Giải Trí

Vy Oanh trải lòng về chuyện bị Phương Hằng “bôi nhọ”, tiết lộ thái độ của chồng đại gia gây “sốc”

Hương Ly - 14/11/2022 18:30 GMT+7

Thời điểm bị dư luận “hùa” nhau nói xấu trên MXH, ca sĩ Vy Oanh cho biết bản thân chọn tận hưởng những điều tích cực trong cuộc sống thay vì đi phân bua giải thích.

Cách đây 1 năm, đại chiến giữa bà Phương Hằng và Vy Oanh từng tốn không ít giấy mực của truyền thông. Thời điểm đó, nữ đại gia Bình Dương thường xuyên lên livestream đề cập đến Vy Oanh với những thông tin như "làm vợ lẽ, đẻ thuê, cướp chồng".

Dù không có bằng chứng xác thực nhưng một bộ cư dân mạng đã "tràn" vào trang cá nhân của Vy Oanh để buông những lời lẽ tiêu cực, xúc phạm danh dự, ảnh hưởng đến gia đình và công việc của cô.

Cho đến mới đây, trong một chương trình truyền hình, ca sĩ Vy Oanh lần đầu tiên trải lòng về ồn ào trong quá khứ với bà Phương Hằng. Bà mẹ 3 con tâm sự, thời điểm đó, cô bị dư luận hiểu lầm, “hùa” nhau nói xấu trên MXH nhưng thay vì chọn cách phân bua, nữ ca sĩ để thời gian trả lời tất cả.

01668425426.jpeg

Vy Oanh trải lòng: “Khi có một người nào đó hiểu lầm, nói những điều không hay về mình thì đã cảm thấy rất tổn thương rồi. Còn đằng này là rất nhiều người hiểu lầm mình. Thời điểm đó, truyền thông sai lệch về Vy Oanh mạnh hơn là những điều đúng đắn. Chính vì vậy, Vy Oanh cũng không có nhiều cơ hội để giải thích. Điều quan trọng Vy Oanh nghĩ là, những khán giả đã thương yêu, đã hiểu sẽ luôn hiểu, mình cũng không cần phải giải thích. Còn khán giả chưa hiểu, với một suy nghĩ nào đó, hay những hình ảnh nào đó có thể làm thay đổi suy nghĩ của họ thì Vy Oanh có giải thích cách mấy cũng vẫn xấu trong đôi mắt họ. Nên lúc đó, Vy Oanh chỉ mong có một thai kỳ khỏe mạnh nhất, sinh ra đứa con khỏe mạnh nhất để làm tròn thiên chức làm mẹ trước đã. Còn lại những chuyện khác, cứ để thời gian trả lời. Vy Oanh tin rằng chỉ cần mình sống đúng, chỉ cần mình lúc nào cũng tin vào những điều tử tế thì những điều tử tế sẽ đến với mình”.

Vy Oanh khẳng định dù bản thân chịu không ít sự tấn công của dư luận nhưng cô vẫn hãnh diện khi được là nghệ sĩ: “Mặc dù trong cuộc sống có khi mình làm những công việc khác, nhưng Vy Oanh vẫn rất hãnh diện khi được là nghệ sĩ. Chính vì vậy mà trong thâm tâm của Vy Oanh luôn tự biết rằng, cuộc sống đã ban tặng cho mình những thứ này thì mình phải chịu đựng những điều khác, không bao giờ song hành tốt hết tất cả mọi thứ”.

2-1640311467

Đáng chú ý hơn cả, ca sĩ Vy Oanh tiết lộ thái độ của chồng đại gia vào thời điểm cô bị dư luận ném đá. Giọng ca “Đồng Xanh” bày tỏ sự hạnh phúc khi luôn có ông xã và gia đình ở bên hậu thuẫn giữa lúc dính thị phi.

Cô khẳng định ông xã của mình là người tử tế, đạo đức và sống có trách nhiệm. Hai vợ chồng rất yêu thương nhau và luôn nghĩ điều tốt đẹp nhất cho đối phương. Vì thấu hiểu được đam mê nghệ thuật của người nghệ sĩ là như thế nào, chồng Vy Oanh hoàn toàn ủng hộ vợ trở lại hoạt động, dù ít dù nhiều.

Được biết, ngày 25/10/2021, Vy Oanh đã làm đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng lợi dụng mạng xã hội nhiều lần tổ chức livestream để thực hiện hành vi vu khống, làm nhục nữ ca sĩ; cũng như lợi dụng các quyền tự do xâm phạm lợi ích nữ ca sĩ này.

21668425426.jpeg

“Sau những buổi bà Nguyễn Phương Hằng phát sóng trực tiếp này, nhiều người đã lập hội nhóm trên Facebook, Blog, Youtube đăng lại các video mà bà ta livestream và làm tiêu đề bôi nhọ, nói xấu, lăng mạ tôi” – ca sĩ Vy Oanh cho biết.

Hiện tại, bà Nguyễn Phương Hằng đang bị Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM khởi tố và tạm giam về hành vi "Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân".