Phim ảnh

Top 20+ phim đam mỹ Thái Lan hay nhất không nên bỏ qua (phần 2)

Quỳnh Trang - 20/10/2022 23:46 GMT+7

Bạn yêu thích thể loại phim đam mỹ? Vậy đừng bỏ qua những tựa phim đam mỹ Thái Lan đáng xem nhất được SaoDaily giới thiệu dưới đây.

12. 2gether - Vì Chúng Ta Là Một Đôi (2020)

Thể loại: Học đường, tình cảm

Diễn viên: Bright Vachirawit, Win Metawin

Số tập: 13 tập

2gether - Vì Chúng Ta Là Một Đôi
2gether - Vì Chúng Ta Là Một Đôi

"Vì chúng ta là một đôi" là bộ phim đam mỹ Thái Lan về câu chuyện tình ngọt ngào và vô cùng đáng yêu giữa 2 chàng trai là Tine (Win Metawin) và Sarawat (Bright Vachirawit). Cả hai đều là những hot boy, học sinh ưu tú của trường và quyết định đóng giả người yêu của nhau vì Tine muốn trốn tránh những màn thả thính bất chấp của Green (Gun Korawit). Từ đây đôi trẻ đã có cơ hội gần nhau hơn và sớm nhận ra trái tim mình rung động vì đối phương.

13. I Told Sunset About You - Giải Mã Tình Yêu Anh Bằng Trái Tim Em (2020)

Thể loại: Học đường, tâm lý, tình cảm, chính kịch

Diễn viên: Krit Amnuaydechkorn, Putthipong Assaratanaku

Số tập: 10 tập

I Told Sunset About You - Giải Mã Tình Yêu Anh Bằng Trái Tim Em
I Told Sunset About You - Giải Mã Tình Yêu Anh Bằng Trái Tim Em

"Giải mã tình yêu anh bằng trái tim em" kể về câu chuyện giữa đôi bạn Tae và Oh Aew trên hòn đảo Phuket. Cả hai là bạn thân từ nhỏ, nhưng do một xích mích nên đã không còn nói chuyện với nhau cho đến khi gặp lại tại một trường luyện thi tiếng Trung. 

Tại đây, cả hai làm lành với nhau và Teh dạy kèm Oh Aew cho bài thi tiếng Trung sắp tới. Từ tình bạn đơn thuần, dần dần cả hai đều nảy sinh những cảm xúc lạ lẫm với nhau. Những đụng chạm đầu đời cũng khiến hai chàng trai tuổi đôi mươi bắt đầu hoài nghi về thế giới quan của bản thân.

14. A Tale of Thousand Stars - Cổ Tích Ngàn Sao (2021)

Thể loại: Tâm lý, tình cảm, lãng mạn

Diễn viên: Earth Pirapat, Mix Sahaphap

Số tập: 10 tập

A Tale of Thousand Stars - Cổ Tích Ngàn Sao
A Tale of Thousand Stars - Cổ Tích Ngàn Sao

"Cổ tích ngàn sao" xoay quanh Tian (Mix Sahaphap) - một chàng trai mắc bệnh tim bẩm sinh được cứu sống nhờ trái tim của Torfun (Aye Sarunchana) - một cô gái mới qua đời do tai nạn. Qua cuốn nhật ký, Tian biết được cuộc sống của và bí mật của cô gái nọ, Tian quyết định khăn gói lên ngọn đồi ngàn sao để thực hiện lời hứa còn dang dở của cô. Tại đây, anh gặp được chàng sĩ quan lạnh lùng Phupha (Earth Pirapat) và vẽ lên một mối tình lãng mạn. 

15. Lovely Writer - Đếm 10 Là Hôn (2021)

Thể loại: Tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Up Poompat, Kao Noppakao

Số tập: 12 tập

Lovely Writer - Đếm 10 Là Hôn
Lovely Writer - Đếm 10 Là Hôn

"Đếm 10 là hôn" xoay quanh Gene (Up Poompat) - một tiểu thuyết gia nổi tiếng sau khi cho ra đời tiểu thuyết boylove của mình. Tiểu thuyết của anh thành công giành được sự yêu thích của độc giả và được chuyển thể thành phim. Trong quá trình casting diễn viên cho phim, Gene đã gặp chàng diễn viên trẻ Nubsib (Kao Noppakao) và rơi vào bẫy tình của chàng trai “đội lốt cừu non” này.

16. Bad Buddy - Chỉ Là Bạn Thôi, Nha Bạn (2021)

Thể loại: Học đường, hài hước, lãng mạn

Diễn viên: Ohm Pawat, Nanon Korapat

Số tập: 12 tập

Bad Buddy - Chỉ Là Bạn Thôi, Nha Bạn
Bad Buddy - Chỉ Là Bạn Thôi, Nha Bạn

"Chỉ là bạn thôi, nha bạn" là câu chuyện giữa hai cậu trai luôn là đối thủ của nhau ngay từ trong bụng mẹ. Pat là một cậu sinh viên dở hơi, ở bẩn nhưng rất giỏi thể thao. Pran là một chàng trai cầu toàn với điểm số cao chót vót. Hai gia đình của bộ đôi là hàng xóm ở đối diện nhưng luôn kèn cựa và so bì với nhau. 

Thế nhưng, càng lớn thì cả hai đều chán ngán với việc cứ mãi ganh đua để chiều lòng phụ huynh. Thế là họ vẫn tiếp tục diễn một màn thù địch trước mắt mọi người nhưng sau lưng âm thầm trở thành bạn tốt. Từ kẻ thù, Pat và Pran đã trở thành bạn bè, cùng giúp đỡ nhau trong học tập để giữ thành tích tốt. Và giữa hai người bạn cũng bắt đầu nảy sinh một mối quan hệ tạm gọi là “trên tình bạn dưới tình yêu”.

17. Fish Upon the Sky - Cá Trên Trời (2021)

Thể loại: Học đường, hài hước, lãng mạn

Diễn viên: Phuwin Tangsakyuen, Pond Naravit

Số tập: 12 tập

Fish Upon the Sky - Cá Trên Trời
Fish Upon the Sky - Cá Trên Trời

"Cá trên trời" kể về câu chuyện tình cảm hài hước, ngọt ngào của cặp đôi oan gia Pi - Mork. Pi là sinh viên năm hai khoa Nha đang theo đuổi Mueang Nan - nam thần khoa Khoa học Sức khỏe Cộng đồng. Nhưng trong suốt quá trình theo đuổi nam thần, Pi cứ luôn gặp phải Mork - bạn thân của Mueang Nan và là hot boy năm hai của khoa Y. Pi xem Mork như kẻ thù vì cậu ta cứ luôn xen vào chuyện của mình. Nhưng Mork lại cố gắng tiếp cận và muốn làm bạn với Pi.

18. NOT ME - Cậu Ấy... Không Phải Tôi (2021)

Thể loại: Tâm lý, tình cảm, hành động

Diễn viên: Gun Atthaphan, Off Jumpol, Mond Tanutchai, First Kanaphan, Papang Phromphiriya, Fluke Gawin

Số tập: 14 tập

NOT ME - Cậu Ấy... Không Phải Tôi
NOT ME - Cậu Ấy... Không Phải Tôi

Black là thủ lĩnh của băng nhóm gồm những học sinh cá biệt trong trường học, có tính cách mạnh mẽ và cứng rắn. Trong một lần xảy ra xích mích với một thế lực ngầm, Black bị đánh đến mức phải nhập viện. Lúc này, White - em trai sinh đôi của Black quyết tâm tìm ra hung thủ đã hại anh trai bằng cách tiếp quản băng nhóm. Tuy nhiên, sự khác biệt giữa hai anh em đã bị Sean phát hiện và dường như, White đã dần nảy sinh tình cảm với Sean.

19. The Miracle of Teddy Bear - Chú Gấu Thần Kỳ (2022)

Thể loại: Giả tưởng, tâm lý, tình cảm

Diễn viên: In Sarin, Job Thuchapon, Tee Thanapon

Số tập: 16 tập

The Miracle of Teddy Bear - Chú Gấu Thần Kỳ
The Miracle of Teddy Bear - Chú Gấu Thần Kỳ

"Chú gấu thần kỳ" bắt đầu bằng sự xuất hiện của một con gấu bông khổng lồ tên Taohu đang nói chuyện với các đồ vật khác ở trong phòng. Nat là cậu chủ của căn phòng đó, cậu rất được các đồ vật của mình yêu thích. Một ngày nọ, Taohu đột nhiên biến thành một con người trong hình dạng một chàng trai trẻ, ưa nhìn. Nhưng anh lại bị mất ký ức của mình, nên anh rất mong muốn nhớ lại mọi thứ  và bắt đầu cuộc hành trình đi tìm ký ức.

20. KinnPorsche The Series - Thiếu Gia Xã Hội Đen Yêu Tôi (2022)

Thể Tâm lý, tình cảm, hành động

Diễn viên: Mile Phakphum, Apo Nattawin, Bible Wichapas, Build Jakapan, Jeff Satur, Tong Thanayut

Số tập: 14 tập

KinnPorsche The Series - Thiếu Gia Xã Hội Đen Yêu Tôi
KinnPorsche The Series - Thiếu Gia Xã Hội Đen Yêu Tôi

"KinnPorsche the series" mở đầu bằng một màn rượt đuổi, truy sát một chàng trai tên Kinn Anakinn, con trai thứ hai của ông trùng xã hội đen. Bị đuổi đến đường cùng anh được sự cứu giúp của Porsche, một anh chàng bartender điển trai. Sau lần đó, Kinn đã quay lại gặp Porsche và muốn anh làm vệ sĩ của mình. Do nhà của Porsche đang mang số nợ khá lớn nên buộc anh phải đồng ý để kiếm tiền trả nợ. Chuyện tình yêu giữa họ cũng dần nảy sinh khi sống chung trong ngôi biệt thự của Kinn.

21. Cutie Pie - Không Nói Gì, Anh Lại Bảo Em Ngốc (2022)

Thể loại: Tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Zee Pruk, New Chawarin, Max Kornthas, Nat Natasitt, Tutor Koraphat, Yim Pharinyakorn

Số tập: 12 tập

Cutie Pie - Không Nói Gì, Anh Lại Bảo Em Ngốc
Cutie Pie - Không Nói Gì, Anh Lại Bảo Em Ngốc

Lian Kilen Wang và Kuea Keerati đang bị rơi vào tình thế khó khăn khi họ buộc phải đính hôn với nhau theo yêu cầu của gia đình hai bên. Trong khi Kuea vô cùng yêu Lian và muốn ở bên anh, thì Lian lại hoàn toàn ngược lại. Anh chàng lạnh nhạt, đối xử tàn nhẫn với Kuea và muốn chấm dứt hôn ước.Tuy nhiên, càng sống cùng nhau, Lian càng không thể kiểm soát tình cảm của mình dành cho Kuea. Và tình yêu ngọt ngào của họ bắt đầu.

22. To Sir, With Love (Khun Chai) - Mộng Hồ Điệp (2022)

Thể loại: Chính kịch, tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Film Thanapat, Jam Rachata, Tongtong Kitsakorn, Saksit Tangthong, Pock Piyathida, Panward Hemmanee

Số tập: 28 tập

To Sir, With Love (Khun Chai) - Mộng Hồ Điệp
To Sir, With Love (Khun Chai) - Mộng Hồ Điệp

Tian và Yang là hai anh em cùng cha khác mẹ của gia tộc Song giàu có. Vì được sinh ra trước và cũng là con của vợ cả nên Tian được chỉ định làm người thừa kế của gia tộc. Cả hai có tính cách vô cùng trái ngược: Tian hiền lành và ham học còn Yang ham chơi, lêu lổng. Thay vì ganh ghét, Yang lại rất yêu quý anh trai của mình. 

Tuy nhiên ngay từ nhỏ Tian đã bộc lộ xu hướng giới tính khác biệt, một bí mật mà mẹ Tian - bà Li muốn che giấu mãi mãi. Lớn lên, Tian có tình cảm với chàng Jiu. Cùng lúc đó, bà Li ép anh cưới một cô gái. Chứng kiến tình cảnh của Tian, Yang đã giúp anh trai trì hoãn đám cưới. Nhưng rồi cũng đến lúc bố của hai anh em phát hiện ra bí mật nên có ý định tước quyền thừa kế của Tian để chuyển qua cho Yang. Trước nguy cơ đó, bà Li quyết định lên một kế hoạch vô cùng độc ác.

Trên đây là những bộ phim đam mỹ Thái Lan hay nhất dành cho các hủ nam, hủ nữ. Nếu yêu thích thể loại đam mỹ thì đừng bỏ qua những tựa phim này nhé.

>>>> Xem thêm: Top 20+ phim đam mỹ Thái Lan hay nhất không nên bỏ qua (phần 1)