Phim ảnh

Review Tình Yêu Anh Dành Cho Em: Chuyện tình "gương vỡ lại lành" ngọt lịm

Quỳnh Trang - 05/05/2023 10:23 GMT+7

"Tình Yêu Anh Dành Cho Em" đánh dấu màn hợp tác thứ hai của Vương Tử Kỳ và Vương Ngọc Văn. Phim mang đến cho khán giả chuyện tình "gương vỡ lại lành" ngọt lịm tim.

Vài nét về phim "Tình Yêu Anh Dành Cho Em"

Quốc gia: Trung Quốc

Thể loại: Ngôn tình, gương vỡ lại lành, lãng mạn, hài hước

Đạo diễn: Đinh Anh Châu

Biên kịch: Quách Sảng

Diễn viên: Vương Ngọc Văn, Vương Tử Kỳ, Mã Tâm, Lí Xuyên, Lý Tinh Dao, Trần Hâm Hải, Từ Khiết, Kim Trạch Hạo, Lý Vĩ Long, Mai Bảo Lai, Thôi Diệc Hân, A Lệ Á

Số tập: 28 tập

Thời lượng: 45 phút

Ngày khởi chiếu: 24/04/2023

Kênh trình chiếu: Tencent

Lịch chiếu phim: Từ Chủ Nhật đến Thứ Năm

01683256667.jpeg
Tình Yêu Anh Dành Cho Em

Tóm tắt nội dung phim "Tình Yêu Anh Dành Cho Em"

"Tình Yêu Anh Dành Cho Em" được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên của Thi Định Nhu. Nội dung phim xoay quanh chuyện tình "gương vỡ lại lành" của cặp đôi Mẫn Tuệ (Vương Ngọc Văn) và Tân Kỳ (Vương Tử Kỳ).

Trong quá khứ, Mẫn Tuệ đã thay người bạn đã qua đời của Tân Kỳ đến gặp mặt như đã hẹn. Thế nhưng lâu dần, Mẫn Tuệ và Tân Kỳ phải lòng nhau và chính thức yêu đương. Tuy nhiên, khi biết được Mẫn Tuệ không phải người bạn thuở nhỏ thì Tân Kỳ đã vô cùng tức giận và rời bỏ cô.

Thế nhưng Tân Kỳ không hề biết rằng lúc đó Mẫn Tuệ đã mang trong mình kết tinh tình yêu của hai người. Năm năm sau, Tân Kỳ và Mẫn Tuệ vô tình gặp lại nhau. Vẫn ôm nỗi hận trong quá khứ, Tân Kỳ định trả thù Mẫn Tuệ nhưng lại không nhận ra rằng bản thân vẫn không tự chủ mà quan tâm cô.

Sau đó, mọi khúc mắc từ quá khứ được giải quyết triệt để. Tân Kỳ và Mẫn Tuệ trở về bên nhau, cùng với cậu con trai Toàn Toàn trải qua cuộc sống gia đình 3 người đầy hạnh phúc.

11683256667.jpeg

Review "Tình Yêu Anh Dành Cho Em": Điều gì làm nên sức hút của phim?

Chuyện tình gương vỡ lại lành không mới những vãn hút người xem

"Tình Yêu Anh Dành Cho Em" là bộ phim đánh dấu màn tái hợp của Vương Tử Kỳ và Vương Ngọc Văn. Trước đó, cả hai từng có màn hợp tác đầy ăn ý trong "Chỉ Là Quan Hệ Hôn Nhân"

Bộ phim lần này thuộc thể loại "gưỡng vỡ lại lành". Nam nữ chính quen từng yêu nhau nhưng vì hiểu lầm mà chia xa, đến khi gặp lại thì có mối quan hệ trong công việc. Thêm vào đó, nhờ có sự đẩy thuyền tích cực của cậu nhóc Mẫn Toàn Toàn (Thôi Dịch Hâm) mà hai người phải ở chung một nhà, tạo điều kiện cho việc hàn gắn tình yêu.

Tuy không phải là một kịch bản mới mẻ nhưng phim vẫn thu hút người xem đến không ngờ. Cách thể hiện tình cảm của cặp đôi chính vừa khéo léo, vừa ngọt ngào, lãng mạn. Hàng loạt chi tiết "đường mật" trong phim cũng khiến khán giả quắn quéo không thôi.

21683256667.jpeg

Bên cạnh đó, nữ chính Mẫn Tuệ của "Tình Yêu Anh Dành Cho Em" không hề giống như các nữ chính ngôn tình "ngốc bạch ngọt" thường thấy. Mẫn Tuệ là một bà mẹ trẻ đơn thân vô cùng tài giỏi. Cô đảm nhận chức vụ giám đốc tại một công ty công nghệ kỹ thuật.

Mẫn Tuệ còn rất có chính kiến, cô sẵn sàng đáp trả lại cấp trên để bảo vệ quan điểm của mình. Trước sự bàn tán, nói xấu của những đồng nghiệp trong công ty, cô không hề e dè mà bày tỏ thái độ ngay lập tức. Khán giả xem phim rất sảng khoái trước một nữ chính độc lập, tự chủ và mạnh mẽ như vậy.

31683256667.jpeg

Bên cạnh hình ảnh cứng cỏi, Mẫn Tuệ lại vô cùng hiền dịu khi là một người mẹ. Cô luôn dành mọi sự yêu thương và chở che cho cậu con trai Mẫn Toàn mắc bệnh tim bẩm sinh. Cũng nhờ những đức tính như vậy mà Mẫn Tuệ đã làm người xưa Tân Kỳ xiêu lòng sau 5 năm xa cách.

41683256668.jpeg

Diễn xuất ăn ý của cặp đôi chính

Điểm nhấn cho bộ phim chắc chắn thuộc về màn phối hợp ăn ý của nam nữ chính Vương Tử Kỳ - Vương Ngọc Văn. Vốn đã có tương tác cực tốt trong dự án trước nên lần này cả hai không hề gặp khó khăn gì khi kết hợp cùng nhau.

Vương Tử Kỳ không sở hữu một dáng vẻ cao to nhưng nhân vật Tân Kỳ mà anh mang đến vẫn có được sự lạnh lùng, cao ngạo của một tổng tài. Trong khi đó, Vương Ngọc Văn hóa thân thành một bà mẹ trẻ hiện đại, cá tính và vô cùng thành công trong công việc.

51683256668.jpeg

Các cặp đôi phụ cũng thú vị không kém

Tào Mục (Mã Tâm Thụy) - đồng nghiệp kiêm bạn thân của Mẫn Tuệ vì phóng nhanh nên đã vô tình đâm trúng Trần Gia Tuấn (Trần Hâm Hải). Sau đó cô nàng quyết định chăm sóc cho Gia Tuấn để bù đắp cho cậu. Thế nhưng "nạn nhân" này lại có mục đích khác, em trai vì muốn theo đuổi chị đẹp mà bày đủ trò.

61683256668.jpeg

Bác sĩ Châu Như Tắc (Lý Xuyên) là ngwoif có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng thực chất lại vô cùng ấm áp. Trong một lần đi ngang qua phòng cấp cứu, anh đã nán lại để vỗ về cô nàng Diêu Tử Châu (Lý Tinh Dao) đang bị thương ở chân. Từ đó nhận được sự theo đuổi nồng nhiệt của cô em tràn đầy năng lượng.

71683256668.jpeg

Review "Tình Yêu Anh Dành Cho Em" của khán giả

- "Vì Toàn Toàn quá dễ thương nên mới xem phim, nhưng càng xem lại càng mê cả nhà ba người luôn, vừa dễ thương vừa hài xỉu"

- "Một bộ phim siêu ngọt, rất hợp để chữa lành. Bé Toàn Toàn đúng là điểm sáng của cả phim luôn, diễn xuất tự nhiên lại đáng yêu nữa chứ"

- "Phim hay lắm nha, tuy không phải cực kỳ xuất sắc nhưng dàn cast rất tròn vai, nhiệt liệt đề cử nha"