Giải Trí

Rộ tin cặp vợ ca sĩ- chồng cầu thủ chuẩn bị ly hôn, dân mạng réo tên Công Vinh- Thủy Tiên

Hương Ly - 03/06/2022 20:32 GMT+7

Theo thông tin lan truyền, cặp vợ chồng này đã chuyển ra ở riêng vì bắt quả tang chồng có tiểu tam.

Mới đây, trên một diễn đàn có lượng người theo dõi "khủng" bất ngờ đăng tải thông tin về một cặp sao đình đám trong showbiz chuẩn bị ly hôn. Nội dung như sau: “Sốc: Cặp đôi vợ ca sĩ - chồng cầu thủ đình đám showbiz chuẩn bị làm thủ tục ly hôn, đã chuyển ra ở riêng vì bắt quả tang chồng có tiểu tam”. 

ro-tin-cong-vinh-thuy-tien-ly-hon

Theo đó, cả hai đang trong thời gian đàm phán trước khi nộp đơn ra tòa nhưng đã sống ly thân do người chồng có nhân tình quyết  vứt bỏ vợ con.

Thông tin trên ngay khi được đăng tải khiến cư dân mạng vô cùng hoang mang và không ngừng đồn đoán về danh tính của cặp vợ chồng trên. Đáng nói, Thủy Tiên- Công Vinh liên tục được dân mạng "réo tên" bởi trong showbiz chỉ có nữ ca sĩ duy nhất là Thủy Tiên kết hôn với nam cầu thủ đình đám.

11654264048.jpeg

Suy đoán này càng thêm phần khẳng định khi Thủy Tiên vắng mặt trong buổi tiệc gia đình. Cụ thể, cách đây ít giờ, em gái Công Vinh đã đăng tải bức ảnh chụp chung với các thành viên trong gia đình kèm chú thích "My family". Tuy nhiên, khoảnh khắc này không có sự xuất hiện của Thủy Tiên.

thuy-tien-vang-mat-bua-tiec-gia-dinh

Trước sự nghi vấn của dân mạng, em gái Công Vinh liền vào giải đáp: "Chị Tiên có việc không ở nhà ạ", "Chị Tiên đi dự họp báo không ở nhà".

thuy-tien-vang-mat-bua-tiec-gia-dinh

Được biết, Thủy Tiên- Công Vinh được xem là cặp đôi đẹp nhất và quyền lực nhất trong làng giải trí Việt. Mỗi lần họ xuất hiện lại khiến công chúng phải ngưỡng mộ vì tình yêu luôn nồng nàn, hạnh phúc. Hẹn hò từ cuối năm 2008, cặp đôi chính thức kết hôn năm 2011 và cùng có chung một cô con gái nhỏ.

41654264048.jpeg

Kể từ khi về chung một nhà, Công Vinh chia sẻ với Zing, cho biết họ chưa từng rơi vào hoàn cảnh “cơm không lành, canh không ngọt”, thậm chí những lần giận nhau đều rất ít và được giải quyết ngay trong ngày.

Cong-Vinh--Thuy-Tien-Chuyen-tinh-bat-dau-nhu-mot-tro-dua-va-su-co-gang-cua-hai-trai-tim-dong-dieu-cong-vinh-thuy-tien04-1551693207-966-width600height840

“Tôi chưa bao giờ giận Tiên, chỉ có Tiên giận tôi nhưng thường kéo dài vài tiếng, nhiều lắm là một ngày. Khi nóng, tôi không bao giờ nói chuyện vì biết mình sẽ nói những điều không bao giờ có thể rút lại được. Do đó, tôi thường im lặng đến khi bình tĩnh và sau đó hai vợ chồng ngồi xuống nói chuyện một cách nhẹ nhàng”, anh nói với nguồn tin trên.

Ngoài ra, cựu cầu thủ cho biết sau ánh đèn sân khấu, Thủy Tiên khi về nhà là một người vợ, người mẹ đúng nghĩa. “Trên sân khấu, người nghệ sĩ nào cũng khoác lên mình vẻ hào nhoáng. Tuy nhiên, đó chỉ là bề ngoài, với Tiên, trong đời thường cô ấy là người hoàn toàn khác, chịu phần nhún nhường đứng lui về phía sau để giữ gia đình hạnh phúc và giúp chồng thành công”, anh tâm sự.

61654264048.jpeg

Nói về những ồn ào của vợ, Công Vinh chia sẻ: "Có lẽ vợ tôi có số thị phi. Nhiều ca sĩ khác ăn mặc còn hở hơn nhưng không ai nói gì cả. Nhưng tôi nghĩ đừng nên đánh giá một con người chỉ dựa vào trang phục của họ. Nhiều lúc, chúng ta vẫn hay nói 'chiếc áo không làm nên thầy tu'. Hơn nữa, Tiên là ca sĩ nên biết cách chọn trang phục phù hợp với bài hát, sự kiện. Đã hát nhạc dance thì làm sao mặc áo dài được? Theo tôi, đây không là vấn đề và tôi luôn ủng hộ những gì Tiên quyết định”.