Đời Sống

CĐV Đông Nam Á động viên ĐT Việt Nam sau trận thua đáng tiếc trước Saudi Arabia

THEO NHỊP SỐNG VIỆT - 03/09/2021 09:50 GMT+7

Ngoài người hâm mộ Việt Nam, ĐT Việt Nam cũng nhận được nhiều lời động viên từ bạn bè quốc tế, đặc biệt là khu vực Đông Nam Á sau trận thua đáng tiếc trước Saudi Arabia.

Dù nhận thất bại đáng tiếc 1-3 trong trận ra quân trước đội chủ nhà Saudi Arabia, người hâm mộ nước nhà và bạn bè quốc tế vẫn gửi lời động viên, cổ vũ thầy trò HLV Park Hang-seo:

"Còn tận 9 trận cơ mà lo gì, sân khách như thế này họ cũng đã cố gắng lắm rồi"

"Đá vậy là hay lắm rồi, về Mỹ Đình tính tiếp"

"Các anh đã cố gắng lắm rồi chỉ tiếc là thiếu may mắn trận sau cố gắng hơn nhé"

a2

"Tôi không nghĩ rằng quả phạt đền đầu tiên là đúng. Vì đoạn chiếu lại cho thấy nó giống như tình huống tương tự đã xảy ra trong trận Oman với Nhật Bản. Nếu quả đá phạt đền được từ chối, kết quả sẽ khác. Dù sao hãy ngẩng cao đầu. Các bạn đã chứng minh rằng không dễ để Saudi Arabia giành chiến thắng trước một đội đến từ ASEAN. Trận đấu rất hay Việt Nam!", một cổ động viên Malaysia cho rằng Việt Nam không đáng nhận quả phạt đền đầu tiên.

a5

"Tôi đến từ Thái lan. Sau trận đấu này, tôi như nhớ lại trận Thái Lan thua Saudi Arabia. Trận đấu này không đáng thua. Đây là lần đầu tiên tôi có cảm giác muốn cổ vũ Việt Nam. Saudi Arabia họ có thể làm bất cứ điều gì để giành chiến thắng dù không sạch. Tôi sẽ cổ vũ cho Việt Nam. Chiến đấu cho đất nước của bạn và cho Đông Nam Á. Lần sau tôi hy vọng Thái Lan sẽ trở lại và có thể chơi ở vòng đấu cuối cùng này với các bạn", một cổ động viên khác hy vọng Thái Lan sẽ gặp Việt Nam sẽ gặp nhau trong một vòng loại cuối cùng khác.

a3

"Tôi nghĩ Việt Nam đã làm rất tốt, tôi muốn thấy các bạn tại World Cup 2022", một cổ động viên Mexico mong được thấy ĐT Việt Nam góp mặt World Cup 2022.

a4

>>> Tin nên đọc:

HLV Park Hang Seo tranh cãi nảy lửa với HLV tuyển Saudi Arabia, “nóng mặt” khi hé lộ lý do

MC nổi tiếng VTV mắng trọng tài “mày điên à” sau pha xử phạt thẻ đỏ Duy Mạnh trước Ả Rập Xê Út

Vòng loại World Cup 2022: CĐV Đông Nam Á đồng lòng cổ vũ Việt Nam trước trận gặp Saudi Arabia