Giải Trí

Xuân Hinh nói gì khi bị chỉ trích mặc váy ngắn cũn, uốn éo phản cảm tại chùa?

Hương Ly - 01/11/2022 11:32 GMT+7

Nghệ sĩ Xuân Hinh cho biết bà con khán giả ngồi dưới rất ủng hộ và không ai kêu ca gì về tiểu phẩm này của ông.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao lan truyền đoạn clip nghệ sĩ nổi tiếng Xuân Hinh mặc váy nhảy múa tại nơi linh thiêng. Trong đoạn clip dài 19 giây, nam nghệ sĩ mặc chiếc váy ngắn màu vàng, đội tóc giả đang nhảy múa trên sân khấu.

Nhiều cư dân mạng ngay sau khi xem được đoạn clip đã lên tiếng chỉ trích việc Xuân Hinh giả gái, ăn mặc hở hang nơi chùa chiền rất phản cảm, thậm chí nhiều người còn không tin một người nghệ sĩ như Xuân Hinh lại có thể vậy.

90_5d2002717a1c91dbf62061

Trả lời phóng viên Dân Trí về vấn đề này, nghệ sĩ Xuân Hinh cho biết đây là buổi biểu diễn tại chùa Sùng Minh, Hải Dương. Buổi biểu diễn được tổ chức ở khu vực sân phía ngoài chùa, theo yêu cầu của khán giả và được phép của ban tổ chức cũng như các cụ trong làng.

Cái này là tiểu phẩm biến hình trang phục kết hợp. Tôi thể hiện nhiều dạng nhân vật theo yêu cầu của khán giả, lúc thì là Chí Phèo, Thị Nở, lúc tôi lại hát Chầu Văn, lúc thì hóa thân thành gái,... Họ chẳng quay cả đoạn, họ cắt cúp đưa lên khiến khán giả hiểu lầm. Bà con ngồi dưới rất ủng hộ tôi, có ai kêu ca gì đâu", Xuân Hinh nói với nguồn tin trên.

26804994_1149312745212033_121789

Nghệ sĩ Xuân Hinh nói thêm: "Tôi diễn ở sân khấu ngoài trời. Vở diễn theo yêu cầu từ Ban Tổ chức và các cụ già trong làng, cốt để mua vui cho bà con. Đây là chỗ thân tình, quý mến thì tôi mới nhận lời biểu diễn. Họ yêu cầu tôi diễn Người ngựa ngựa người thì tôi diễn Người ngựa ngựa người, họ yêu cầu tôi hát thì tôi hát, họ yêu cầu diễn thế nào thì tôi diễn thế đó... đâu phải muốn diễn gì thì diễn đâu? Khi tôi biểu diễn, khán giả ủng hộ, cổ vũ, không ai kêu ca gì cả".

Thông tin từ báo Vietnamnet, Xuân Hinh cho biết hiện tại ông đã nghỉ hưu, rất ít khi nhận lời đi diễn, đặc biệt không có nhu cầu kiếm tiền hay lăng xê hình ảnh bản thân. "Thú thật nhiều chùa mời tôi diễn lắm nhưng tôi giờ già rồi, phải giữ gìn sức khoẻ nên tôi đâu có nhận lời mấy. Thân tình lắm tôi mới nhận lời mà cũng có phải cát-xê gì nhiều đâu, gọi là chút lộc chùa thầy gửi", Xuân Hinh nói.

Được biết, Xuân Hinh (tên thật là Bùi Xuân Hinh, sinh năm 1960) là một nghệ sĩ hài nổi tiếng nhất nhì Việt Nam. Với lối diễn xuất tự nhiên, dí dỏm, Xuân Hinh dễ dàng tìm được chỗ đứng trong lòng khán giả bằng nhiều thể loại nghệ thuật như hát chèo, quan họ, cải lương, chầu văn... Với hơn 40 năm hoạt động nghệ thuật, nghệ sĩ Xuân Hinh sở hữu những vai diễn để đời như: Thầy bói mù, Thị màu lên chùa, Người ngựa ngựa người, Lý Toét xử kiện, Chuyện tình Lan và Điệp,..

Tin phổ biến