Giải Trí

15/32 thí sinh của một cuộc thi hoa hậu nhiễm COVID-19

An Nhiên - 08/07/2021 17:06 GMT+7

Trong tổng số 32 thí sinh tranh tài đã có 15 người đẹp và 1 nhân viên của cuộc thi Hoa hậu nhận được kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19.

Theo Guardian, cuộc thi Hoa hậu Mexico 2021 (Miss Mexico 2021) vẫn được tổ chức bất chấp tình hình dịch bệnh căng thẳng tại đất nước này. Sau cuộc thi, BTC xác nhận hiện có ít nhất 15 trong số 32 thí sinh tham dự cuộc thi nhận được kết quả dương tính nCoV. Ngoài ra, một nhân viên trong đội hậu cần cũng được xác định đã nhiễm COVID-19.

thi-sinh-hoa-hau-mexico-nhiem-covid-19-1
Cuộc thi Hoa hậu Mexico 2021 vẫn được tổ chức bất chấp dịch COVID-19 căng thẳng

Một nguồn tin tiết lộ với tờ Refoma rằng: "Ngay cả khi các thí sinh có dấu hiệu ho, cơ thể đau nhức, thậm chí nhiệt độ cũng có vấn đề nhưng BTC vẫn yêu cầu họ không được phàn nàn". Người này cũng úp mở nguồn lây nhiễm COVID-19 cho các thí sinh đến từ hoạt động ngoài trời của cuộc thi.

Cụ thể, các cô gái đã đến một trường học có hoàn cảnh khó khăn trong hẻm núi Copper Canypn để làm từ thiện. Đây là ngôi trường do các nữ tu phụ trách và dành cho trẻ em bộ tộc Tarahumara bản địa. Thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Mexico 2021 đã tặng đồ dùng học tập và chụp ảnh cùng những học sinh ở đây. 

Có ít nhất 10 thí sinh có các triệu chứng nhiễm Covid-19 trong chuyến đi đó.”, tờ Refoma thông tin.

thi-sinh-hoa-hau-mexico-nhiem-covid-19-3
Có ít nhất 10 thí sinh xuất hiện triệu chứng nghi nhiễm sau khi tham gia một hoạt động ngoài trời của cuộc thi

Theo kế hoạch ban đầu, chung kết Hoa hậu Mexico được tổ chức vào ngày 3/7. Thế nhưng, cuộc thi này đã diễn ra vào ngày 1/7 và vẫn chưa có thông tin chính thức về nguyên nhân thay đổi ngày thi.

Những người đứng đầu lĩnh vực y tế ở bang Chihuahua cho hay, BTC Hoa hậu Mexico 2021 đã cố tình che đậy việc thí sinh nhiễm COVID-19. Đại diện Sở Y tế nói: "“Chúng tôi lấy làm tiếc về sự thiếu trung thực và minh bạch của ban tổ chức".

thi-sinh-hoa-hau-mexico-nhiem-covid-19-2
Danh hiệu Hoa hậu Mexico 2021 đã thuộc về Karolina Vidales. (Ảnh: The Guardian)

Cuộc thi Hoa hậu Mexico 2021 khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp Karolina. Cô sẽ đại diện cho quốc gia tham dự đấu trường nhan sắc Miss World 2021 diễn ra vào cuối năm nay.

Tin cùng chuyên mục: 

>> TP.HCM sẽ xử phạt người ra đường không có lý do chính đáng

>> Trung Quốc quyết định "chơi lớn", dồn toàn lực giành vé World Cup 2022

>> Ghi nhận 376 bệnh nhân Covid-19 tiên lượng nặng đến rất nặng