Giải Trí

Thuỷ Tiên đang cố vượt qua tổn thương sau ồn ào từ thiện miền Trung

Hương Ly - 17/11/2022 16:15 GMT+7

Dòng chia sẻ đầy tâm trạng của Thuỷ Tiên mới đây khiến nhiều người hâm mộ không khỏi hoang mang.

Sau 2 năm vướng vào ồn ào từ thiện, Thuỷ Tiên hạn chế chia sẻ bài viết trên mạng xã hội. Thay vào đó, nữ ca sĩ tập trung kinh doanh và thỉnh thoảng xuất hiện ở các show nhạc. Ngoài ra, vợ chồng Thuỷ Tiên – Công Vinh vẫn âm thầm duy trì hoạt động thiện nguyện mặc kệ những thị phi bủa vây.

Cho đến mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Thuỷ Tiên bất ngờ đăng tải dòng trạng thái bộc bạch tâm trạng buồn khiến nhiều người lo lắng.

01668676572.jpeg

Cô viết: “Trong lòng mỗi người đều có những nỗi đau không ai giống ai, im lặng không phải vì mình quá mạnh mẽ đến mức không có cảm giác, mà vì mình đã bắt đầu hiểu ra rằng “nói hay không nói đều giống như nhau, càng nói ra càng làm tổn thương chính mình…” nên đau đớn quá mức rồi thì sẽ học được cách im lặng tự chịu đựng, tự bình tĩnh đối mặt, tự vỗ về an ủi mình, tự mình tìm cách chữa lành vết thương ấy.

Có nhiều lúc từ bi không phải chỉ để thương lấy người, mà là tự thương lấy chính bản thân mình, dùng tâm từ bi của mình để thương lượng với những tổn thương quá sâu trong lòng mình, để sau nỗi đau mình vẫn còn đủ dũng cảm để… thương người”.

Dù không biết chuyện gì đang xảy ra với Thuỷ Tiên nhưng rất nhiều bạn bè, người hâm mộ đã gửi lời động viên, mong cô hãy mạnh mẽ vượt qua mọi khó khăn, thử thách. "Chị nói đúng quá, đọc xong thấy nhẹ cả lòng", "Có chuyện gì nặng lòng ạ chị ơi", "Đúng lắm em, sau những lần như vậy thì mới thấy mình là người thật dũng cảm, chúc em vui khỏe và hạnh phúc nhé", "Đúng quá Tiên ơi, chúc em luôn vững vàng như vậy nhé", "Đọc những lời này thấy càng thương chị nhiều hơn, cố gắng mạnh mẽ lên nhé chị. Chúc chị luôn mạnh khỏe an vui nhé",... là những bình luận của cư dân mạng.

11668676572.jpeg

Trước đó, vào năm 2020, Thuỷ Tiên là một trong những nghệ sĩ tiên phong vào miền Trung giúp đỡ bà con chịu ảnh hưởng bởi lũ lụt. Thế nhưng, sau đó vợ chồng Thủy Tiên Công Vinh bị rất nhiều người nghi ngờ “ăn chặn” tiền từ thiện của mạnh thường quân và yêu cầu sao kê.

21668676572.jpeg

Vào thời điểm đó, vợ chồng cô bị rất nhiều người tấn công, gây ảnh hưởng cuộc sống, công việc của gia đình. Thậm chí, những người thân trong gia đình như con gái, bố mẹ cũng bị xúc phạm nặng nề.

Mãi đến tháng 1/2022, vợ chồng Thuỷ Tiên – Công Vinh mới được Bộ công An chứng minh trong sạch. Nữ ca sĩ cho biết cô cảm thấy nếu như không được điều tra, bản thân cô không thể nào gột rửa được những điều tai tiếng.

Hiện tại, Thuỷ Tiên – Công Vinh vẫn âm thầm thực hiện các chuyến thiện nguyện, giúp đỡ bà con gặp khó khăn. Chỉ là cặp đôi tự bỏ tiền túi ra làm thay vì đứng ra kêu gọi mạnh thường quyên quyên góp.