Phim ảnh

Top 20 phim đam mỹ Thái Lan học đường đáng xem nhất không nên bỏ lỡ (phần 2)

Quỳnh Trang - 21/10/2022 22:26 GMT+7

Bạn là một tín đồ của phim boylove Thái Lan? Vậy đừng bỏ qua những bộ phim đam mỹ Thái Lan học đường hay nhất dưới đây nhé.

11. Why R U? - Vì Yêu Có Phải Không (2020)

Thể loại: Tâm lý, boylove, tình cảm

Diễn viên: Zee Pruk, Saint Suppapong, Tommy Sittichok Pue

Số tập: 13 tập

Why R U? - Vì Yêu Có Phải Không
Why R U? - Vì Yêu Có Phải Không

"Vì yêu có phải không" là bộ phim đam mỹ Thái Lan học đường xoay quanh chuyện tình cảm của hai cặp đôi Tutor - Fighter và Saifah - Zon. Tutor là một anh chàng thông minh, trưởng thành hơn so với tuổi, luôn suy nghĩ trước sau, Fighter là một người sống và làm việc theo cảm tính.

Trong khi đó cặp đôi thứ hai Saifah - Zon cũng thú vị không kém. Zon là nhà văn khoa học viễn tưởng có tính cách nhút nhát. Trái lại với anh, Saifah lại là một anh chàng nhạc sĩ có tính cách hoạt bát. Tưởng rằng những con người có tính cách đối lập này sẽ không bao giờ làm bạn với nhau thì những mâu thuẫn đã kéo họ lại gần nhau, tình cảm vì thế mà cũng dần nảy sinh.

>>>> Xem thêm: Top 20+ phim đam mỹ Thái Lan hay nhất không nên bỏ qua (phần 1)

12. 2gether - Vì Chúng Ta Là Một Đôi (2020)

Thể loại: Học đường, tình cảm

Diễn viên: Bright Vachirawit, Win Metawin

Số tập: 13 tập

2gether - Vì Chúng Ta Là Một Đôi
2gether - Vì Chúng Ta Là Một Đôi

Bộ phim đam mỹ Thái Lan học đường "Vì chúng ta là một đôi" kể về Tine (Win) và Sarawat (Bright), cả hai đều là những học sinh học giỏi của trường. Vì bất đắc dĩ mà cả hai phải đóng giả làm người yêu của nhau. Sau nhiều ngày gần gũi và tiếp xúc, cả hai chàng trai nhận ra trái tim mình đã thật sự trao cho đối phương.

13. Don't Say No - Khi Trái Tim Gần Nhau (2021)

Thể loại: Học đường, tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Ja Phachara, First Chalongrat, Smart Chisanupong, James Pongsapak, Chai Supakit, Seng Supachkok

Số tập: 12 tập

Don't Say No - Khi Trái Tim Gần Nhau
Don't Say No - Khi Trái Tim Gần Nhau

Leo và Fiat là cặp bạn thân cùng nhau trưởng thành. Ba mẹ ly hôn từ nhỏ, cộng thêm bóng ma tâm lý từ người mẹ nên từ nhỏ Fiat đã rất đanh đá và kiêu ngạo. Còn Leo luôn là người sẵn sàng bảo vệ và giải quyết những khó khăn cho cậu.

Dù trải qua nhiều khó khăn, đối mặt với nhiều cám dỗ Leo vẫn ở bên cạnh nắm tay Fiat vượt qua tất cả. Có một Leo ôn nhu, chu đáo, những nút thắt trong lòng Fiat dần được tháo gỡ. Từ bạn thân trở thành người yêu là hành trình không ít sóng gió nhưng sau cùng cả hai vẫn có một kết cục thật mãn nguyện.

14. Bad Buddy The Series - Chỉ Là Bạn Thôi, Nha Bạn (2021)

Thể loại: Học đường, hài hước, lãng mạn

Diễn viên: Ohm Pawat, Nanon Korapat

Số tập: 12 tập

Bad Buddy The Series - Chỉ Là Bạn Thôi, Nha Bạn
Bad Buddy The Series - Chỉ Là Bạn Thôi, Nha Bạn

"Bad buddy the series" kể về chuyện tình cũng hai chàng trai cùng nhau lớn lên từ nhỏ, lại không mấy ưa nhau, luôn đối đầu và chọc phá lẫn nhau. Pat có tính các nghịch ngợm, phá phách, luôn tìm cách chọc giận người bạn kế bên nhà. Còn Pran lại vô cùng tỉ mỉ, cẩn thận, muốn mọi thứ xung quanh điều hoàn hảo và rất ghét người bạn phá phách nhà bên. Quá trình từ hai người không đội trời chung trở thành người yêu của nhau, tạo ra nhiều tình tiết hài hước khiến khán giả rất yêu thích.

15. Nitiman The Series - Người Yêu Chàng Kỹ Sư (2021)

Thể loại: Học đường, tình cảm, lãng mạn

Diễn viên: Jom Thanathorn, Noh Phouluang, Turbo Chanokchon

Số tập: 10 tập

Nitiman The Series - Người Yêu Chàng Kỹ Sư
Nitiman The Series - Người Yêu Chàng Kỹ Sư

"Người yêu chàng kỹ sư" là bộ phim đam mỹ Thái Lan học đường xoay quanh cuộc sống và tình yêu của các tân sinh viên đại học. Jinake Saman được biết đến là mặt trăng của trường đại học. Jin phát hiện bạn gái cũ thường xuyên liên lạc với Bom sinh viên khoa luật. Nhưng thật chất em ấy là em họ của Bom và người Bom thích là Jin.

16. Fish Upon the Sky - Cá Trên Trời (2021)

Thể loại: Học đường, hài hước, lãng mạn

Diễn viên: Phuwin Tangsakyuen, Pond Naravit

Số tập: 12 tập

Fish Upon the Sky - Cá Trên Trời
Fish Upon the Sky - Cá Trên Trời

"Cá trên trời" kể về câu chuyện tình cảm hài hước, ngọt ngào của cặp oan gia Mork - Pi. Pi là cậu sinh viên năm 2 khoa Nha luôn mặc cảm vì ngoại hình xấu xí của mình. Cậu phải lòng Mueang Nan - nam thần khoa Khoa học Sức khỏe Cộng đồng và luôn âm thầm theo dõi anh. Nhưng mỗi khi có cơ hội thân thiết thì đều bị nam thần của khoa Y - Mork chen ngang. Pi vốn không ưa gì Mork nhưng lại dần dần phát hiện bản thân đang có những rung động khác lạ với Mork.

>>>> Xem thêm: Top 20+ phim đam mỹ Thái Lan hay nhất không nên bỏ qua (phần 2)

17. Star In My Mind - Theo Ý Vì Sao (2022)

Thể loại: Học đường, tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Dunk Natachai, Joong Archen, Pepper Phanuroj, JJ Chayakorn, Winny Thanawin, Thor Thinnaphan

Số tập: 8 tập

Star In My Mind - Theo Ý Vì Sao
Star In My Mind - Theo Ý Vì Sao

Daonuea phải sang Đức học cấp 3 nên anh đã đi nhờ mọi người ký tên và ghi lời chúc lên áo đồng phục của mình. Dao thích thầm Kluen, trước khi đi, Dao đã đến gặp Kabkluen. Daonuea đã thổ lộ lòng mình với anh ấy nhưng không nhận được câu trả lời.

Sau khi học xong tại Đức, Daonuea lại trở về Thái Lan để học đại học. Trùng hợp thay, Danuea lại học chung trường, thậm chí là ở cùng ký túc xá với Kabkluen. Sau khi gặp lại, Kabkluen dần dần rung động trước Daonuea nhưng Daonuea lại không muốn mở lòng với ai nữa. Từ đây, cả hai bắt đầu hành trình đi tìm cảm xúc thật sự của mình.

18. Secret Crush On You - Yêu Thầm (2022)

Thể loại: Học đường, tâm lý, tình cảm, hài hước

Diễn viên: Billy Patchanon, Seng Wichai, Freen Sarocha, Becky Armstrong

Số tập: 14 tập

Secret Crush On You - Yêu Thầm
Secret Crush On You - Yêu Thầm

Toh là sinh viên năm 2 khoa Nghệ thuật, cậu đam mê nhất là chụp ảnh, nhất là chụp ảnh crush của mình. Cậu yêu thầm Nuea, một đàn anh khoa Kĩ thuật. Cùng với 3 đứa bạn, Toh thường xuyên đi theo rình mò, chụp ảnh trộm Nuea. Ngoài ra cậu còn có một thói quen khá khác người là lưu giữ mọi đồ vật mà Nuea đã chạm qua vào trong hộp. 

Toh nghĩ rằng mình sẽ mãi yêu thầm Nuea như thế là đã hạnh phúc lắm rồi. Nào ngờ một ngày kia, cậu lại có cơ hội xuất hiện trước mặt Nuea và nói chuyện với anh qua một lần được nhờ đến chụp ảnh. Liệu tình cảm của Toh và những bí mật của cậu có bị anh phát giác ra hay không?

19. The Eclipse - Nhật Thực (2022)

Thể loại: Học đường, tâm lý, tình cảm

Diễn viên: First Kanaphan, Khaotung Thanawat, Louis Thanawin, Neo Trai, AJ Chayapol, Pawin Kulkaranyawich

Số tập: 12 tập

The Eclipse - Nhật Thực
The Eclipse - Nhật Thực

Suppalo là một trong những ngôi trường dành cho nam sinh nổi tiếng nhất cả nước và cũng là ngôi trường có nhiều nội quy nghiêm ngặt. Một nhóm học sinh tự gọi mình là "Thế giới còn nhớ" đã đoàn kết để thách thức thẩm quyền của trường và đòi hỏi quyền lợi của họ.

Ayan - học sinh mới chuyển đến - thường xuyên có những hành động kỳ lạ giống như đang che giấu một bí mật nào đó. Điều này đã khiến chủ tích thanh tra hội học sinh là Akk chú ý đến và âm thầm theo dõi cậu. Nhưng thực ra, Ayan đang muốn tìm kiếm sự thật về lý do tại sao chú mình là Dika (từng là giáo viên của trường) lại tự tử.

20. Ai Long Nhai The Series (2022)

Thể loại: Học đường, tâm lý, tình cảm, hài hước

Diễn viên: Meen Nichakoon, Ping Krittanun, Gun Tieosuwan, Save Saisawat

Số tập: 12 tập

Ai Long Nhai The Series
Ai Long Nhai The Series

Chàng thiếu gia nhà giàu Ai đang đi du học tại Canada vì một số lý do mà buộc phải quay trở lại Thái Lan. Tại đây, anh gặp gỡ Nhai - người bạn có nỗi ám ảnh về chiếc móc khóa hình con vịt màu vàng. Ai biết mình đã yêu ngay Nhai từ cái nhìn đầu tiên và một mối tình lãng mạn ập đến và câu chuyện tình yêu bắt đầu từ đây.

Trên đây là những bộ phim đam mỹ Thái Lan học đường đáng xem nhất cho các hủ nam, hủ nữ. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

>>>> Xem thêm: Top 20 phim đam mỹ Thái Lan học đường đáng xem nhất không nên bỏ lỡ (phần 1)