Giải Trí

Bị tố làm 'tiểu tam' phá hoại gia đình đàn chị, Hong Jin Young lên tiếng đính chính

Quỳnh Trang - 25/03/2023 06:52 GMT+7

"Nữ hoàng nhạc trot" Hong Jin Young trực tiếp lên tiếng phủ nhận tin đồn ngoại tình.

Gần đây, netizen Hàn Quốc đang xôn xao trước tin đồn nữ ca sĩ Hong Jin Young phá hoại hạnh phúc gia đình của đàn chị. Cụ thể, một kênh YouTube đã đăng tải video tố "nữ hoàng nhạc trot" làm ngoại tình với phát thanh viên Do Kyung Wan - chồng của nữ ca sĩ Jang Yoon Jung.

Dù đây chỉ là tin đồn và chưa hề có bằng chứng xác thực nhưng nó lại được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội xứ Hàn và được bàn tán sôi nổi.

Trước tin đồn ngoại tình này, Hong Jin Young đã đích thân lên tiếng đính chính để tránh việc thông tin sai sự thật được tiếp tục phát tán. Nữ ca sĩ đình đám khẳng định mình vẫn còn độc thân trên trang cá nhân, đồng thời đính kèm hashtag "Chỉ vậy thôi" và hashtag "Trong trường hợp mọi người băn khoăn".

01679701570.jpeg
Hong Jin Young đã đích thân lên tiếng đính chính để tránh việc thông tin sai sự thật được tiếp tục phát tán

Dưới bài viết của Hong Jin Young, các fan hâm mộ của cô cũng bày tỏ rằng bản thân họ biết các phân biệt đâu là tin thật, đâu là tin giả. Họ cũng mong rằng nữ ca sĩ không bị ảnh hưởng bởi vụ việc lần này, phải giữ tâm trạng luôn vui vẻ.

Bên cạnh đó, phía cặp vợ chồng Jang Yoon Jung và Do Kyung Wan cũng có phản hồi về vụ tin đồn ngoại tình này: "Điều đó hoàn toàn sai sự thật".

Jang Yoon Jung và Do Kyung Wan cũng phản hồi lại tin đồn ngoại tình là vô căn cứ
Jang Yoon Jung và Do Kyung Wan cũng phản hồi lại tin đồn ngoại tình là vô căn cứ

Trước đó, một cặp vợ chồng khác là Hyun Bin và Son Ye Jin cũng vướng vào nghi vấn ly hôn do Hyun Bin nợ tiền từ việc đánh bài. Tin đồn cũng xuất phát từ một đoạn video được đăng tải trên một kênh YouTube.

Trong thời gian gần đây, càng ngày càng có nhiều người nổi tiếng trở thành nạn nhân của các tin tức giả mạo. Trong đó có vợ chồng Hyun Bin - Son Ye Jin, vợ chồng Kim Yuna - Ko Woo Rim, RM (BTS),...

Dù phía công ty chủ quản của các nghệ sĩ này đều đã tuyên bố sẽ có những hành động răn đe mạnh tay nhưng thực tế máy chủ của các kênh YouTube này đa phần đều nằm ở nước ngoài nên cảnh sát Hàn Quốc sẽ rất khó khăn trong việc truy lùng và xử lý triệt để.