng người anh đưa cô đường link này nói có list thông tin của những bạn nữ xinh trên app. Ngoài ra, cô chỉ là người được người anh “nhờ đăng” lên trang cá nhân: “Thôi up giùm cái đi để mấy anh 99,999% kiếm người yêu dễ đúng gu. Tải cái có người yêu liền”.

a1
Cô nàng 26 tuổi đang bị lên án dữ dội vì bất chấp scandal để quảng cáo app sex. Ảnh: Kênh14

Ngay sau khi bài viết được đăng tải, rất nhiều netizen đã lên án mạnh mẽ hành vi bất chấp quảng cáo app sex núp bóng ứng dụng livestream của Đoan Minh:

“Có ai lại đi đăng quảng cáo app sex thế này không hả trời?”

“Bạn là con gái, mà bạn lại đi quảng cáo công khai app khoe thân của con gái rồi bảo các anh vào đây kiếm người yêu. Bạn làm sao vậy?”

“Đây là app sex, app lậu không chính thức, mọi người đừng tải về nhé”

“Vì tiền mà gì cũng làm được à, đến sợ thực sự”

“Mặt dày thế nhỉ, cuối cùng cũng chỉ là kiếm fame để nhận quảng cáo thôi”

Bài viết của Đoan Minh vẫn đang vấp phải những phản ứng dữ dội của cư dân mạng, tuy nhiên cô nàng vẫn chưa có động thái gì mới và bài viết vẫn được giữ nguyên trên trang cá nhân.

>>> Tin nên đọc:

Lời thoại phim truyền hình phát trên VTV gây tranh cãi vì quá "dung tục", thực hư ra sao?

Xôn xao nghi vấn Hari Won đã mang thai con đầu lòng với Trấn Thành

Cindy Lư ngày càng chăm thể hiện tình cảm với Đạt G trên mạng: "Anh yêu âm nhạc, còn em yêu anh nhiều!"

Tin phổ biến