Giải Trí

Vợ Phan Mạnh Quỳnh: "Em bé ra đời khóc không to bằng ông bố"

Hương Ly - 09/01/2023 07:35 GMT+7

Khi vợ vỡ ối sinh con, nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh lo lắng đến nỗi khóc rất to.

Sau gần 2 năm về chung một nhà, Phan Mạnh Quỳnh và bà xã vui mừng chào ái nữ đầu lòng vào ngày 5/1/2023. Được biết, con gái của cặp đôi có tên thân mật là bé Ốc.

photo-2-16731922594361895718319

Cho đến mới đây, bà xã Phan Mạnh Quỳnh đã có những chia sẻ thú vị về hành trình vượt cạn của mình. "Bố mẹ và em bé Ốc. Sờ cái bụng bao lâu cuối cùng bố mẹ cũng được chạm vào con. Sáng 4h30 mẹ vỡ ối - chính xác là vỡ luôn, vậy mà đến viện tới tận 20h20 em bé mới chào đời oe oe… Ấy thế mà trong phòng sinh khi đó tiếng em bé khóc, tiếng mẹ khóc cũng không bằng tiếng bố em bé khóc, đang nhắm mắt nhắm mũi rặn đẻ mà vẫn nghe rõ ràng tiếng khóc tu tu bên tai. Tính ra em bé ra đời khóc không to bằng ông bố.

Vợ cảm ơn chồng nhá, dù vợ hơi cọc nhưng vợ yêu gia đình mình nhất. Ốc cảm ơn các lời chúc và hỏi thăm của cô chú anh chị...", vợ Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ.

photo-4-16731922778761319411970

Có thể thấy ông bố Phan Mạnh Quỳnh đã vô cùng xúc động trước khoảnh khắc vợ vượt cạn. Qua đây, khán giả càng thêm ngưỡng mộ trước tình cảm của nam nhạc sĩ dành cho bà xã nhiều đến cỡ nào.

Được biết, Phan Mạnh Quỳnh công khai cầu hôn Khánh Vy vào năm 2018, kể từ thời điểm đó chuyện tình cảm của cả hai liền nhận được sự quan tâm của dư luận. Sau đó, cặp đôi lên kế hoạch kết hôn từ năm 2020 nhưng phải hoãn lại vì diễn biến phức tạp của dịch bệnh.

phan-manh-quynh-mv-moi-la-cau-ch

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Phan Mạnh Quỳnh nói: "Hiện tại, tôi thấy tình cảm hai đứa đang ngày càng tốt hơn, đặc biệt là khi bà xã có bầu thì tự nhiên sự kết nối càng cao. Nhìn thấy cơ thể vợ thay đổi từng ngày từ khi mang bầu, tôi rất xúc động. Tính tôi không phải lúc nào cũng là người hiền hòa, cũng có lúc dễ nổi nóng. Nhiều khi bà xã cáu gắt khó chịu như một hiện tượng bình thường lúc phụ nữ mang thai".

Về phía Khánh Vy, cô từng nói lời ngọt ngào với chồng trong dịp kỷ niệm 7 năm yêu: "Thật ra không phải vì anh là người yêu, hay vì anh là chồng em mà em sinh con cho anh, mà vì anh là người tử tế nhất mà em gặp. Cảm ơn thanh xuân đã có nhau cùng nhau hoàn thiện hơn, mong rằng chúng ta sẽ cùng nuôi dạy con cái thật tốt, sau đó cùng nhau tung tăng và cùng nhìn nhau già đi".

Tin phổ biến