Giải Trí

Xuất hiện khác lạ trong loạt ảnh mới, Lâm Vỹ Dạ bị nghi can thiệp 'dao kéo'

Quỳnh Trang - 06/03/2023 18:14 GMT+7

Visual khác lạ của Lâm Vỹ Dạ trong loạt ảnh mới khiến dân tình không khỏi nghi ngờ nữ diễn viên đã can thiệp "dao kéo".

Trong một khoảng thời gian, Lâm Vỹ Dạ từng thường xuyên nhận được những góp ý về cân nặng, cũng thường xuyên bị đồng nghiệp trêu ghẹo về nhan sắc ngay trên sóng truyền hình. Vài năm gần đây, nữ diễn viên áp dụng thói quen ăn uống khoa học, nhờ vậy mà giảm đến 6kg, lấy lại được thân hình mảnh mai. Không những thế, cô cùng thường xuyên làm mới mình với phong cách trang điểm, ăn mặc đa dạng.

01678100337.jpeg
Lâm Vỹ Dạ thường xuyên làm mới mình với nhiều phong cách khác nhau

Gần đây, Lâm Vỹ Dạ mới đăng một loạt ảnh cận mặt trên trang cá nhân của mình. Trong hình, bà xã Hứa Minh Đạt trang điểm chỉn chu, đường nét gương mặt thanh thoát, ngũ quan trông cũng hài hòa hơn hắn. Nhan sắc của Lâm Vỹ Dạ thăng hạng vượt bậc nhưng lại khiến cho cư dân mạng cảm thấy vo cùng lạ lẫm.

11678100337.jpeg
Nhan sắc của Lâm Vỹ Dạ thăng hạng vượt bậc trong bộ ảnh mới
21678100337.jpeg
Nhiều netizen phát hiện phần mũi của Lâm Vỹ Dạ trông thon gọn hơn trước

Cũng bởi vậy mà khiến nhiều người đặt nghi vấn liệu Lâm Vỹ Dạ có can thiệp "dao kéo" để có vẻ ngoài hoàn mỹ hơn không. Trước những nghi ngờ về nhan sắc, nữ nghệ sĩ vẫn bảo trì im lặng. Có thể, nhan sắc thay đổi là do đổi cách trang điểm và góc chụp cũng nên. Bởi với lịch trình làm việc dày đặc hiện nay của Lâm Vỹ Dạ thì khó có thể nghỉ ngơi đầy đủ sau thẩm mỹ được.

31678100337.jpeg
Tuy nhan sắc của nữ diễn viên có điểm khác lạ nhưng đây có thể là kết quả từ giảm cân cộng thêm góc chụp

Trước đây, Lâm Vỹ Dạ đã có lần tiết lộ bản thân cô muốn làm thẩm mỹ để có khuôn mặt hoàn thiện hơn. Cụ thể, nư nghệ sĩ muốn sửa mắt thành mắt hai mí, nâng mũi cho thẳng hơn trước, làm môi dày hơn và cắt nọng để có dáng mặt vline.

41678100337.jpeg
Lâm Vỹ Dạ từng muốn phẫu thuật thẩm mỹ nhưng bị Hứa Minh Đạt phản đối gay gắt

Tuy nhiên, ông xã Hứa Minh Đạt lại không hề đồng tình trước ý định của vợ. Anh thẳng thắn khuyên Lâm Vỹ Dạ không nên sửa bất cứ bộ phận nào trên khuôn mặt, làm chỗ nào cũng được miễn là trừ mặt ra.