Phim ảnh

Review Quyết Tâm Cua Em: Chuyện tình hài hước, lầy lội cho những trái tim cô đơn

Quỳnh Trang - 19/01/2023 16:06 GMT+7

"Quyết tâm cua em" là bộ phim hài lãng mạn điển hình đậm chất Thái Lan, hứa hẹn sẽ mang đễn cho bạn những tràng cười thả ga.

Vài nét về phim "Quyết tâm cua em"

Quốc gia: Thái Lan

Thể loại: Hài hước, tâm lý, tình cảm, lãng mạn

Đạo diễn: Thitipong Kerdtongtawee

Diễn viên: Wongravee Nateetorn, Pachara Chirathivat, Plearnpichaya Komalarajun

Thời lượng: 125 phút

Ngày công chiếu: 30/12/2022

Quyết tâm cua em

Tóm tắt nội dung phim "Quyết tâm cua em"

"Quyết tâm cua em" là bộ phim tình cảm xoay quanh chuyện tình cảm lạnh của Guy (Wongravee Nateetorn) và June (Plearnpichaya Komalarajun). Hai người mất một khoảng thời gian rất lâu để đối mặt với cảm xúc của chính mình. Guy và June từng vô tình gặp nhau vào hồi trung học nhưng sau này lại trở thành bạn tốt.

Cả hai có tính cách khá trái ngược, trong khi Guy ngây thơ, vụng về thì June lại khá chững chạc và có nhiều kinh nghiệm trong tình yêu. Sau khi Phing - bạn thân của Guy tán đổ June thì anh chàng mới phát hiện dường như bản thân đã có tình cảm với June.

Quyết tâm cua em

Tuy nhiên, suốt những năm tháng sau đó dường như luôn có điều gì đó ngăn cách họ đến với nhau. Khi Guy độc thân thì June có bạn trai, khi June chia tay thì Guy lại đang bắt đầu làm quen một cô gái khác. Mọi chuyện vẫn sẽ không có gì thay đổi cho đến khi họ tốt nghiệp trung học. Ngày đó, Guy quyết định bày tỏ lòng mình với June nhưng ông trời lại tiếp tục trêu ngươi, cuộc tỏ tình này không biết có thành công không nữa.

Review "Quyết tâm cua em": Điều gì làm nên sức hút của phim?

Cốt truyện hài hước, dễ đồng cảm

"Quyết tâm cua em" mang đến những thước phim đậm chất hài Thái Lan với những tình tiết lầy lội và vô cùng quái đản. Là phim tình cảm nhưng tác phẩm không có những phân cảnh sến súa hay đầy lãng mạn mà mang đến một không khí vô cùng thời đại và trẻ trung.

Quyết tâm cua em

"Quyết tâm cua em" lột tả hành trình của hai nhân vật chính từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường cho đến khi phải đối mặt với những quyết định riêng. Qua đó, người xem có thể thấy được hương vị thanh xuân, cảm nhận được những sự đồng điệu với các nhân vật. Bởi lẽ, những rung cảm tuổi học trò đó có lẽ ai ai trong chúng ta cũng đã từng trải qua.

Quyết Tâm Cua Em

Những phân đoạn hài hước mang đến tiếng cười đầy giải trí mà không hề quá lố, vừa đủ để giao lưu với khán giả. Tuy nhiên, "Quyết tâm cua em" không chỉ là một bộ phim rom-com tuổi teen đơn thuần mà ẩn chứa trong đó là những lớp chiều sâu mà người xem cần phải suy ngẫm. Như tâm tình của Guy và June khi suy nghĩ về những điều mà họ sẽ phải đối mặt nếu bất chấp tất cả để nghe theo tiếng gọi của trái tim.

Dẫu vậy, "Quyết tâm cua em" vẫn có nhưng điểm trừ nho nhỏ. Thời lượng của phim có phần dài hơn cần thiết so với những gì mà phim muốn truyền tải, nếu có thể cắt bớt những tình tiết dài dòng thì sẽ ổn hơn nhiều.

Quyết Tâm Cua Em

Tương tác ăn ý của cặp đôi chính

Một điểm cộng không thể phủ nhận của phim chính là màn kết hợp ăn ý của cặp đôi chính Guy và June. Chemistry của cả hai vô cùng ngọt ngào và tự nhiên. Tình cảm của họ đến một cách nhẹ nhàng, tuy không có nhiều cảnh tình tứ nhưng vẫn khiến người xem cảm nhận được họ là một cặp rất đẹp đôi.

Quyết tâm cua em

Nam diễn viên Wongravee Nateetorn trong vai anh chàng si tình Guy đã gây ấn tượng với khán giả bằng đôi mắt đầy cảm xúc mỗi khi nhắc đến June.

Tin phổ biến