Giải Trí

Tiểu sử ca sĩ Thiều Bảo Trang: Sự nghiệp mờ nhạt, chuyện tình “ông bầu – gà cưng” gây sốt

Hương Ly - 20/12/2022 10:21 GMT+7

Sự nghiệp ca hát của Thiều Bảo Trang khá mờ nhạt, cô được đông đảo khán giả biết đến khi vướng vào tin đồn có tình cảm với nhạc sĩ Phương Uyên.

1. Thiều Bảo Trang là ai?

Thiều Bảo Trang là một ca sĩ trẻ được khán giả chú ý khi tham gia chương trình The Voice 2012. Sở hữu gương mặt cùng ngoại hình xinh đẹp đáng ngưỡng mộ nhưng sự nghiệp ca hát của Thiều Bảo Trang lại khá mờ nhạt và không gây được dấu ấn nào nổi bật trong lòng công chúng.

275080362_2167000586787226_46172

2. Tiểu sử Thiều Bảo Trang

Tên thật: Thiều Bảo Trang

Sinh ngày: 2/3/1992

Nghề nghiệp: Ca sĩ

Quê quán: Thanh Hóa

Nơi sống/ làm việc: TP HCM

Thành tích đạt được: Đoạt giải Nhì trong cuộc thi Tiếng hát truyền hình ở Quảng Ninh, top 9 dòng nhạc nhẹ của chương trình Sao Mai điểm hẹn năm 2011.

Các album nổi bật: Album Sợ Tình Phôi Pha, Album Hands Up (Single),  Album 1000 Ngày Yêu (Single).

3. Sự nghiệp của Thiều Bảo Trang

Sinh ra trong gia đình có 6 người, Thiều Bảo Trang và em gái Thiều Bảo Trâm cùng dấn thân vào con đường nghệ thuật. Thiều Bảo Trang từng là sinh viên trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Hà Nội và đã nhanh chóng tạo được một ấn tượng riêng khi còn ngồi trên giảng đường.

272946787_2141306769356608_13857

Năm 2011, Thiều Bảo Trang đăng ký tham gia cuộc thi Sao mai điểm hẹn và xuất sắc vào top 9 dòng nhạc nhẹ nhờ giọng hát ấn tượng. Một năm sau, nữ ca sĩ lại tiếp tục thử thách bản thân mình trong cuộc thi The Voice nhưng không đạt được kết quả cao.

1

Năm 2013, Thiều Bảo Trang cùng em gái Thiều Bảo Trâm thành lập nhóm nhạc Bee.T dưới sự dẫn dắt của nhạc sĩ Phương Uyên. Thế nhưng, không lâu sau khi thành lập nhóm, cả hai đã tách ra hát solo.

4. Ồn ào đời tư của Thiều Bảo Trang

Dù sở hữu nhan sắc vẹn toàn nhưng Thiều Bảo Trang lại có sự nghiệp âm nhạc khá mờ nhạt. Thay vào đó, cô nàng được khán giả chú ý nhiều hơn về những câu chuyện tình ái của mình.

4.1. Ồn ào tình ái của Thiều Bảo Trang với nhạc sĩ Phương Uyên

Năm 2012, Thiều Bảo Trang tham gia cuộc thi The Voice và được kỳ vọng là thí sinh tiềm năng khi sở hữu giọng hát nội lực cùng ngoại hình xinh đẹp. Thế nhưng, cô nàng đã dừng chân bất đắc dĩ do vướng phải ồn ào tình ái với nhạc sĩ Phương Uyên.

m-xum-tinh-cam-voi-nu-giam-doc-t

Thời điểm đó, trên mạng xã hội xôn xao lan truyền đoạn ghi âm có nội dung cho rằng nhạc sĩ Phương Uyên cố dàn xếp kết quả cho Thiều Bảo Trang vào thứ hạng cao nhất của cuộc thi do có mối quan hệ thân thiết.

Không chịu được áp lực của dư luận, Thiều Bảo Trang đã xin rút lui khỏi cuộc chơi vì lý do sức khỏe. Nhạc sĩ Phương Uyên sau đó đã lên tiếng phủ nhận, đồng thời rời vị trí Giám đốc âm nhạc The Voice. Nhạc sĩ cho biết chỉ coi Thiều Bảo Trang là học trò thân yêu của mình và không có mối quan hệ tình cảm như những gì đồn thổi.

4.2. Thiều Bảo Trang vướng nghi vấn hẹn hò với chồng cũ Lệ Quyên

Sau ồn ào tình ái với nhạc sĩ Phương Uyên, Thiều Bảo Trang tiếp tục bị “réo” tên khi vướng tin đồn hẹn hò với chồng cũ Lệ Quyên.

tr5

Cụ thể, nhiều cư dân mạng phát hiện trong một bức ảnh của Thiều Bảo Trang vô tình để lộ bóng dáng của người đàn ông được cho là Đức Huy. Chưa kể, chồng cũ Lệ Quyên cũng thường xuyên tương tác, thả tim vào các bài viết của Thiều Bảo Trang. Ngoài ra, cô cũng bị bắt gặp nhiều lần ghé thăm nhà hàng riêng của doanh nhân Đức Huy.

Tuy nhiên, đứng trước nghi vấn này, Thiều Bảo Trang và chồng cũ Lệ Quyên đều giữ im lặng.

>> Xem thêm: Thiều Bảo Trang có ý định 'xuất ngoại' hậu vướng vào tin đồn hẹn hò với chồng cũ Lệ Quyên?

Một số hình ảnh của Thiều Bảo Trang: