Phim ảnh

Fast & Furious 10 tung trailer mới đầy nghẹt thở, phản diện lần này là 'Aquaman' Jason Momoa

Quỳnh Trang - 11/02/2023 18:55 GMT+7

Trong trailer mới của "Fast & Furious 10", Vin Diesel và đại gia đình sẽ phải đối đầu với một kẻ thù mới được thủ vai bởi "Aquaman" Jasson Momoa.

Mới đây, "Fast & Furious 10" chính thức tung trailer khiến cho các fan của loạt phim phấn khích tột độ. Đoạn trailer hé lộ nhiều phân đoạn hành động, rượt đuổi nghẹt thở. Phần phim này cũng có sự tề tụ đông đủ của những gương mặt quen thuộc trong đại gia đình của Dom Toretto.

Fast & Furious
"Fast & Furious 10" tung trailer chính thức khiến fan đứng ngồi không yên

Trong phần phim "Fast Five" được ra mắt vào năm 2011, Dom và nhóm của anh đã hạ gục Hernan Reyes - một tên trùm buôn ma túy người Brazil. Nhưng họ không hề biết rằng, Dante - con trai của Reyes đã chứng kiến tất cả và nuôi mối thù từ đó. Hắn đã dành 12 năm để lên kế hoạch trả thù cho cha của mình.

Qua 9 phần phim trong hơn 20 năm qua, Dom Toretto và gia đình luôn sát cánh bên nhau và đánh bại mọi kẻ thù nguy hiểm. Nhưng Dante thực sự là một mối họa đáng sợ trỗi dậy từ trong quá khứ, hắn quyết tâm phá hủy gia đình của Dom mãi mãi.

Fast & Furious
Dante thực sự là một mối họa đáng sợ trỗi dậy từ trong quá khứ

Không hề thua kém các phần phim trước, "Fast & Furious 10" tiếp tục mang đến cho người xem những phân cảnh hành động hoành tráng và mãn nhãn. Những cảnh rượt đuổi chắc chắn là một phần không thể thiếu của thương hiệu phim đình đám này. Trong trailer có một cảnh rất ấn tượng là khi Dom phi xe từ trên máy bay xuống cầu rồi bắt đầu tăng tốc tối đa để thoát khỏi hai chiếc trực thăng đang bám đuổi đằng sau.

Fast & Furious
"Fast & Furious 10" tiếp tục mang đến cho người xem những phân cảnh hành động hoành tráng và mãn nhãn

Bên cạnh đó, "Fast & Furious 10" cũng được đầu tư mạnh tay về các loại vũ khí tối tân và xịn sò. Đặc biệt, ở giữa đoạn trailer có xuất hiện một loại thiết bị khối tròn với sức công phá siêu khủng khiếp.

Fast & Furious

Đoạn trailer cũng cho thấy dàn diễn viên chính của loạt phim như Vin Diesel, Michelle Rodriguez, Jordana Brewster, Ludacris, Tyrese Gibson, Nathalie Emmanuel, Sung Kang đều sẽ xuất hiện trong phần 10 này.

Ngoài ra, nhân vật Jakob (em trai của Dom) do John Cena thủ vai hay Deckard Shaw do Jason Statham đảm nhận cũng sẽ gia nhập phe của Dom. Sự trở lại của dàn nhân vật hùng hậu hứa hẹn một cuộc đối đầu khốc liệt nhất từ trước đến nay.