Phim ảnh

Review Minh Châu Rực Rỡ: Phim Thái ngược tâm đáng xem nhất 2021

Quỳnh Trang - 26/10/2022 18:51 GMT+7

Sở hữu dàn diễn viên toàn trai xinh gái đẹp và kịch bản hấp dẫn, "Minh châu rực rỡ" là một bộ phim ngược tâm vô cùng đáng xem cho các mọt phim Thái.

Thông tin về bộ phim "Minh châu rực rỡ"

Quốc gia: Thái Lan

Thể loại: Tâm lý, tình cảm

Đạo diễn: Sarasawadee Wongsompetch

Diễn viên: Pon Nawasch, Bua Nalinthip, Ting Krating, Mint Ranchrawee, Meen Nichakoon, Sakul Kanyapak Pongsak, Build Jakapan Puttha

Số tập: 30 tập

Thời lượng: 80 phút/tập

Ngày khởi chiếu: 10/05/2021

Kênh phát sóng: Channel 3, ViuTV

Minh châu rực rỡ - Prao Mook
Minh châu rực rỡ - Prao Mook

Nội dung phim "Minh châu rực rỡ"

Bộ phim "Minh châu rực rỡ" được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Pakbung Nupak Bung. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện tình yêu oan gia giữa nàng DJ Praomook và chàng công tử điển trai Chalunthorn. Praomook làm việc ở hộp đêm vì cần tiền để trả nợ cho gia đình và trang trải cuộc sống. 

Trong một lần gặp gỡ tại một hộp đêm, họ đã bị thu hút bởi sức hấp dẫn của đối phương nhưng một số hiểu lầm đã phát sinh khiến Chalunthorn hiểu lầm Praomook là cô gái làng chơi xấu xa. Nào ngờ đâu, ít lâu sau, mẹ Chalunthorn lại ép anh cưới người con gái mình ghét nhất chỉ với lý do rằng cô có thể giúp anh xua đuổi vận xui đang đeo bám.

Minh châu rực rỡ

Nếu Chalunthorn phản đối mạnh mẽ mối nhân duyên này thì Praomook lại đồng ý dễ dàng. Với cô, cuộc hôn nhân vừa mang đến tiền bạc vừa giúp chọc tức tên công tử bột dám xem thường mình nên cô nàng vô cùng thích thú. Từ đó, nhiều tình huống dở khóc dở cười của cặp đôi oan gia dưới mái nhà chung đã diễn ra. 

Trải qua thời gian chung sống, họ dần rung động trước đối phương và rơi vào tình yêu. Thế nhưng vào thời điểm tình yêu chuẩn bị đơm hoa kết trái thì những hận thù trong quá khứ liên tục kéo đến. Giữa vòng xoáy giữa yêu, hận, tình, thù, liệu đâu sẽ là lối thoát cho đôi tình nhân?

Minh châu rực rỡ

Review phim "Minh châu rực rỡ"

Nội dung ngược tâm mang đậm "hương vị" phim Thái

"Minh châu rực rỡ" là bộ phim tâm lý tình cảm được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Pakbung Nupak Bung. Phim có nội dung ngược tâm ngược thân vốn là "đặc sản" của các bộ phim truyền hình Thái Lan.

Vẫn là câu chuyện nói về tình cảm trai gái bị cản trở, họ phải đứng giữa tình yêu và thù hận. Cặp đôi chính dù yêu nhau nhưng vẫn phải cho nhau ăn hành tơi tả, làm tổn thương nhau, ngược nhau đến thấu tận tâm can.

Minh châu rực rỡ

Dàn diễn viên toàn trai xinh gái đẹp

Cặp đôi diễn viên Pon Nawasch và Bua Nalinthip đã có dịp cộng tác chung và được các khán giả yêu thích thông qua bộ phim "Tội lỗi màu hồng". Với lần tái hợp này trong phim "Minh châu rực rỡ", cặp đôi lại tiếp tục khiến khán giả xuýt xoa, đứng ngồi không yên với những phản ứng hóa học siêu tình tứ, ngọt ngào.

Minh châu rực rỡ

Nếu nam chính đúng chất nam thần với ngoại hình đẹp trai thì nữ chính cũng rất trẻ trung, xinh đẹp. Những phân cảnh thân mật, những nụ hôn “ngôn tình” của họ thực sự khiến khán giả không ít lần “quắn quéo”.

Ngoài Bua Nalinthip và Pon Nawasch, "Minh châu rực rỡ" còn có sự xuất hiện của các diễn viên trẻ sáng giá khác như: Krating Khunnaron, Mint Ranchrawee U, Meen Nichakoon, Sakul Kanyapak Pongsak, Build Jakapan Puttha... Tất cả đã góp phần giúp cho bộ phim thêm đậm đà hương vị hơn.

Minh châu rực rỡ

Các cảnh quay đậm chất Hàn Quốc

"Minh châu rực rỡ" được quay ở cả Hàn Quốc và Thái Lan nên những cảnh phim được khán giả đánh giá là “đậm chất Hàn Quốc”, rất thơ mộng, lãng mạn. Tuyến nhân vật và nội dung phim cũng mang hơi hướng của phim ngôn tình K-drama.

Với dàn nam chính, nam phụ toàn soái ca vạn người mê, nữ chính hay nữ phụ thì cũng đều vô cùng xinh đẹp, thì "Minh châu rực rỡ" quả thực không hề thua kém các bộ phim tình cảm lãng mạn của xứ sở kim chi.

Minh châu rực rỡ

Nhìn chung, "Minh châu rực rỡ" là một bộ phim Thái cưới trước yêu sau rất đáng xem. Những mọt phim yêu thích thể loại ngược tâm thì càng không nên bỏ qua "Minh châu rực rỡ" đâu nhé.