Phim ảnh

Đừng bỏ lỡ những tựa phim Netflix tháng 12 hấp dẫn sắp ra mắt

Quỳnh Trang - 05/12/2022 14:51 GMT+7

Tháng 12 này, khán giả sẽ được tận hưởng những dự án mới với đa dạng các thể loại trên Netflix. Note lại ngay những tựa phim Netflix tháng 12/2022 sắp ra mắt nhé.

1. Troll - Quỷ núi khổng lồ

Quốc gia: Mỹ, Na Uy

Thể loại: Quái vật, hành động, kịch tính

Diễn viên: Ine Marie Wilmann, Mads Sjøgård Pettersen, Pål Richard Lunderby, Kim Falck, Gard B. Eidsvold, Eric Vorenholt

Thời lượng: 101 phút

Khởi chiếu: 01/12/2022

Troll - Quỷ núi khổng lồ
Troll - Quỷ núi khổng lồ

Mở đầu danh sách phim Netflix tháng 12 là "Quỷ núi khổng lồ" - một bộ phim điện ảnh lấy bối cảnh tại thành phố Oslo (Na Uy). Cuộc sống bình yên của người dân nơi đây bỗng chốc bị phá vỡ khi một yêu tinh cổ đại ngủ say trong lòng ngọn núi bị đánh thức và bắt đầu tàn sát tất cả. Chính phủ đã lập ra một đội đặc biệt dưới sự chỉ huy của một nhà cổ sinh vật học để tiêu diệt con quái vật này.

2. Dragon Age: Absolution - phim hoạt hình chuyển thể từ game

Quốc gia: Mỹ

Thể loại: Hoạt hình, phiêu lưu, hành động

Số tập: 6 tập

Dự kiến khởi chiếu: 09/12/2022

Dragon Age: Absolution - phim hoạt hình chuyển thể từ game
Dragon Age: Absolution - phim hoạt hình chuyển thể từ game

'Dragon Age: Absolution" là một bộ phim hoạt hình được lấy ý tưởng từ loạt video game nổi tiếng "Dragon Age". Nội dung phim xoay quanh Miriam - một cựu nô lệ và hành trình đánh đổ đế chế cầm quyền tàn ác.

Sau khi trốn chạy khỏi chủ nhân cũ, Miriam đã trở thành một lính đánh thuê. Cô cùng những người đồng đội đang lên kế hoạch đánh cắp Circulum Infinitus nhằm đánh bại tên pháp sư Tevinter xấu xa.

>>>> Xem thêm: Top 8 phim chuyển thể từ game thành công nhất không nên bỏ qua

3. The Recruit - Luật sư CIA

Quốc gia: Mỹ

Thể loại: Điệp viên, hành động, phiêu lưu, kịch tính

Diễn viên: Noah Centineo, Daniel Quincy Annoh, Kristian Bruun, Colton Dunn, Aarti Mann, Vondie Curtis-Hall, Laura Haddock, Fivel Stewart

Dự kiến khởi chiếu: 16/12/2022

The Recruit - Luật sư CIA
The Recruit - Luật sư CIA

"The Recruit" là bộ phim Netfix tháng 12 kể về anh chàng Owen Hendricks - một luật sư tân binh đang làm việc cho CIA. Ngay trong tuần đầu tiên, Owen đã vướng vào rắc rối khi tiếp nhận lá thư đe dọa của Max Meladze. Max nói rằng sẽ lật tẩy những bí mật của CIA nếu như họ không giúp cô ta thoát tội. Từ đây, Owen dấn thân vào một hành trình đầy nguy hiểm.

4. Emily in Paris 3

Quốc gia: Mỹ

Thể loại: Chính kịch, tâm lý, lãng mạn, hài hước

Diễn viên: Lily Collins, Ashley Park, Lucas Bravo, Camille Razat, Philippine Leroy-Beaulieu, Bruno Gouery, Samuel Arnold, William Abadie, Lucien Laviscount

Dự kiến khởi chiếu: 21/12/2022

Emily in Paris phần 3
Emily in Paris phần 3

Nối tiếp 2 phần phim trước, "Emily in Paris" tiếp tục theo chân cô nàng người Mỹ Emily với những rắc rối về công việc và tình yêu khi sống tại Paris. Trong phần phim này, Enimy tiếp tục phải đối mặt với nhiều lựa chọn.

Sylvie - sếp cũ của cô quyết định rời khỏi công ty và muốn lôi kéo cô theo cùng, liệu Emily có chấp nhận lời đề nghị? Về tình yêu, sau khi không đến được với Gabriel, Emily sẽ tiếp tục độc thân hay chấp nhận tình cảm của Alfie?

5. Alice in Borderland 2 - Thế giới không lối thoát 2 - phim chuyển thể từ manga

Quốc gia: Nhật Bản

Thể loại: Khoa học viễn tưởng, hành động, kinh dị, kịch tính

Diễn viên: Kento Yamazaki, Tao Tsuchiya, Keita Machida, Yuuki Morinaga, Sho Aoyagi, Nijirou Murakami, Dori Sakurada, Ayaka Miyoshi, Aya Asahina

Dự kiến khởi chiếu: 22/12/2022

Alice in Borderland 2 - phim chuyển thể từ manga
Alice in Borderland 2 - phim chuyển thể từ manga

"Alice in Borderland 2" là bộ phim Nhật Bản được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên của tác giả Haro Aso. Trong phần 2, phim tiếp tục hành trình chiến đấu thoát khỏi Borderland của Ryohei Arisu và Yuzuha Usagi. Nhiều nhân vật mới cùng những trò chơi khắc nghiệt sẽ được ra mắt khán giả, hứa hẹn mang đến một bộ phim đầy kịch tính và đẫm máu.

6. Glass Onion: A Knives Out Mystery - Kẻ đâm lén 2

Quốc gia: Mỹ

Thể loại: Tội phim, tâm lý, bí ẩn

Diễn viên: Daniel Craig, Janelle Monáe, Leslie Odom Jr., Madelyn Cline, Dave Bautista, Edward Norton, Kathryn Hahn, Jessica Henwick, Kate Hudson

Dự kiến khởi chiếu: 23/12/2022

Glass Onion: A Knives Out Mystery - Kẻ đâm lén 2
Glass Onion: A Knives Out Mystery - Kẻ đâm lén 2

"Glass Onion: A Knives Out Mystery" là phần 2 của loạt phim "Kẻ đâm lén", vẫn tiếp tục theo chân thám tử Benoit Blanc nhưng là trong một vụ án mới với những nhân vật hoàn toàn mới. Miles Bron - một tỷ phú công nghệ đã mời những người bạn của mình đến vui chơi tại một hòn đảo tư nhân ở Hy Lạp. Mọi chuyện vô cùng bình thường cho đến khi một vụ giết người xảy ra. Và đây là lúc Benoit Blanc thể hiện năng lực của mình.

7. The Witcher: Blood Origin - Thợ săn quái vật: Dòng máu khởi nguồn

Quốc gia: Mỹ, Ba Lan

Thể loại: Giả tưởng, hành động

Diễn viên: Michelle Yeoh, Sophia Brown, Lenny Henry, Laurence O'Fuarain, Nathaniel Curtis, Minnie Driver, Mirren Mack, Dylan Moran

Số tập: 4 tập

Dự kiến khởi chiếu: 25/12/2022

The Witcher: Blood Origin - Thợ săn quái vật: Dòng máu khởi nguồn
The Witcher: Blood Origin - Thợ săn quái vật: Dòng máu khởi nguồn

Bộ phim Netflix tháng 12 "The Witcher: Blood Origin" được coi như phần tiền truyện của series "The Witcher" khi lấy bối cảnh vào thời điểm 1200 năm trước. Nội dung phim xoay quanh 3 nhân vật chính là Scían, Éile và Fjall, mang đến cho người xem một câu chuyện mới mẻ về khởi nguồn của những thợ săn quái vật. Phim cũng đi sâu hơn về nguyên nhân dẫn đến xung đột giữa tộc người, tộc tiên và các quái vật.

8. Roald Dahl’s Matilda the Musical - Nhạc kịch Matilda

Quốc gia: Anh, Mỹ

Thể loại: Nhạc kịch, giả tưởng, phiêu lưu, hài hước

Diễn viên: Alisha Weir, Stephen Graham, Emma Thompson, Lashana Lynch, Andrea Riseborough

Thời lượng: 117 phút

Dự kiến khởi chiếu: 25/12/2022

Roald Dahl’s Matilda the Musical - Nhạc kịch Matilda
Roald Dahl’s Matilda the Musical - Nhạc kịch Matilda

"Roald Dahl’s Matilda the Musical" là một bộ phim nhạc kịch lấy ý tưởng từ cuốn tiểu thuyết "Matilda" của tác giả Roald Dahl. Nội dung phim kể về Matilda Wormwood - một cô bé hoạt bát với trí tưởng tượng sống động. Nhưng cha mẹ Matilda dường như không hề thấu hiểu con gái mình, cô bé luôn bày trò nghịch ngợm phá phách để quấy rối họ.

Ở trường học, Matilda cũng phải đối phó với cô hiệu trưởng Trunchbull - một người phụ nữ độc ác và hà khắc. Tuy vậy, Matilda không bao giờ bỏ cuộc, cô bé luôn kiên định với con đường mình đã chọn.

Trên đây là những bộ phim hấp dẫn sắp được Netflix cho ra mắt vào tháng 12 này. Là một mọt phim chính hiệu thì đừng bỏ qua những cái tên trên nhé.