Phim ảnh

Bạch Lộc tiếp tục gây thất vọng với tạo hình quê mùa trong phim mới

Quỳnh Trang - 25/11/2022 18:21 GMT+7

Đảm nhận vai nữ phóng viên xinh đẹp, cá tính trong dự án phim chuyển thể "Trêu nhầm", Bạch Lộc liên tục bị chê vì tạo hình quê mùa, nhan sắc gây thất vọng.

Hiện tại, Bạch Lộc đang tham gia dự án "Trêu nhầm" đóng chính cùng nam diễn viên Vương Hạc Đệ. "Trêu nhầm" là phim ngôn tình chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng của Kiều Diêu mang tên "Cưa nhầm bạn trai, được chồng như ý".

Bạch Lộc sánh vai cùng Vương Hạc Đệ trong
Bạch Lộc sánh vai cùng Vương Hạc Đệ trong "Trêu nhầm"

Trong phim, Bạch Lộc vào vai nữ phóng viên Trịnh Thư Ý, là một cô gái sang chảnh, cá tính và vô cùng xinh đẹp. Mặc dù thành công trong sự nghiệp, đường tình duyên của cô lại vô cùng lận đận khi gặp trúng "tra nam". Gã ta đã đá cô để đuổi theo một thiên kim tiểu thư giàu có.

Để trả thù, Trịnh Thư Ý đã tìm cách quyến rũ cậu út của cô nàng "trà xanh" kia, cũng chính là tổng tài Thời Yến (do Vương Hạc Đệ đảm nhận). Tình yêu của họ bắt đầu từ một hiểu lầm, nhưng thời gian trôi đi đã khiến hai người thấu hiểu nhau hơn, sẵn sàng hi sinh vì đối phương.

Nam nữ chính trong truyện được miêu tả là một cặp đôi trai tài gái sắc với visual đỉnh cao. Bởi vậy các fan hâm mô khá là khắt khe trong tạo hình của nhân vật.

Hình ảnh của Bạch Lộc tại hậu trường
Hình ảnh của Bạch Lộc tại hậu trường "Trêu nhầm"

Mới đây, một hình ảnh hậu trường của Bạch Lộc liên tục nhận được phản ứng trái chiều của cộng đồng mạng. Các netizen thất vọng với tạo hình của Bạch Lộc trong bộ váy đỏ, nữ diễn viên toát ra vẻ già dặn không hề giống một nữ phóng viên trẻ tuổi, thời thượng.

Tạo hình của Bạch Lộc gây thất vọng
Tạo hình của Bạch Lộc gây thất vọng

Trong các bộ phim trước đó, Bạch Lộc cũng từng vấp phải tranh cãi tương tự. Dân mạng cho rằng nhan sắc của nữ diễn viên không phù hợp với các vai mỹ nữ. Bạch Lộc cũng nhiều lần bị các nữ phụ lấn át bởi tạo hình không phù hợp.

Gần đây nhất, Bạch Lộc cũng bị chê "phèn" trong những bức ảnh hậu trường đầu tiên của "Trêu nhầm". Bên cạnh đó, bạn diễn Vương Hạc Đệ lại được khen có thần thái tổng tài với outfit vest đen, đeo kính.

Vương Hạc Đệ y hệt tổng tài Thời Yến xé truyện bước ra
Vương Hạc Đệ y hệt tổng tài Thời Yến xé truyện bước ra
Tin phổ biến