Phim ảnh

Top 8 bộ anime về game thực tế ảo hay nhất không nên bỏ qua

Quỳnh Trang - 14/11/2022 18:32 GMT+7

Bạn thích xem anime lại vừa mê game? Vậy đừng bỏ qua những tựa phim anime về game thực tế ảo siêu hấp dẫn được SaoDaily giới thiệu dưới đây nhé.

1. Sword Art Online - Đao kiếm thần vực (2012)

Thể loại: Game, hành động, giả tưởng, phiêu lưu, tình cảm

Số tập: 96 tập

01668422503.jpeg
Sword Art Online - Đao kiếm thần vực

"Đao kiếm thần vực" là bộ phim anime về game thực tế ảo xoay quanh Kirito - một gamer có trình độ cao. Khi tựa game thực tế ảo Sword Art Online được ra mắt, Kirito cùng hàng ngàn người chơi khác cũng tham gia trò chơi nổi tiếng này.

Thế nhưng khi bước chân vào thế giới game họ lại được biết một quy tắc chết người. Người chơi không thể ra ngoài trừ khi phá đảo game, và nếu như chết trong game đồng nghĩa là họ cũng sẽ chết ngoài thế giới thực.

>>>> Xem thêm: Top 20+ phim anime hành động siêu hấp dẫn cho các mọt phim (phần 2)

2. Accel World - Thế giới gia tốc (2012) - phim anime chuyển thể từ light novel

Thể loại: Giả tưởng, hành động, học đường, tình cảm

Số tập: 24 tập

11668423589.jpeg
Accel World - Thế giới gia tốc

"Accel World" được chuyển thể từ light novel cùng tên, kể về cậu học sinh Arita Haruyuki. Cậu có dáng người mập mạp và lùn nên thường xuyên bị các bạn bắt nạt. Một hôm, câu vô tình gặp gỡ Kuro Yukihime và được cô mời tham gia một chương trình bí mật. Chương trình này đưa cậu vào một thế giới ảo có tên là Accel World, nơi Arita có thể bộc lộ được tài năng của mình.

3. Btooom! - Cuộc chiến sinh tồn (2012) - phim anime chuyển thể từ manga

Thể loại: Game, hành động, viễn tưởng, tâm lý

Số tập: 12 tập

21668423589.jpeg
Btooom! - Cuộc chiến sinh tồn

"Cuộc chiến sinh tồn" là bộ phim anime về game thực tế ảo xoay quanh Ryuta Sakamoto. Ryuta là một thanh niên thất nghiệp, suốt ngày cắm đầu vào game và là người đứng đầu của video game Btooom. Bỗng một ngày, Ryuta thức dậy và phát hiện mình đã bị mắc kẹt trong thế giới game Btooom. Bên cạnh còn có Himiko, là vợ trong game của Ryuta.

4. Log Horizon - Chân trời ký lục (2013) - phim anime chuyển thể từ tiểu thuyết

Thể loại: Game, hành động, phiêu lưu, tình cảm

Số tập: 62 tập (3 phần)

31668424422.jpeg
Log Horizon - Chân trời ký lục

Bộ anime về game thực tế ảo "Log Horizon" lấy bối cảnh tại thế giới game Elder Tale, khi mà hơn 30.000 gamer không dưng tự nhiên bị mắc kẹt tại đây. Nhân vật chính của phim - Shiroe là một pháp sư trong game, khi biết mình bị kẹt lại, anh đã đi tìm người bạn cũ Naotsugu, cùng với sữ sát thủ mới quen tên Akatsuki để tìm cách sống sót trong thế giới game.

5. No Game No Life - Trò chơi sinh tử (2014)

Thể loại: Game, phiêu lưu, hài hước, tình cảm

Số tập: 12 tập

41668424422.jpeg
No Game No Life - Trò chơi sinh tử

'No game no life" kể về hai anh em Sora và Shiro, cả hai đều nghiện game nặng và chỉ thích ở nhà suốt ngày. Thế nhưng họ cũng là những cao thủ lão luyện trong làng game. Một ngày nọ, Sora và Shiro nhận được một email nặc danh mời hai người đến thế giới game. Cả hai đồng ý, mở ra cuộc hành trình phá đảo thế giới trong game của hai anh em.

6. Overlord - Lạc vào thế giới game (2015)

Thể loại: Game, hành động, giả tưởng, phiêu lưu

Số tập: 52 tập (4 phần)

51668424422.jpeg
Overlord - Lạc vào thế giới game

"Overlord" được chuyển thể từ light novel cùng tên, xoay quanh những người chơi bị mắc kẹt trong thế giới game Yggdrasil. Khi game sắp đóng cửa, Momonga - nhân vật chính của phim quyết định online cho đến giây phút cuối cùng. Sau đó, cậu bỗng phát hiện thời gian đóng cửa đã qua nhưng mình vẫn đang trong game và không thể thoát ra được. Hết cách, cậu đành tìm cố gắng hết sức để sinh tồn tại thế giới này.

7. Hai to Gensou no Grimgar - Ảo ảnh và tro tàn (2016)

Thể loại: Giả tường, phiêu lưu, hành động

Số tập: 12 tập

61668424933.jpeg
Hai to Gensou no Grimgar - Ảo ảnh và tro tàn

"Ảo ảnh cùng tro tàn" xoay quanh Haruhito cùng nhóm bạn của cậu bị mắc kẹt tại một thế giới tên là Grimgar. Ngoài trừ cái tên, Haruhito không hề nhớ gì về cuộc sống trước đây cả. Thế là cậu cùng những người cùng chí hướng khác quyết định lập thành một đội để giúp đỡ nhau sinh tồn tại thế giới lạ lẫm này. Và hành trình của họ bắt đầu.

8. Maou-sama Retry! - Ma vương khét tiếng (2019)

Thể loại: Game, giả tưởng, hành động, phiêu lưu

Số tập: 12 tập

71668425304.jpeg
Maou-sama Retry! - Ma vương khét tiếng

"Ma vương khét tiếng" kể về Akira Ouno, anh là một nhân viên bình thường tại một công ty game online. Akira cũng rất thích chơi game, nhân vật ưa thích của anh là ma vương. Thế rồi một ngày kia anh lại mắc kẹt trong chính nhân vật ấy tại một thế giới khác. Bởi là một ma vương có tiếng tăm, mặc dù không muốn nhưng anh thường xuyên phải nhận lời thách đấu từ những người muốn đánh bại ma vương.

Trên đây là những bộ anime về game thực tế ảo siêu hay cho các mọt phim. Nếu bạn vừa thích xem phim lại mê chơi game thì đừng bỏ qua những tựa phim này nhé.

Tin phổ biến