Giải Trí

Rộ tin đồn bị Đài truyền hình HTV cấm sóng, phía NS Hoài Linh lên tiếng đáp trả “cực gắt”

Hương Ly - 14/06/2021 15:10 GMT+7

Thông tin nghệ sĩ Hoài Linh bị Đài truyền hình HTV cấm sóng đang nhận được sự quan tâm lớn của dư luận.

Trưa ngày 14/6, mạng xã hội xôn xao bàn tán trước tin đồn NSƯT Hoài Linh bị Đài truyền hình TP.HCM (HVT) cấm sóng. Cụ thể, đoạn tin nhắn được cho là của Fanpage chính thức HTV với khán giả bất ngờ được cư dân mạng truyền tay nhau chia sẻ rầm rộ. Đáng chú ý, trong tin nhắn này có nội dung: "HTV đã ngưng hợp tác với Hoài Linh trong các chương trình sắp tới".

Hoai Linh bi Dai truyen hinh Tp HCM cam song
Nghệ sĩ Hoài Linh bị vướng tin đồn xấu liên quan đến HTV.

Trước thông tin trên, phía quản lý Hoài Linh đã lên tiếng cho biết: “Không. Tôi đâu có nghe thông báo gì đâu. Tôi không nghe HTV thông báo. Bên tôi cũng không có làm gì với HTV đâu mà cấm sóng".

Thậm chí, khi được hỏi trên mạng xã hội Facebook đang lan truyền thông tin liên quan đến chuyện nghệ sĩ Hoài Linh bị HTV cấm sóng thì vị quản lý này nói: "Thì ở trên mạng dựng chuyện nhiều mà. Những thông tin trên mạng dựng toàn sai không".

Quản lý Hoài Linh cho biết không nhận được bất kỳ thông báo nào từ phía HTV.

Trước đó, Hoài Linh đã nhiều lần hợp tác với đài HTV, trong đó có các chương trình nổi tiếng như "Thách thức danh hài”. Tuy nhiên vì ồn ào liên quan đến chuyện từ thiện, nam nghệ sĩ đã tuyên bố rút khỏi Thách thức danh hài.

Hoai Linh thach thuc danh hai
Hoài Linh tuyên bố rút khỏi Thách thức danh hài.

Hoài Linh chia sẻ: "Nhân đây tôi cũng gửi lời đến công ty Điền Quân. Các bạn đã thương mến và gửi lời mời tôi làm giám khảo Thách thức danh hài, nhưng qua sự việc này thì tôi xin các bạn cho được rút khỏi chương trình. Bởi vì tôi không muốn làm ảnh hưởng đến chương trình của các bạn. Chúc các bạn có 1 mùa Thách thức danh hài thật thú vị, đồng thời có những tiết mục thật hay để gửi đến khán giả cũng như bà con khắp nơi".

Sao Vibz đồng loạt lên tiếng chỉ trích Phi Nhung:"Không thể làm vậy với 1 đứa trẻ!"

Tin phổ biến