Phim ảnh

Chỉ trong 3 ngày chiếu sớm, One Piece Film Red đã gây sốt khắp các phòng vé Việt

Quỳnh Trang - 21/11/2022 18:45 GMT+7

One Piece Film Red là dự án phim hoạt hình chiếu rạp được mong chờ nhất dịp cuối năm. Chỉ trong 3 ngày chiếu sớm, phim đã oanh tạc khắp các phòng vé Việt.

"One Piece - Đảo hải tặc" là một trong những loạt phim anime hành động có lượng fan đông đảo nhất hiện nay. Bởi vậy nên "One Piece Film Red" đã được dự đoán là dự án phim hoạt hình chiếu rạp bùng nổ nhất dịp cuối năm. Và quả thật, bộ phim còn làm được nhiều hơn những gì fan hâm mộ mong đợi.

01669030950.jpeg
One Piece là loạt phim anime có lượng fan hùng hậu bậc nhất

Trước thềm công chiếu chính thức, "One Piece Film Red" đã có ba ngày chiếu sớm là vào 18, 19 và 20/11. Số lượng đặt vé trước trong ngày 17/11 lên đến 86.000 lượt. Đây là một con số khủng, lập tức đưa phim lên top 1 doanh thu đặt trước cao nhất của phim hoạt hình tại Việt Nam.

Đặc biệt, vào ngày 18/11, tức ngày sneakshow đầu tiên, "One Piece Film Red" đã thu về gần 10 tỷ đồng. Phim chính thức phá kỷ lục doanh thu cao nhất mà "Thám tử lừng danh Conan: Nàng dâu Halloween" vừa thiết lập trước đó (vào tháng 7). Không chỉ dừng lại ở đó, kết thúc ngày 20/11, phim mang về tổng doanh thu trên 30 tỷ đồng.

One Piece Film Red oanh tạc phòng vé Việt trong 3 ngày chiếu sớm
One Piece Film Red oanh tạc phòng vé Việt trong 3 ngày chiếu sớm

Không chỉ có doanh thu khủng, chất lượng của phim cũng được khán giả công nhận. "One Piece Film Red" đã mang đến một làn gió mới cho toàn bộ series khi tập trung khai thác một nhân vật nữ. Với phần phim ngoại truyện này, người xem không cần phải nắm rõ cốt truyện trước đó mà vẫn có thể thoải mái thưởng thức phim.

Tác phẩm này còn được ê kíp sản xuất khẳng định là dành cho tất cả mọi người, kể cả những khán giả chưa từng biết đến thế giới hải tặc.

Người xem có thể thoải mái xem One Piece Film Red mà không cần nắm rõ cốt truyện trước đó
Người xem có thể thoải mái xem One Piece Film Red mà không cần nắm rõ cốt truyện trước đó

Không chỉ được khen về mặt nội dung, âm nhạc của phim cũng là một yếu tố được người xem đánh giá rất cao. Trong suốt 115 phút, khán giả được chiêu đãi đến 7 ca khúc của nhân vật Uta. Trong đó, được yêu thích nhất là ca khúc chủ đề mang tên "New Genesis". Nhiều người còn nhận xét rằng mình như đang ở trong một concert ca nhạc chứ không phải đang xem một bộ phim nữa.

"One Piece Film Red" sẽ được công chiếu chính thức vào ngày 25/11 tới, còn đợi gì mà không lập kèo rủ bạn thân đi xem phim ngay thôi nào.

Tin phổ biến