Giải Trí

Vợ nghệ sĩ Tự Long thông báo mang thai lần thứ 3

Hương Ly - 07/03/2022 07:34 GMT+7

Trên trang cá nhân, Minh Nguyệt- vợ của nghệ sĩ Tự Long hạnh phúc thông báo mang bầu lần 3, hé lộ luôn giới tính của thai nhi.

Sau cuộc hôn nhau đầu đổ vợ, Tự Long đã tìm được bến đỗ hạnh phúc bên bà xã Minh Nguyệt. Cặp đôi chính thức về chung nhà năm 2015. Vợ của nghệ sĩ Tự Long là giảng viên của Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.  Cô kém chồng 12 tuổi và có goại hình xinh đẹp, tính cách hiền dịu. Hiện tại, Tự Long và bà xã đã có “trái ngọt” là 2 cô con gái đáng yêu.

vo-nghe-si-tu-long-mang-thai-lan-3

Cho đến mới đây, trên trang cá nhân của bà xã Tự Long đã hạnh phúc thông báo tin vui mang thai lần thứ 3. "Ngày đẹp trời đi gặp em trai 1 tí. Có mẹ là có tất cả, không có mẹ bên cạnh thiệt thòi đủ thứ, thương các chị. Đợi mẹ về nhé"- Minh Nguyệt chia sẻ.

vo-nghe-si-tu-long-mang-thai-lan-3

Dưới phần bình luận, rất nhiều lời chúc tốt đẹp từ mọi người đã được gửi tới vợ chồng Tự Long.

tu-long

>> Xem thêm: Phạm Quỳnh Anh xác nhận có “niềm vui nho nhỏ”, được cầu hôn và đang mang bầu?

Được biết, trước khi đến với cuộc hôn nhân thứ hai, Tự Long từng kết hôn với người vợ đầu tiên là Minh Trang và có một cậu con trai- bé Teppy. Tuy nhiên, đến năm 2012, cả hai xác nhận đã chia tay và không tiết lộ lý do cụ thể.

vo-cu-nghe-si-tu-long

3 năm sau, Tự Long lặng lẽ tổ chức đám cưới với người vợ thứ 2. Nói về cuộc sống trước đây, nghệ sĩ Tự Long chỉ chia sẻ ngắn gọn: "Những gì đã qua thì không lấy lại được và nên tận hưởng cuộc sống ở hiện tại".

Tin phổ biến