Giải Trí

Bằng Kiều lên tiếng phân trần về phát ngôn gây tranh cãi 'khán giả của tôi toàn người có tiền'

Quỳnh Trang - 13/03/2023 17:49 GMT+7

Trước phát ngôn gây tranh cãi 'khán giả của tôi toàn người có tiền', Bằng Kiều đã lên tiếng đính chính, cho biết đó sự cố và bản thân nam ca sĩ chưa từng coi thường ai.

Mới đây, Bằng Kiều đã đăng bài trên trang cá nhân, chính thức lên tiếng về lùm xùm phát ngôn gây tranh cãi. Nam ca sĩ giải thích rằng bản thân rất thích nói đùa nên không nghĩ câu nói của mình lại làm mọi chuyện đi xa đến vậy.

Bằng Kiều khẳng định phát ngôn của mình là trong ngữ cảnh trêu đùa dí dởm với khán giả mà thôi. Đại khái ý của nam nghệ sĩ là khán giả của anh đều đẫ đứng tuổi, thành đạt và có tiền nên mới đi siêu xe nhiều đến thế, chứ sinh viên thì làm gì đã có tiền để đi siêu xe. Câu nói "sinh viên làm gì đã có tiền đi siêu xe" ban đầu đã được truyền đi và biến thành "sinh viên chưa đủ điều kiện nghe tôi hát".

Bằng Kiều
Bài đăng của Bằng Kiều giải thích về phát ngôn gây tranh cãi

Bên cạnh đó, nam nghệ sĩ khẳng định tất cả những điều mình đạt được ngày hôm nay đều đến từ khán giả. Bởi vậy nên Bằng Kiều luôn vô cùng biết ơn và trân trọng những người thích giọng ca của mình.

Ngoài ra, Bằng Kiều cũng cho biết bản thân là người rất thích trêu đùa cùng khán giả trên sân khấu. Nam ca sĩ cảm thấy rất tiếc, buồn và tổn thương khi lời nói của mình lại khiến cho khán giả hiểu lầm để rồi dẫn đến sự cố không hay này. Nam ca sĩ cũng mong muốn nhận được sự thấu hiểu từ những khán giả thực sự yêu mến anh. Bằng Kiều cũng khẳng định bản thân anh chưa từng coi thường bất kỳ ai.

Bằng Kiều
Bằng Kiều trước đó đã gây tranh cãi với phát ngôn được cho là phân biệt giàu nghèo

Trước đó, Bằng Kiều đã có một buổi liveshow với ca sĩ Minh Tuyết. Trong đêm diễn, nam ca sĩ đã có chia sẻ: "Đúng rồi, khán giả của anh toàn những người có tiền, toàn những người cỡ anh trở lên về tuổi tác, thành đạt. Các bạn trẻ bây giờ, các bạn sinh viên thì lấy đâu ra tiền, lấy đâu ra siêu xe các thứ. Rất là tự hào và sĩ vì khán giả của anh toàn những người có tiền thôi".

>>>> Xem thêm: Bằng Kiều gây tranh cãi về phát ngôn tự hào vì fan là người có tiền, sinh viên, người trẻ không có cửa

Phát ngôn của nam ca sĩ đã vướng phải tranh cãi gay gắt từ phía cộng đồng mạng. Đa số bình luận cho rằng Bằng Kiều đang có ý khinh thường khán giả trẻ tuổi. Bên cạnh đó cũng có những bình luận bênh vực nam ca sĩ, họ cho rằng lời nói của Bằng Kiều rất tự nhiên và không có chủ đích nhắm vào ai cả.

Tin phổ biến