Đời Sống

Lịch trình di chuyển của công nhân việc tại Công ty TNHH Fuji Bakelite Việt Nam

Hạnh Quyên - 19/02/2021 11:09 GMT+7

Ngày 18/2, Công ty TNHH Fuji Bakelite Việt Nam gửi Báo cáo Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 huyện Yên Mỹ về trường hợp dương tính SARS-CoV-2 là công nhân tại công ty.

Theo đó, trường hợp công nhân Công ty TNHH Fuji Bakelite Việt Nam bị nhiễm Covid-19 là anh P.H.N có địa chỉ thường trú ở TT Lai Cách, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương. Anh N. có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2 ngày 17/2, hiện ca nhiễm của anh chưa được Bộ Y tế công bố.

covid 19 hung yen
covid 19 hung yen 1
covid 19 hung yen 2

Lịch trình di chuyển của anh N.

- 1/2, anh N. đến công ty làm việc, khoảng 10h thì anh N. có nhận được thông tin từ người nhà là những người hàng xóm của anh đang được Công an và y tế địa phương đưa đi cách ly. Do anh N. có tiếp xúc gần những người này trong những ngày trước đó nên công ty cho anh N. nghỉ việc từ ngày 1/2 đến nay chưa đi làm lại.

- Anh N. về nơi cư trú khai báo y tế và được phân loại F2, được yêu cầu cách ly tại nhà. 

- Đến ngày 6/2, F1 của anh N. là anh H. (sinh năm 1976) dương tính với COVID-19, anh N. khai báo y tế và được hướng dẫn cách ly tại nhà (lúc này anh N. được coi là F1).

- Ngày 10/2, anh N. có triệu chứng sốt. 

- Ngày 15/2, anh N. được lấy mẫu xét nghiệm và nghi ngờ dương tính với COVID-19.

- 0h40 phút ngày 16/2, anh N. được đưa đến bệnh viện đa khoa Gẽ (Hải Dương) để theo dõi và điều trị.

Sau khi nhận được báo cáo, Ban chỉ đạo phòng chống dịch huyện Yên Mỹ đã chỉ đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể huyện, Ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh, Công ty Thăng Long II, Công ty TNHH Fuji Bakelite Việt Nam; UBND xã Trung Hưng, Giai Phạm, Đồng Than, Trung Hòa và các đơn vị có liên quan tiến hành điều tra, truy vết, giám sát, hướng dẫn các trường hợp cách ly theo quy định.

Phun khử khuẩn toàn bộ nơi sinh sống, làm việc của các trường hợp tiếp xúc với anh N.

Hưng Yên phát hiện ca nghi nhiễm với SARS-CoV-2: Là nhân viên Công ty Fuji Bakelite

Tin phổ biến