Phim ảnh

Sau Hoàn Hồn, Lee Jae Wook và Go Yoon Jung tiếp tục hợp tác trong drama giả tưởng Death's Game

Quỳnh Trang - 28/02/2023 18:00 GMT+7

Drama giả tưởng "Death's Game" hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm của một phim Hàn bởi dàn diễn viên quá đỉnh.

Với sự thành công của siêu phẩm cổ trang "Hoàn Hồn" vào cuối năm ngoái mà tên tuổi của dàn diễn viên chính như Lee Jae Wook và Go Yoon Jung được nhiều khán giả biết đến hơn. Sắp tới đây, hài người sẽ tiếp tục hợp tác trong dự án phim giả tưởng có tên "Death's Game". Đáng tiếc là có khả năng hai người sẽ không có nhiều cảnh chung bởi chỉ có Go Yoon Jung là đảm nhận vai chính.

Từ khi thông báo dàn cast, "Death's Game" đã khiến netizen đứng ngồi không yên bởi toàn những gương mặt quen thuộc. Ngoài Go Yoon Jung và Lee Jae Wook, bộ phim còn có sự tham gia của Seo In Guk, Park So Dam, Jang Seung Jo, Choi Si Won, Sung Hoon, Kim Ji Hoon và Kim Jae Wook.

01677581902.jpeg
"Death's Game" khiến netizen đứng ngồi không yên vì dàn cast quá đỉnh

Theo đó, "Death's Game" là bộ phim giả tưởng được chuyển thể từ một webtoon cùng tên của Lee Wonsik và Ggulchan. Nhân vật chính của phim là Choi Yi Jae (do Seo In Guk thủ vai), một chàng trai trẻ đang phải đối mặt với vô vàn khó khăn trong cuộc sống. Hết bị thất nghiệp, tình cảm tan vỡ, Yi Jae lại gặp phải nhiều nguy cơ về mặt tài chính. Quá tuyệt vọng với cuộc sống, Yi Jae quyết định tự kết thúc sinh mạng của mình.

Tuy nhiên, mọi chuyện vẫn chưa hề kết thúc, Yi Jae tỉnh dậy và phát hiện mình đang ngồi trên một chiếc máy bay với ngoại hình hoàn toàn khác. Người đó thực ra tên là Park Tae Su, hiện đang hẹn hò với Kang In A - nữ thần trong lòng Yi Jae. Sau khi biết được điều này, Yi Jae đột nhiên suy nghĩ thông suốt và không muốn chết nữa. Nhưng mọi chuyện đâu đơn giản như vậy.

Death's Game

Ngay lúc này, Thần Chết cũng đang có mặt trên chuyến bay và ngồi ngay cạnh Yi Jae.Thần Chết ngụy trang bản hân bằng hình dáng của một cô gái tóc trắng (do Park So Dam đảm nhận). Vì tự ý kết thúc sinh mệnh, Yi Jae đã bị Thần Chết trừng phạt bằng cách phải trải qua cái chết những 13 lần.

Sau mỗi lần chết đi, Yi Jae lại được tái sinh trong một thân phận mới. Thế nhưng anh cũng không thể nào ngăn cản cái chết đang đến gần. Nhưng nếu Yi Jae tìm được biện pháp ngăn cản những điều này thì anh ta có thể hoàn toàn được tái sinh với thân phận mới.