Phim ảnh

Phim của Jason Momoa: Top 5 phim đáng xem nhất của Aquaman

Quỳnh Trang - 10/05/2023 17:20 GMT+7

Jason Momoa được biết tới với vai diễn Aquaman trong bộ phim điện ảnh cùng tên của DC. Ngoài ra thì vẫn có kha khá các tựa phim của Jason Momoa cho các mọt phim khám phá.

Jason Momoa là ai? Sự nghiệp diễn xuất

Jason Moama là một nam diễn viên khá đặc biệt của điện ảnh Hollywood. Khác với những đồng nghiệp của mình, Jason Moama có cá tính rất thoải mái. Mọi người dễ dàng nhìn thấy anh với dáng vẻ râu tóc xồm xoàm và quần áo luộm thuộm, dù là trên phim hay ngoài đời. Tuy chưa có nhiều tác phẩm nhưng Jason Momoa đã gây ấn tượng với khán giả nhờ vai diễn Aquaman thuộc vũ trụ điện ảnh DC.

Jason Momoa
Jason Momoa

Top những phim của Jason Momoa hay và đáng xem nhất

1. Game Of Thrones - Trò Chơi Vương Quyền (2011)

Thể loại: Giả tưởng, hành động, tâm lý, giật gân

Diễn viên: Sean Bean, Mark Addy, Nikolaj Coster-Waldau, Michelle Fairley, Lena Headey, Emilia Clarke, Harry Lloyd, Kit Harington, Sophie Turner, Maisie Williams, Richard Madden, Alfie Allen, Jason Momoa

Số tập: 10 tập

11683713138.jpeg

"Game Of Thrones" là một series truyền hình vô cùng đình đám của hãng HBO. Tên tuổi của Jason Momoa được nhiều người biết đến nhờ hóa thân vào Khal Drogo trong loạt phim. Drogo là lãnh đạo của bộ lạc Dothraki và cũng là chồng của "mẹ rồng" Daenerys. Tuy nhiên, nhân vật này lại bị cho khai tử quá sớm, Drogo qua đời ngày cuối phàn 1.

2. Batman v Superman: Dawn of Justice - Người Dơi Ðại Chiến Siêu Nhân: Ánh Sáng Công Lý (2016)

Thể loại: Siêu anh hùng, hành động

Diễn viên: Henry Cavill, Ben Affleck, Amy Adams, Diane Lane, Jesse Eisenberg, Laurence Fishburne, Holly Hunter, Jeremy Irons, Gal Gadot, Jason Momoa

Thời lượng: 152 phút

21683713138.jpeg

"Người Dơi Đại Chiến Siêu Nhân: Ánh Sáng Công Lý" của nhà DC xoay quanh trận đối đầu giữa Batman và Superman. Tuy nhiên sau đó cả hai đã tạm buông bỏ mâu thuẫn để hợp lực cùng nhau chống lại người ngoài hành tinh đang âm mưu xâm chiếm Trái Đất.

Trong phim, Jason Momoa lần đầu ra mắt khán giả với nhân vật Aquaman. Tuy nhiên anh chỉ xuất hiện với một phân cảnh ngắn ngủi.

3. Justice League - Liên Minh Công Lý (2017)

Thể loại: Siêu anh hùng, hành động

Diễn viên: Henry Cavill, Ben Affleck, Amy Adams, Ezra Miller, Gal Gadot, Jason Momoa, Jeremy Irons, Ray Fisher, Diane Lane, J.K. Simmons, Connie Nielsen, Ciarán Hinds

Thời lượng: 120 phút

31683713138.jpeg

Jason Momoa tiếp tục hóa thân thành Aquaman trong "Liên Minh Công Lý". Nội dung phim xoay quanh quá trình Batman tập hợp những siêu anh hùng từ khắp mọi nơi lại với nhau để cùng ngăn chặn việc thế giới bị hủy diệt. Tuy ban đầu có nhiều mâu thuẫn nhưng sau đó tất cả đã hợp sức để cùng chiến đấu chống lại kẻ thù.

4. Aquaman - Aquaman: Đế Vương Atlantis (2018)

Thể loại: Siêu anh hùng, hành động

Diễn viên: Jason Momoa, Willem Dafoe, Amber Heard, Patrick Wilson, Yahya Abdul-Mateen II, Dolph Lundgren, Nicole Kidman, Temuera Johnson

Thời lượng: 143 phút

41683713138.jpeg

Vai diễn Aquaman của Jason Momoa chính thức có một phim riêng được ra mắt vào năm 2018. Trước khi trở thành Aquaman, anh là Arthur Curry - con trai của một ngườ giữ hải đăng. Khi lớn lên, Arthur phát hiện mẹ mình thực ra là nữ hoàng Atlanna của Vương quốc Atlantis dưới lòng đại dương. Từ đây, Arthur bị cuốn vào những âm mưu tranh đoạt ngôi vị. Cuối cùng anh được chọn trở thành vua của vương quốc này.

5. Dune - Hành Tinh Cát (2021)

Thể loại: Khoa học viễn tưởng, sử thi, phiêu lưu

Diễn viên: Timothée Chalamet, Oscar Isaac, Rebecca Ferguson, Josh Brolin, Dave Bautista, Stellan Skarsgård, Stephen McKinley Henderson, Trương Chấn, Zendaya

Thời lượng: 156 phút

51683713138.jpeg

"Dune" là phim của Jason Momoa, được chuyển thể từ một tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng. Nội dung phim kể về người thừa kế tương lai của hành tinh - Paul Atreides (Timothee Chalamet). Trong phim, Jason Momoa hóa thân thành Duncan Idaho. Anh là một trong những cận thần trung thành của Công tước Leto (Oscar Isaac). Duncan cũng là một người bạn thân thiết của Paul.