Phim ảnh

Top 7 series phim truyền hình Anh Quốc trên Netflix hấp dẫn nhất

Quỳnh Trang - 30/08/2022 11:40 GMT+7

Không chỉ phim Trung, Hàn hay Mỹ mà các series phim Anh Quốc trên Netflix cũng được rất nhiều khán giả hoan nghênh. Cùng điểm qua tên của những tựa phim hấp dẫn nhất nhé.

1. Sherlock - Thám tử Sherlock (2010 - 2017)

Thể loại: Trinh thám, tội phạm, bí ẩn

Diễn viên: Benedict Cumberbatch, Martin Freeman, Mark Gatiss, Rupert Graves, Andrew Scott, Una Stubbs, Vinette Robinson, Louise Brealey

Số tập: 14 tập (4 season)

Sherlock - Thám tử Sherlock
Sherlock - Thám tử Sherlock

Series phim tâm lý tội phạm Âu Mỹ "Thám tử Sherlock Holmes" được lấy ý tưởng dựa trên các nhân vật nổi tiếng trong tiểu thuyết của Conan Doyle. Bộ phim lấy bối cảnh tại London vào đầu thế kỷ 21, người xem sẽ được theo chân thanh tra thám tử Sherlock Holmes và người đồng hành bác sĩ Watson đi giải quyết các vụ án giết người bí ẩn. Bên cạnh đó còn có màn đối đầu căng thẳng giữa Holmes và kẻ thù không đội trời chung - tên tội phạm thiên tài Moriaty.

2. Broadchurch - Thị trấn ven biển (2013 - 2017)

Thể loại: Tâm lý, trinh thám, tội phạm

Diễn viên: David Tennant, Olivia Colman, Jodie Whittaker, Andrew Buchan, Charlotte Beaumont, Arthur Darvill, Jonathan Bailey, Vicky McClure, Adam Wilson, Matthew Gravelle

Số tập: 24 tập (3 season)

Broadchurch - Thị trấn ven biển
Broadchurch - Thị trấn ven biển

"Thị trấn ven biển" là một series phim Anh Quốc trên Netflix kể về một vụ án duy nhất xuyên suốt cả mùa phim. Tại Broadchurch - một thị trấn hư cấu tại Anh, sự yên bình và tẻ nhạt vốn ó bị phá vỡ khi cậu bé 11 tuổi Danny bị giết một cách dã man. Thanh tra lập dị Alec Hardy (David Tennant) và nữ trung sĩ chất phác Ellie Miller (Olivia Colman) đã tạo thành một bộ đôi điều tra để tìm ra hung thủ. Từ đó những bí mật kinh hoàng nơi vùng quê hẻo lánh này cngx được phơ bày từng chút một.

3. Peaky Blinders - Bóng ma Anh Quốc (2013 - nay)

Thể loại: Lịch sử, tội phạm

Diễn viên: Cillian Murphy, Paul Anderson, Helen McCrory, Paddy Considine, Alexander Siddig, Gaite Jansen, Kate Phillips

Số tập: 30 tập (5 season)

Peaky Blinders - Bóng ma Anh Quốc
Peaky Blinders - Bóng ma Anh Quốc

"Bóng ma Anh quốc" là series phim lấy bối cảnh ở nước Anh từ những năm 1890 đến những năm đầu thế kỷ 20, kể về gia đình tội phạm Shelby khét tiếng trong Thế giới ngầm, đứng đầu là Tommy Shelby, con trai thứ hai của họ. Phim kể về hành trình thăng tiến của Tommy trong Thế giới ngầm với những âm mưu và thủ đoạn tàn nhẫn.

4. The Crown - Hoàng quyền (2016 - nay)

Thể loại: Lịch sử

Diễn viên: Claire Foy, Matt Smith, Vanessa Kirby

Số tập: 41 tập (5 season)

The Crown - Hoàng quyền
The Crown - Hoàng quyền

"Hoàng quyền" mang đến những câu chuyện li kỳ bên trong hai trong số những địa điểm nổi tiếng nhất thế giới: Cung điện Buckinhham và Số 10 phố Downing. Với các mưu đồ, đời sống tình cảm và mang đến cho khán giả cái nhìn hoàn thiện về đời sống của Nữ Hoàng Anh Quốc từ đám cưới của bà năm 1947 cho đến ngày nay.

5. Safe - Chốn an toàn (2018)

Thể loại: Kinh dị, giật gân

Diễn viên: Michael C. Hall, Amanda Abbington, Marc Warren, Audrey Fleurot, Hannah Arterton, Nigel Lindsay, Laila Rouass, Emmett J. Scanlan

Số tập: 8 tập (1 season)

Safe - Chốn an toàn
Safe - Chốn an toàn

Serise phim Anh Quốc trên Netfix "Chốn an toàn" kể về bác sĩ phẫu thuật khoa nhi người Anh Tom Delaney (Michael Hall). Cuộc sống yên binhc của anh bị đảo lộn hoàn toàn khi vợ anh qua đời và sau đó con gái lớn Jenny cũng mất tích một cách bí ẩn. Trong hành trình tìm kiếm con gái, Tom dần phát hiện ra những bí ẩn được che giấu xoay quanh cuộc sống gia đình mình.

6. Bodyguard - Vệ sĩ (2018 - nay)

Thể loại: Chính trị, hành động, giật gân

Diễn viên: Richard Madden, Keeley Hawes, Gina McKee, Sophie Rundle, Vincent Franklin, Pippa Haywood, Paul Ready, Tom Brooke

Số tập: 6 tập (1 season)

Bodyguard - Vệ sĩ
Bodyguard - Vệ sĩ

"Bodyguard - Vệ sĩ" xoay quanh nhân vật Trung sĩ Cảnh sát David Budd - một cựu chiến binh trong chiến tranh quân đội, đang làm việc tại sở cảnh sát Metropolitan London. Một ngày tình cờ, David được giao nhiệm vụ bảo vệ người mà anh vô cùng khinh thường: bộ trưởng Bộ Nội Vụ Julia Montague. Với những pha hành động gay cấn, những màn đấu não căng thẳng, Bodyguard nhanh chóng tạo nên một cơn sốt ở nước Anh.

7. Criminal: United Kingdom - Phòng thẩm vấn: Anh Quốc (2019 - 2020)

Thể loại: Ttâm lý, tội phạm

Diễn viên: Katherine Kelly, Lee Ingleby, Mark Stanley, Rochenda Sandall, Shubham Saraf, Nicholas Pinnock, Aymen Hamdouchi

Số tập: 7 tập (2 season)

Criminal: United Kingdom - Phòng thẩm vấn: Anh Quốc
Criminal: United Kingdom - Phòng thẩm vấn: Anh Quốc

"Criminal: United Kingdom" là một bộ phim Anh Quốc trên Netflix thuộc loạt series "Criminal" với bối cảnh ở 4 quốc gia khác nhau là Anh, Pháp, Đức và Tây Ban Nha. Đây là một bộ phim tội phạm, hình sự đặc biệt khi tập trung tái hiện cảnh trong phòng thẩm vấn với quá trình lấy cung dài đằng đẵng. Mỗi phút giây đều thể hiện sự đấu trí căng thẳng giữa điều tra viên và tên tội phạm.

Trên đây là những bộ series phim Anh Quốc trên Netflix hấp dẫn nhất mà bạn không nên bỏ qua. Hy vọng bạn có khoảng thời gian xem phim vui vẻ.

Tin phổ biến