Giải Trí

Rihanna bị một người đàn ông lạ mặt tìm đến nhà riêng để... cầu hôn

Quỳnh Trang - 24/03/2023 20:24 GMT+7

Người hâm mộ đang rất lo lắng trước thông tin nhà Rihanna bị cảnh sát bao vây để bắt giữ một người đàn ông lạ mặt.

Mới đây, người hâm mộ của Rihanna vô cùng lo lắng trước thông tin nhà riêng của nữ ca sĩ bất ngờ bị cảnh sát bao vây.

Thực tế, theo trang TMZ đưa tin, một người đàn ông lạ mặt có mặc áo hoodie Nike màu đỏ liên tục lảng vảng trước "cơ ngơi" của nữ ca sĩ Rihanna tại Beverly Hills (Los Angeles). Nhận thấy hành vi đáng ngờ của người này, đội an ninh đã lập tức thông báo với cảnh sát.

Rihanna bị một người đàn ông lạ mặt tìm đến nhà riêng
Rihanna bị một người đàn ông lạ mặt tìm đến nhà riêng

Ngay sau đó, một đội cảnh sát đã có mặt và bắt giữ đối tượng, đưa về đồn cảnh sát. Qua điều tra, người đàn ông này đến từ tiểu bang Nam Carolina. Hắn ta cũng khai nhận rằng chỉ muốn đến tận nhà Rihanna để cầu hôn cô.

Sau khi được xác nhận không vi phạm bất kỳ luật nào, người đàn ông đã được phía cảnh sát trả tự do. Đồng thời người này cũng bị yêu cầu không được phép quay lại nhà Rihanna.

Tại thời điểm vụ việc xảy ra, không rõ nữ ca sĩ có đang ở nhà hay không nhưng phía truyền thông cũng ngay lập tức liên hệ với Rihanna để tìm hiểu thực hư. Về câu chuyện lần này, giọng ca Umbrella bày tỏ sự bất ngờ khi bị cảnh sát bao vây nhà riêng.

Kẻ rình rập đã bị cảnh sát bắt giữ nhưng nhanh chóng được thả ra do chưa vi phạm điều luật nào
Kẻ rình rập đã bị cảnh sát bắt giữ nhưng nhanh chóng được thả ra do chưa vi phạm điều luật nào

Thực tế, đây không phải lần đầu tiên một tình huống nguy hiểm này xảy ra với Rihanna. Vào năm 2018, trong khi nữ ca sĩ đi vắng thì nhà cô đã bị đột nhập bởi một người đàn ông tên Eduardo Leon.

Hắn ta đã vô hiệu hóa hệ thống bảo mật để có thể tiến vào ngôi nhà một cách trót lọt. Sau đó, phía công ty báo động đã phát hiện ra điều bất thường và nhanh chóng thông báo cho trợ lý của Rihanna. Nhờ đó mà Eduardo đã bị cảnh sát bắt giữ thành công. Trước khi bị bắt, hắn ta được cho là đã ở trong nhà của nữ ca sĩ ít nhất một ngày trời.

Dù Rihanna không còn hoạt động nghệ thuật sôi nổi như trước nhưng tên tuổi cả nữ ca sĩ vẫn giữ được sức hút vốn có. Hiện tại, Rihanna đang có khoảng thời gian hạnh phúc bên bạn trai là nam rapper A$AP Rocky. Cặp đôi liên tục xuất hiện bên nhau khắp mọi nơi từ sau khi công khai hẹn hò. Rihanna hiện sắp hạ sinh đứa con thứ hai chỉ chưa đầy một năm chào đón đứa con đầu lòng.

Rihanna đang có khoảng thời gian hạnh phúc bên bạn trai là nam rapper A$AP Rocky
Rihanna đang có khoảng thời gian hạnh phúc bên bạn trai là nam rapper A$AP Rocky
Tags:
Tin phổ biến