Giải Trí

Hồng Đăng kể câu chuyện cho thấy rõ hôn nhân với bà xã sau scandal ở Tây Ban Nha

Hương Ly - 08/11/2022 06:45 GMT+7

Kỉ niệm 14 năm kết hôn, vợ chồng diễn viên Hồng Đăng đã có chuyến đi phượt “chỉ có đôi ta” ở vùng Tây Bắc.

Sau 1 tháng vướng vào cáo buộc vi phạm pháp luật ở Tây Ban Nha, diễn viên Hồng Đăng đã được trả hộ chiếu về nước vào chiều ngày 7/8. Nhờ sự ủng hộ động viên hết lòng của bà xã Anh Đào mà nam diễn viên đã nhanh chóng lấy lại được tinh thần lạc quan, yêu đời.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hồng Đăng đã khoe loạt ảnh tình tứ bên vợ trong chuyến đi phượt tại vùng Tây Bắc. "13 tiếng di chuyển, chỉ cần 2 cốc nước mía và 2 gói xôi lạc ruốc. Em nói 'Mù Cang Chải lúa gặt rồi không đẹp, hay mình đi ngắm mây đi'. OK, Tà Xùa thẳng tiến.

7h tối vừa đi vừa mò vì mây mù, đến Lu Trế thì hết phòng. Thôi mình lại bò xuống nhé. 9h tối nhận phòng và may vẫn còn em gà đen luộc với bát mì 2 trứng cầm hơi. Chúc cả nhà ngủ ngon", Hồng Đăng chia sẻ.

hong-dang-xa-anh-tinh-ke-hong-dang-xa-anh-tinh-ke-
hong-dang-xa-anh-tinh-ke-hong-dang-xa-anh-tinh-ke-
hong-dang-xa-anh-tinh-ke-hong-dang-xa-anh-tinh-ke-
hong-dang-xa-anh-tinh-ke-hong-dang-xa-anh-tinh-ke-

Qua chia sẻ của Hồng Đăng, có thể thấy nam diễn viên vẫn là người chồng hết mực yêu thương và cưng chiều vợ.

Trước đó vài ngày, Hồng Đăng cũng gây chú ý khi gửi cảm ơn tới bà xã nhân kỷ niệm 14 năm gắn bó. "Tròn 14 năm nắm tay bạn ấy cùng đi qua những ngày giông bão. Cảm ơn em", nam diễn viên bày tỏ.

41667864743.jpeg

Được biết, năm 2008, Hồng Đăng và bà xã Anh Đào chính thức về một nhà sau 8 năm hẹn hò. Trải qua 14 năm gắn bó, cặp đôi có trái ngọt là 2 cô con gái xinh xắn Tuệ Ân và Bảo Hân.

Suốt chặng đường hôn nhân, Hồng Đăng luôn dành những lời yêu thương ngọt ngào và bất chấp danh tiếng để bảo vệ gia đình nhỏ. Trước những ý kiến trái chiều về ngoại hình không quá xinh đẹp của vợ, nam diễn viên sẵn sàng lên tiếng đáp trả.

11667433271.jpeg

Vào năm 2011, Hồng Đăng từng trắng tay do kinh doanh thất bại. Lúc đó, Anh Đào chính là người vợ tào khang giúp anh vực dậy kinh tế gia đình. Nhớ lại quãng thời gian khó khăn ấy, Hồng Đăng luôn biết ơn vì bà xã hết lòng chu toàn cho gia đình.

Trong buổi phỏng vấn với Vietnamnet, Hồng Đăng từng chia sẻ: "Hạnh phúc gia đình theo tôi không phải thể hiện ở việc ngày nào cũng phải gặp mặt nhau, ngày nào cũng ở bên vợ. Hạnh phúc là sự chia sẻ đúng thời điểm, tạo cho nhau niềm tin đúng lúc. Ví như với tôi khi đã có những đứa con thì phải nghĩ đến vấn đề mưu sinh và như thế sẽ có ít thời gian dành cho gia đình. Nhưng những khoảng thời gian được ở cạnh nhau mình luôn nâng niu và trân trọng đó mới là hạnh phúc. Hay có những món quà tôi dành tặng vợ chẳng phải vào ngày gì đặc biệt cả, đơn giản vì tôi cảm nhận được cô ấy có điều gì đó không vui nên tôi muốn có một món quà để làm cô ấy vui hơn mà thôi. Đó là sợi dây vô hình gắn kết tình cảm gia đình và tôi cảm nhận luôn luôn đầm ấm".

Tin phổ biến