Đời Sống

Thủy Tiên hỗ trợ người 500 nghìn, người 5 triệu đồng: Bà con Quảng Trị nói gì?

An Nhiên - 29/11/2021 16:43 GMT+7

Tại huyện Gio Linh (Quảng Trị), ca sĩ Thủy Tiên đã trao tiền hỗ trợ không đồng nhất, dẫn đến tình trạng có hộ nhận được 3 triệu - 5 triệu nhưng cũng có hộ chỉ nhận được 500 nghìn đồng.

Theo Dân Trí, đoàn từ thiện của Thủy Tiên đã trao tiền cho bà con tại thôn Võ Xá, xã Trung Sơn, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị với nhiều mức khác nhau. Cụ thể, hộ cao nhất nhận được 5 triệu đồng, một số hộ dao động ở mức 1 triệu đến 3 triệu, trong khi hộ ít nhất chỉ nhận được 500 nghìn đồng.

thuy-tien

Bà Trần Thị Lụa (51 tuổi, trú tại thôn Võ Xá, xã Trung Sơn) chia sẻ với Dân Trí rằng, vào đợt lũ năm 2020, nhà bà bị ngập sâu hơn 1m. Lúc đó, đoàn của ca sĩ Thủy Tiên đã đi thuyền máy tới và hỗ trợ chồng bà Lụa 5 triệu đồng. Bên cạnh đó, đoàn từ thiện cũng tặng thêm một số vật phẩm như bánh, kẹo, sữa, mì tôm.

Vợ chồng ông Võ Đức Chánh (82 tuổi) và bà Trần Thị Hường cũng may mắn được nữ ca sĩ hỗ trợ 5 triệu đồng. Vì vậy, ông Chánh chia sẻ đã có thể sửa sang lại căn bếp nhờ số tiền hỗ trợ của ca sĩ Thủy Tiên cộng thêm tiền dành dụm trước đó.

Tuy nhiên, khác với bà Lụa, bà Trương Thị Hòe nhận được 2 triệu đồng tiền hỗ trợ từ phía nữ ca sĩ, trong khi ông Trần Văn Đá chỉ nhận được 1 triệu đồng.

Tin phổ biến