Giải Trí

Hồng Đăng cảm ơn vợ không buông tay sau 14 năm kết hôn

Hương Ly - 03/11/2022 06:54 GMT+7

Nhân dịp kỉ niệm 14 năm ngày cưới, Hồng Đăng gửi lời cảm ơn đến bà xã Anh Đào vì đã luôn đồng hành cùng anh suốt thời gian qua.

Trái ngược với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, diễn viên Hồng Đăng kể từ khi về nước sau cáo buộc vi phạm pháp luật ở Tây Ban Nha thường xuyên cập nhật trạng thái trên trang cá nhân. Sở dĩ, anh có sự tự tin này phải kể đến sự ủng hộ động viên hết lòng của bà xã Anh Đào. 

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Hồng Đăng đã đăng tải dòng trạng thái gửi lời yêu thương tới bà xã nhân dịp 14 năm ngày cưới. Cụ thể nam diễn viên chia sẻ: "Tròn 14 năm nắm tay bạn ấy cùng đi qua những ngày giông bão. Cảm ơn em".

01667433271.jpeg

Nhiều khán giả cho rằng, dường như sau khi Hồng Đăng trải qua biến cố, vợ mới là người luôn kề vai sát cánh bên cạnh anh. "Chị Đào là một người vợ và một người mẹ vô cùng tuyệt vời.Có chị ấy trên đường đời thật hạnh phúc! Luôn trân trọng và hâm mộ tình cảm anh chị dành cho nhau. Dù có biến cố hay sóng gió....nhưng quan trọng là sau cùng anh chị vẫn luôn hiểu, ở bên nhau vượt qua tất cả. Em chúc hai anh chị luôn hạnh phúc nhé ạ."; "Nắm tay nhau thật chặt, nắm tay nhau thật lâu. Chúc anh chị của em luôn hạnh phúc"; "Dứt khoát không buông tay nhé! Vì đã qua những ngày giông bão, giờ bên nhau hạnh phúc hơn nữa thôi!!!"; "Bão giông cũng đã cùng nhau vượt qua, tiếp tục nắm tay bên nhau những ngày bình yên sắp tới nhé bố mẹ Nhím",.. là một số bình luận của cư dân mạng.

Được biết, năm 2008, Hồng Đăng và bà xã Anh Đào chính thức về một nhà sau 8 năm hẹn hò. Mỗi lần nhắc đến bà xã, Hồng Đăng luôn dành những lời yêu thương ngọt ngào và bất chấp danh tiếng để bảo vệ gia đình nhỏ. Trước những ý kiến trái chiều về ngoại hình không quá xinh đẹp của vợ, nam diễn viên sẵn sàng lên tiếng đáp trả.

11667433271.jpeg

Vào năm 2011, Hồng Đăng từng trắng tay do kinh doanh thất bại. Lúc đó, Anh Đào chính là người vợ tào khang giúp anh vực dậy kinh tế gia đình. Nhớ lại quãng thời gian khó khăn ấy, Hồng Đăng luôn biết ơn vì bà xã hết lòng chu toàn cho gia đình.

Trong buổi phỏng vấn với Vietnamnet, Hồng Đăng từng chia sẻ: "Hạnh phúc gia đình theo tôi không phải thể hiện ở việc ngày nào cũng phải gặp mặt nhau, ngày nào cũng ở bên vợ. Hạnh phúc là sự chia sẻ đúng thời điểm, tạo cho nhau niềm tin đúng lúc. Ví như với tôi khi đã có những đứa con thì phải nghĩ đến vấn đề mưu sinh và như thế sẽ có ít thời gian dành cho gia đình. Nhưng những khoảng thời gian được ở cạnh nhau mình luôn nâng niu và trân trọng đó mới là hạnh phúc. Hay có những món quà tôi dành tặng vợ chẳng phải vào ngày gì đặc biệt cả, đơn giản vì tôi cảm nhận được cô ấy có điều gì đó không vui nên tôi muốn có một món quà để làm cô ấy vui hơn mà thôi. Đó là sợi dây vô hình gắn kết tình cảm gia đình và tôi cảm nhận luôn luôn đầm ấm".