Phim ảnh

Phim của Lee Joon Gi: 8 phim hay nhất của "hoàng tử cổ trang" Hàn Quốc

Quỳnh Trang - 30/09/2022 20:00 GMT+7

Lee Joon Gi là nam diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng với năng lực diễn xuất ấn tượng. Dưới đây là những bộ phim của Lee Joon Gi chứng minh thực lực của nam diễn viên.

Lee Joon Gi là ai? Sự nghiệp diễn xuất

Lee Joon Gi (1982) là nam diễn viên, người mẫu và ca sĩ tài năng của làng giải tri Hàn Quốc. Sở hữu diễn xuất ấn tượng, những dự án phim mà Lee Joon Gi tham gia luôn luôn được khán giả và giới chuyên môn đánh giá cao. Lee Joon  Gi bắt đầu nổi tiếng qua vai diễn Gong Gil trong "Nhà vua và chàng hề". Bộ phim gần đây nhất của nam diễn viên là "Công tố viên chuyển sinh" cũng nhận được những phản hồi tích cực. Trong suốt sự nghiệp diễn xuất, anh chàng cũng có một gia tài kha khá những bộ phim ấn tượng.

Lee Joon Gi
Lee Joon Gi

Top những bộ phim ấn tượng nhất của Lee Joon Gi 

1. Nhà vua và tên hề - The King and the Clown (2005)

Thể loại: Cổ trang, tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Lee Joon Gi, Kam Woo Sung, Jung Jin Young

Thời lượng: 119 phút

 Nhà vua và tên hề - The King and the Clown
Nhà vua và tên hề - The King and the Clown

Cái tên đầu tiên trong danh sách phim của Lee Joon Gi là "Nhà vua và tên hề". Bộ phim xoay quanh hai chàng hề chuyên biểu diễn trên đường phố để kiếm sống qua ngày đó là Gong Gil và Jang Saeng. Trong một lần biểu diễn tiểu phẩm châm biếm nhà vua và sủng thiếp Nok Su, cả hai đã khiến vua Yeon San bật cười và yêu cầu họ phải ở lại trong cung để tiếp tục phục vụ cho nhà vua. 

Thế nhưng vua Yeon San  lại tỏ vẻ yêu mến Gong Gil một cách đặc biệt. Tình cảm này đã khiến cho phi tần Nok Su ganh tức và tìm cách trả thù. Với màn thể hiện ấn tượng, vai diễn Gong Gil đã troe thành một trong những vai diễn "kinh điển" của Lee Joon Gi.

2. Huyền thoại Iljimae - Iljimae (2008)

Thể loại: Cổ trang, kiếm hiệp, tình cảm

Diễn viên: Lee Joon Gi, Han Hyo Joo, Lee Young Ah, Park Shi Hoo

Số tập: 20 tập

Huyền thoại Iljimae - Iljimae
Huyền thoại Iljimae - Iljimae

"Huyền thoại Iljimae" được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng "Hoan Hỉ Oan Gia" của Trung Quốc. Trong phim, Lee Joon Gi vào vai Iljimae - một huyền thoại tướng cướp, một thanh niên hành hiệp trượng nghĩa chuyên đi cướp bóc của cải vàng bạc của những kẻ giàu có, keo kiệt để chia lại cho dân nghèo.

Song hành với anh là hai cô gái luôn hết lòng vì anh. Bong Soon là một cô gái vui nhộn, võ công tài giỏi, sống bằng nghề lừa đảo, cả đời cô chỉ dành tình yêu cho Iljimae và không tiếc mạng sống vì anh. Còn Eun Chae là tiểu thư con nhà quyền quý nhưng nhân hậu, thường xuyên giúp đỡ kẻ khốn khó, cô tình cờ gặp Iljimae và yêu anh ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

3. Arang sử đạo truyện - Arang and the Magistrate (2012)

Thể loại: Cổ trang, tình cảm, hài hước

Diễn viên: Lee Joon Gi, Shin Min Ah, Yeon Woo Jin, Yoo Seung Ho, Kwon Oh Joong, Han Jung Soo, Kwang Bora

Số tập: 20 tập

Arang sử đạo truyện - Arang and the Magistrate
Arang sử đạo truyện - Arang and the Magistrate

Dựa theo "Truyền thuyết Arang", "Arang sử đạo truyện" là phim của Lee Joon Gi xoay quanh cái chết oan uổng của một cô gái do âm mưu của nhũ mẫu độc ác vào thời Choseon. Vị sử đạo trẻ tuổi Lee Eun Oh (Lee joon Gi), người có khả năng nhìn thấy hồn ma, tình cờ gặp ma nữ Arang bị chết oan đã giúp đỡ cô đi tìm sự thật và bắt đầu mối tình người-ma lãng mạn.

4. Tay súng Joseon - Gunman In Joseon (2014)

Thể loại: Cổ trang, hành động, lãng mạn

Diễn viên: Lee Joon Gi, Nam Sang Mi, Jeon Hye Bin

Số tập: 22 tập

Tay súng Joseon - Gunman In Joseon
Tay súng Joseon - Gunman In Joseon

"Tay súng Joseon" là câu chuyện về Park Yoon Kang - tay kiếm cuối cùng của triều đại Joseon - người đã buông kiếm để cầm súng và lớn mạnh thành vị anh hùng của thời đại. Park Yoon Kang do Lee Joon Gi thủ vai là con trai của vị kiếm sĩ giỏi nhất triều đại Joseon thế kỷ 19, nhưng cha và em gái anh lại bị sát hại bởi một âm mưu chính trị. Để trả thù cho cha và em, Park Yoon Kang đã từ bỏ thanh kiếm để trở thành một xạ thủ. Thời kỳ khai sáng cũng đã khơi mào một cuộc chiến mới giữa đao kiếm và súng ống. 

5. Người tình ánh trăng - Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo (2016)

Thể loại: Cổ trang, lãng mạn, giả tưởng

Diễn viên: Lee Joon Gi, Lee Ji Eun, Kang Ha Neul, Hong Jong Hyun, Byun Baek Hyun, Seohyun, Nam Joo Hyuk, Ji Soo, Yoon Sun Woo, Jin Ki Joo

Số tập: 20 tập

Người tình ánh trăng - Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo
Người tình ánh trăng - Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo

"Người tình ánh trăng" là bộ phim xuyên không Hàn Quốc kể về cô gái hiện đại Hae Soo (IU) bị xuyên không trở về thời đại Joseon khi nhảy xuống sông cứu người lúc nhật thực xảy ra. Tại đây, cô đã gặp gỡ các vương tử và vô tình rơi và vòng xoáy tranh đoạt ngôi vị. Trong phim, Lee Joon Gi vào vai tứ hoàng tử Wang So, người bước lên ngôi vua sau cuộc tranh quyền đoạt vị.

6. Luật sư vô pháp - Lawless Lawyer (2018)

Thể loại: Hành động, tội phạm, tình cảm

Diễn viên: Lee Joon Gi, Seo Ye Ji, Lee Hye Young, Choi Min Soo

Số tập: 16 tập

Luật sư vô pháp - Lawless Lawyer
Luật sư vô pháp - Lawless Lawyer

Bộ phim của Lee Joon Gi "Luật sư vô pháp" xoay quanh vị luật sư trẻ Bong Sang Pil. Trước đây, Sang Pil không hề tin tưởng vào luật pháp và là một thành viên xã hội đen. Tuy nhiên, sau khi mẹ bị sát hại, Sang Pil quyết định đứng trên tòa để đối đầu với thẩm phán Cha Moon Sook (Lee Hye Young) và các thế lực quyền lực đứng sau bà ta.

>>>> Xem thêm: Top 10+ phim về luật sư của Hàn Quốc đầy kịch tính cho các mọt phim

7. Hoa của quỷ - Flower Of Evil (2020)

Thể loại: Hành động, kinh dị

Diễn viên: Lee Joon Gi, Moon Chae Won, Jang Hee Jin, Seo Hyun Woo

Số tập: 32 tập

Hoa của quỷ - Flower Of Evil
Hoa của quỷ - Flower Of Evil

"Hoa của quỷ" là một bộ phim lãng mạn kịch tính xoay quanh cuộc hôn nhân ngang trái giữa chồng sát nhân và vợ cảnh sát. Lee Joon Gi vào vai Baek Hee Sung - một người thợ kim hoàn yêu thương vợ con hết mực. Nhưng đằng sau lớp vỏ bọc ấy là một tên sát nhân máu lạnh mà vợ của anh - cô nàng cảnh sát mạnh mẽ Cha Ji Won (Moon Chae Won) - đang truy lùng gắt gao.

>>>> Xem thêm: Top 10 phim tâm lý tội phạm Hàn Quốc hay nhất bạn không thể bỏ qua

8. Công tố viên chuyển sinh - Again My Life (2022)

Thể loại: Chính kịch, hành động, giả tưởng

Diễn viên: Lee Joon Gi, Lee Geung Young, Kim Ji Eun, Jung Sang Hoon

Số tập: 16 tập

Công tố viên chuyển sinh - Again My Life
Công tố viên chuyển sinh - Again My Life

"Công tố viên chuyển sinh" là bộ phim gần đây nhất của Lee Joon Gi được chuyển thể từ truyện cùng tên của nhà văn Lee Hae Nal. Nội dung phim xoay quanh anh chàng công tố viên trẻ tuổi, chính trực Hee Woo (Lee Joon Gi). Hee Woo bị chết oan trong khi đang điều tra chính trị gia Jo Tae Seob (Lee Kyung Young). Nhưng điều bí ẩn đã xảy ra, Hee Woo được sống lại ở tuổi 15 và có cơ hội để truy lùng những người đã hại mình.

Trên đây là những bộ phim của Lee Joon Gi ấn tượng nhất mà SaoDaily muốn giới thiệu. Nếu yêu thích nam diễn viên thì các mọt phim đừng bỏ qua nhwang tựa phim này nhé.

Tin phổ biến