Giải Trí

Văn Mai Hương “than thở” với Trang Khàn về chuyện bị cướp chồng gây xôn xao

Hương Ly - 24/06/2022 11:42 GMT+7

Đoạn hội thoại giữa Văn Mai Hương và Trang Khàn khiến khán giả không khỏi thích thú.

Mới đây, trên trang cá nhân của Trang Khàn đã đăng tải bài viết chia sẻ cảm nhận của bản thân sau khi xem MV Một ngàn nỗi đau của Văn Mai Hương. Theo đó, cựu người mẫu liên tục dành những lời khen “có cánh” cho sản phẩm âm nhạc của đàn em.

Xuat-hien-doan-hoi-thoai-van-mai-huong-than-tho-voi-trang-tran-viec-bi-cuop-chong-gay-xon-xao-1

“Chúc mừng người em! Sáng nay xem đi xem lại 5 lần! 

Đàn bà bị mất người mình yêu bởi một con đàn bà là chuyện bình thường. Nhưng  nhường trái tim cho một thằng đàn ông khác thì phải rất phi thường. 

Một bài hát da diết, Mv đậm chất điện ảnh.  Nhân vật trong MV chẳng lạ lẫm ở xã hội này nhất là khi việc công khai giới tính là điều đang được đón nhận. Nhân vật nữ rơi nước mắt đớn đau nhưng lòng yêu vô hạn. Tận cùng nỗi đau, tình yêu lớn đến mức làm người con gái ấy chấp nhận sự thật để yêu và cầu hôn người đàn ông đầu ấp vai kề với cô nhưng trọn vẹn con tim khối óc thuộc về người đàn ông khác. Phụ nữ sẽ hạnh phúc khi họ thấy trọn vẹn trong khoảnh khắc bên người họ yêu. 

Đây là MV cho tôi cái nhìn rộng trong một mối quan hệ tiểu tam lại là nam. Giọng ca của Văn Mai Hương khỏi bàn về kỹ thuật và tình cảm ở những ca khúc trước. Nhưng ở ca khúc này tồi bất ngờ vì sự thể hiện xúc cảm dấu một ngàn nỗi đau trong đôi mắt ấy. Hãy nghe ít nhất 3 lần, nhắm mắt chìm vào cảm giác người con gái ấy để Thương nhiều hơn. 

Chúc mừng em và ekip Văn Mai Hương Trần Nghĩa. Một điều yêu thầy Ngạn chuẩn men của tui lại yếu đuối day dứt đến như vậy. Phải chăng em mono đôi chiều Nghĩa ơi”- Trang Khàn bày tỏ.

Đáng chú ý, dưới bài viết, Văn Mai Hương đã để lại bình luận tâm sự với Trang Khàn về chuyện bị cướp chồng. “Ngạn sau khi bị Hà Lan bỏ thì lại cướp chồng em chị ạ, bi kịch”. Đáp lại, cựu người mẫu cho biết bản thân đã nghe đi nghe lại bài hát 5 lần khiến Văn Mai Hương vô cùng xúc động.

11656046257.jpeg

Được biết, MV Một ngàn nỗi đau là bản ballad do nhạc sĩ Hứa Minh Tuyền sáng tác. Ca khúc được viết từ câu chuyện có thật của Hứa Kim Tuyền khi trong quá khứ vô tình là người thứ 3 đầy chua xót.

Xuat-hien-doan-hoi-thoai-van-mai (1)

Nhạc sĩ cho biết, ca khúc từng được dành cho một nghệ sĩ khác nhưng vì nhiều lý do nên không được ra mắt theo dự định. Trong một lần anh hát vu vơ cho Văn Mai Hương nghe, cô đã rất thích và sẵn sàng chờ đợi 2 năm để được thể hiện ca khúc này.

Văn Mai Hương chia sẻ: “Là người kể lại câu chuyện bằng âm nhạc, tôi tìm được sự đồng điệu về mặt cảm xúc khi tâm sự nhiều với Tuyền và cả những người đã từng trải qua câu chuyện tương tự”.

trich-mv-mot-ngan-noi-dau-cua-va

Nói về phần hình ảnh trong MV, Văn Mai Hương cho biết: “Người thứ 3 là câu chuyện rất nhạy cảm và là một bài toán khó cho cả Hương và ekip để làm sao có thể vừa truyền tải được những câu chuyện vẫn đang diễn ra ở đời thường nhưng không phán xét, không nhận định mà cho khán giả những nghĩ suy, những cảm nhận riêng song vẫn truyền tải được cảm xúc mà ca khúc “Một ngàn nỗi đau” muốn gửi gắm. Câu chuyện trong sản phẩm này không dừng lại ở câu chuyện về tình yêu đôi lứa, chuyện giới tính mà còn cả câu chuyện về gia đình, chuyện giữa cảm xúc và lý trí.

41656046257.jpeg

Nhìn ở một góc độ tích cực, ai cũng là người đáng thương trong “Một ngàn nỗi đau” chứ không đơn thuần là chuyện đúng sai trong chuyện tình cảm. Đây vừa là sản phẩm âm nhạc mới nhất trong sự nghiệp của Hương và cũng là dự án đặc biệt Hương cùng ekip muốn gửi tặng người hâm mộ trong tháng 6 này - “Tháng tự hào Pride Month” nhằm tôn vinh sự đa dạng giới và tính dục”.

Tin phổ biến