Đời Sống

14 ngày trong khu cách ly, chàng trai quyết định làm điều đặc biệt này dành tặng đội ngũ y bác sĩ

Hương Ly - 08/02/2021 10:14 GMT+7

“Nếu bị cách ly thì chúng mày làm gì cho hết 14 ngày?”- nam thanh niên viết trên trang cá nhân.

Ở trong khu cách ly 14 ngày, nếu nhiều người chọn cuộc sống chỉ ăn, ngủ và nghịch điện thoại để giết thời gian thì anh chàng này lại quyết định tìm cho mình hoạt động thú vị hơn. Cụ thể, trên một group dành cho giới trẻ mới đây, chàng trai có tài khoản mạng xã hội là Đ.M cho biết đã học thêm được kĩ năng mới, đó là làm những chiếc túi handmade xinh xắn trong thời gian cách ly.

nam thanh nien danh tang mon qua y nghia den cac y bac si trong khu cach ly
Ảnh chụp màn hình

"Nếu bị cách ly thì chúng mày làm gì cho hết 14 ngày? Chứ tao là tao mần được cái trò này rồi nhé!"- nam thanh niên viết.

Đính kèm bài viết, chàng trai đã đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại quá trình làm ra những chiếc túi len khiến dân tình phải ồ lên vì bất ngờ. Theo tiết lộ của anh chàng, hiện tại anh đã hoàn thành được khoảng 7 chiếc túi xách nhỏ bằng len và dự định sẽ tặng chúng cho các y bác sĩ sau khi hoàn thành 14 ngày cách ly.

Anh chàng đang tự tay khâu những chiếc túi len. (Ảnh cắt từ clip)
Anh chàng quyết định sẽ tặng những sản phẩm xinh xắn của mình cho các y bác sĩ sau khi kết thúc 14 ngày cách ly

Ngay khi đăng tải, bài viết của nam thanh niên đã thu hút sự quan tâm lớn của cộng động mạng. Đa số mọi người đều dành lời khen ngợi đến sự khéo tay của anh chàng này. Không chỉ mày mò học thêm được kĩ năng mới, anh chàng còn có thể dành tặng một món quà ý nghĩa đến các y bác sĩ trong khu cách ly.

Một số bình luận của cư dân mạng:

- "Đẹp quá, một món quà nhỏ nhưng ý nghĩa."

- "Vừa giết thời gian lại vừa có quà cho y bác sĩ."

- "Ông mua đồ với học ở đâu? Chỉ cho tôi với."

- "Làm hết 14 ngày có khi còn mở được cả shop cũng nên."

- "Anh ơi nhà anh đã có nóc chưa ạ?"

https://saodaily.com/333-lich-trinh-di-chuyen-cua-nhan-vien-san-bay-tan-son-nhat-ca-nhiem-covid-19-moi-o-binh-duong-d1417.html