Giải Trí

Bằng Kiều gây tranh cãi về phát ngôn tự hào vì fan là người có tiền, sinh viên, người trẻ không có cửa

DIỆU HUYỀN - 12/03/2023 19:53 GMT+7

Trong một buổi liveshow, Bằng Kiều bất ngờ có phát ngôn miêu tả về người hâm mộ. Anh cho biết anh luôn tự hào vì có fan là những người giàu, đi siêu xe.

Ngày 12/3, cư dân mạng lan truyền nhau đoạn clip của Bằng Kiều tại một buổi liveshow cùng ca sĩ Minh Tuyết diễn ra cách đây ít ngày.

Khi được nữ MC đề cập đến việc vé liveshow bán rất chạy, thậm chí nhiều khán giả đã phải rất chật vật mới mua được chiếc vé đắt đỏ để nghe hát, ca sĩ Bằng Kiều đã không giấu nổi sự vui sướng và tự hào. 

"Bằng Kiều lúc nào cũng thế. Lúc nào cũng rất tự hào vì khán giả của Bằng Kiều toàn những người có tiền thôi. Nói thật! Cách đây hai ngày, Bằng Kiều hát ở "Mây lang thang" trong Sài Gòn thì anh tổ chức trong đấy, anh tổ chức chương trình ở khắp nơi từ Đà Lạt, Đà Nẵng, Sài Gòn, Cần Thơ và cả Hà Nội. "Mây lang thang" ở khắp nơi.

Anh ấy nói: "Khán giả của Bằng Kiều toàn đi siêu xe. Lần nào cũng như lần nào. Em để ý lúc nào bọn em cũng phải điều động thêm người để trông xe"

Đúng rồi, khán giả của anh toàn những người có tiền, toàn những người cỡ anh trở lên về tuổi tác, thành đạt. Các bạn trẻ bây giờ, các bạn sinh viên thì lấy đâu ra tiền, lấy đâu ra siêu xe các thứ. Rất là tự hào và sĩ vì khán giả của anh toàn những người có tiền thôi…", Bằng Kiều phát biểu.

335810804_207146438634986_8917882952587725652_n

Sau khi đoạn clip được lan truyền, cư dân mạng đã chia thành hai luồng ý kiến khác nhau.

Đa số ý kiến đều cho rằng Bằng Kiều quá tự mãn mà khinh thường những khán giả yêu nhạc trẻ tuổi. Dẫu biết những vé xem liveshow của Bằng Kiều rất đắt đỏ và khó mua song số lượng khán giả trẻ bao gồm cả sinh viên có đủ khả năng tài chính để chi trả là không ít. 

Tuy nhiên mỗi người mỗi gu âm nhạc khác nhau. Nhạc của Bằng Kiều chủ yếu hot ở thế hệ trước nên nhiều bạn trẻ không quan tâm. Chính vì vậy số lượng người trẻ đến xem liveshow của Bằng Kiều luôn ít hơn hẳn so với những người lớn, những người đã có gia đình và cuộc sống thành đạt.

bang-kieu-cmt

Bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến cho rằng phát ngôn của Bằng Kiều rất tự nhiên và không có mục đích đả kích nào. Cá nhân Bằng Kiều cảm thấy tự hào khi có fan hâm mộ giàu có là lẽ đương nhiên. Việc khoe khoang này chỉ như một sự thành công trong sự nghiệp của nam ca sĩ. 

Song qua lời kể của nhiều người, những câu nói dần biến chất, mang ý nghĩa xấu, gây ảnh hưởng tới hình ảnh của Bằng Kiều.

327357426_707702730907025_3716053562011207472_n