Giải Trí

Tổng hợp 1001 lần siêu mẫu Hà Anh ăn mặc hớ hênh, để lộ chỗ “khó nói” gây nóng mắt

Hương Ly - 30/06/2022 19:00 GMT+7

Bên cạnh những phát ngôn gây sốc, siêu mẫu Hà Anh còn khiến dư luận nhức mắt với nhiều trang phục hớ hênh.

Suốt những ngày qua, siêu mẫu Hà Anh trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi gặp sự cố trang phục vào đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

289781603_170216922147161_5865620385484457152_n

Theo đó, Hà Anh đã lựa chọn diện mẫu áo dài có thiết kế cách tân, phần vải xuyên thấu để lộ cả vòng 1 và miếng dán ngực. Trang phục của siêu mẫu Hà Anh lập tức bị dư luận “ném đá” dữ dội vì quá phản cảm.

Trước sự việc, Hà Anh đã đăng tải tâm thư gửi lời xin lỗi về sự cố trang phục đáng tiếc này của mình. "Hôm nay tưởng như một đêm vui trọn vẹn vậy mà lại không phải vậy. Thực sự rất buồn khi trang phục mình mặc khi thử và nhìn ở ánh sáng tự nhiên bình thường đều rất đẹp và kín đáo. Vậy mà dưới ánh đèn flash cơ thể của mình lại bị lộ ở những điểm nhạy cảm.

Mặc dù đã mặc quần màu da đến ngang eo, và sử dụng 2 lớp miến dán ngực nhưng thật không ngờ ánh đèn flash lại khiến lớp áo dường như có cảm giác xuyên thấu. Dù là người phụ nữ yêu cái đẹp gợi cảm, xong Hà Anh không thể không cảm thấy buồn và xấu hổ khi những hình ảnh không đẹp này lại phải đến với công chúng, đặc biệt là những người yêu mến Hà Anh, đặc biệt khi Hà Anh trân trọng mặc thiết kế áo dài cách tân này".

bi-den-flash-hai-soi-thau-co-the

Đồng thời, nữ siêu mẫu hứa sẽ rút kinh nghiệm lần sau: "Hà Anh không biết nói gì hơn ngoài hai tiếng xin lỗi. Sự chủ quan của mình tạo nên những hình ảnh không đẹp không đáng có làm phiền đến mọi người. Mong mọi người hiểu và thông cảm. Đây là hình ảnh trang phục khi nhìn và quay ở góc ánh sáng thông thường, được quay bằng điện thoại ở hiện trường.

Thực sự nếu biết khả năng gây sự cố này thì chắc chắn Hà Anh sẽ không bao giờ để nó xảy ra. Nhất định phải cẩn trọng gấp nhiều lần cho những lần sau".

Tuy nhiên, đây không phải lần đầu tiên siêu mẫu Hà Anh khiến dư luận “dậy sóng” vì sự cố trang phục hớ hênh. Thậm chí, trong quá khứ, Hà Anh từng bị các cơ quan chức năng 2 lần tuýt còi vì ăn mặc phản cảm.

sieu-mau-ha-anh-mac-ho-henh
sieu-mau-ha-anh-gay-soc-voi-hai

Cụ thể, trong một chương trình về thời trang hồi năm 2014, siêu mẫu Hà Anh diện chiếc váy quá ngắn trình diễn trên sàn diễn thời trang để lộ phần nhạy cảm trông vô cùng phản cảm. Sau đó, cơ quan chức năng đã ra quyết định xử phạt nữ siêu mẫu 10 triệu đồng và cấm diễn 3 tháng tại khu vực TP HCM.

Vào năm 2010, siêu mẫu Hà Anh từng bị cơ quan chức năng "sờ gáy" vì mặc một chiếc váy ngắn cũn cỡn trong khi biểu diễn một ca khúc khiến nội y của cô bị lộ ra.

290314227_170216825480504_6981097829029255700_n

Tuy nhiên, ở thời điểm đó, người đẹp lại tỏ ra khá bình thản trước việc bị xử phạt: “Phạt - Mọi người cứ nghĩ đó là điều gì ghê gớm lắm.

Tôi thì tôi nghĩ đó cũng là chuyện bình thường! Người không bị phạt chưa chắc đã là người tốt. Người bị phạt cũng chẳng có nghĩa là người xấu. Tốt và xấu cũng chỉ là phạm trù, đẹp hay không đẹp, đúng hay sai cũng chỉ là phạm trù...".

Đặc biệt, Hà Anh còn coi án phạt là một một "kỳ tích" để kể cho các con sau này: "Còn phạt ư? Tôi thấy cũng bình thường thôi. Họ cảm thấy chưa phù hợp thì họ phạt. Cũng chẳng phải họ ghét tôi bởi khi yêu tôi, họ cũng chẳng khen tôi. Mỗi đất nước một văn hoá, một quy định khác nhau. Ví như ở nước ta nhai kẹo cao su ầm ầm, thậm chí vứt tung toé nơi công cộng cũng chẳng sao, nếu ở Singapore chúng ta không những sẽ bị phạt, mà còn bị nọc ra đánh. Ở ta các anh hút thuốc ầm ầm, vào nhà trẻ cũng hút, trong văn phòng cũng hút, vào bar club lại càng hút. Nhưng ở nước ngoài, hút thuốc nơi tụ tập công cộng là bị cấm tiệt, vi phạm là bị phạt liền. Tôi nghĩ chúng ta nên học những nét phạt này, thậm chí phạt nhiều, nhiều nữa! Bỏ tù cái "ông chồng" bạo hành vợ con, bỏ tù và bêu riếu những hành vi mua bán dâm (chứ không phải chỉ phạt các cô gái), thậm chí chúng ta nên sáng tạo một loại khoá để khoá cái ấy của chúng lại trong vòng nhiều tháng liền… Còn tôi, các bạn đừng lo, bị phạt hay không tôi vẫn làm việc, vẫn phấn đấu, vẫn sáng tạo. Và nhiều năm sau, tôi sẽ kể cho những đứa con của mình về "kỳ tích" của mình".