Giải Trí

Vợ Hồng Đăng gây xôn xao khi đăng đàn cảnh cáo: “Đừng đưa chuyện và thêu dệt thêm nữa”

Hương Ly - 15/11/2022 17:16 GMT+7

Chia sẻ mới đây của Anh Đào – bã xã Hồng Đăng nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Kể từ ngày Hồng Đăng vướng vào ồn ào đình đám ở Tây Ban Nha cho đến khi được về nước, bà xã Anh Đào chưa một lần lên tiếng trách oán. Cô bỏ hết những lời chê bai ở ngoài tai, tập trung lo tổ ấm và làm hậu phương vững chắc cho chồng. Cũng chính sự ủng hộ này của bà xã mà Hồng Đăng mới nhanh chóng lấy lại được tinh thần lạc quan, yêu đời sau khi vướng phải bê bối.

Cho đến mới đây, Anh Đào bất ngờ đăng tải bài viết chia sẻ câu nói nổi tiếng trên trang cá nhân. Anh Đào viết: "Hãy mang đôi giày của tôi, và trải qua những thứ tôi từng trải. Nếu bạn vượt qua mọi thứ tốt hơn tôi, thì hãy phán xét tôi, còn không thì tôi nghĩ bạn nên im lặng. Đừng thêu dệt và đưa chuyện thêm nữa'. Cho em cười phát nhé". 

315168066_6249343278413729_78023

Dòng trạng thái của Anh Đào nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Dường như vợ Hồng Đăng đang ẩn ý việc bị một số người công kích, phát xét suốt thời gian qua.

Dù không biết rõ được lý do Anh Đào đăng tải dòng trạng thái này là gì nhưng nhiều người đã gửi lời động viên, kích lệ tới cô. “Người ta không bằng mình nên mới sân si. Chị luôn thần tượng và mãi tin tưởng gia đình em”; “Cuộc sống mà chị. Cứ 50% dân số yêu quý là quá OK rồi ạ”; “Người phụ nữ quá tuyệt vời. Nể chị lắm ý”; “Cười đi, cười to vào, cho họ biết mình là ai”; “Cười thoải mái đi em, ngoài kia như nào ta chẳng quan tâm, mình vui mình hạnh phúc là được”,.. là một số bình luận của cư dân mạng.

Được biết, năm 2008, Hồng Đăng và bà xã Anh Đào chính thức về một nhà sau 8 năm hẹn hò. Mỗi lần nhắc đến bà xã, Hồng Đăng luôn dành những lời yêu thương ngọt ngào và bất chấp danh tiếng để bảo vệ gia đình nhỏ. Trước những ý kiến trái chiều về ngoại hình không quá xinh đẹp của vợ, nam diễn viên sẵn sàng lên tiếng đáp trả.

11667433271.jpeg

Vào năm 2011, Hồng Đăng từng trắng tay do kinh doanh thất bại. Lúc đó, Anh Đào chính là người vợ tào khang giúp anh vực dậy kinh tế gia đình. Nhớ lại quãng thời gian khó khăn ấy, Hồng Đăng luôn biết ơn vì bà xã hết lòng chu toàn cho gia đình.

Hiện sau những ồn ào ở Tây Ban Nha, Hồng Đăng đã bắt đầu xuất hiện trước truyền thông. Anh tham gia liveshow của Tuấn Hưng – Thanh Lam cùng bà xã, thậm chí còn giao lưu và chụp ảnh cùng người hâm mộ. Tuy nhiên, Hồng Đăng vẫn chưa đề cập đến việc có quay trở lại với các dự án nghệ thuật hay không.

Tin phổ biến