Giải Trí

Rộ hình ảnh nghi vấn “cô gái 12 mối tình” Đoan Minh đùa vui thân thiết với Hoài Linh?

Hương Ly - 27/06/2021 08:06 GMT+7

Bức ảnh được cho là Đoan Minh xuất hiện thân thiết bên cạnh NSƯT Hoài Linh vẫn đang được cư dân mạng bàn tán rôm rả.

Những ngày gần đây, mạng xã hội được phen “điên đảo” trước cái tên Đoan Minh bởi những phát ngôn thẳng thắn đến mức gây tranh cãi. Cho đến mới đây, hình ảnh cô nàng đùa vui thân thiết bên cạnh NS Hoài Linh bất ngờ được cư dân mạng lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Doan Minh than thiet voi Hoai Linh
Hình ảnh được cho là Đoan Minh thân thiết bên NS Hoài Linh gây sốt MXH
Cả hai gương mặt khá giống nhau, dân tình không khỏi nghi vấn mối quan hệ giữa Đoan Minh và NS Hoài Linh

Theo hình ảnh, Hoài Linh đang nằm trên giường bệnh, cô gái đã dành thời gian đến thăm hỏi, đồng thời chụp ảnh với nam nghệ sĩ để làm kỉ niệm. Hình ảnh ngay lập tức khiến dân mạng không khỏi nghi ngờ về mối quan hệ giữa Đoan Minh và NSƯT Hoài Linh.

Tuy nhiên, sự thật đằng sau bức ảnh đã được hé lộ. Cụ thể, cô gái trong bức ảnh không phải Đoan Minh hay vợ của Phạm Anh Khoa như nhiều người suy đoán. Nhân vật trong bức ảnh hiện đang bức xức vì hình ảnh bị dân mạng lan truyền khi chưa được kiểm chứng. Đồng thời yêu cầu mọi người không lan truyền thêm khoảnh khắc này với thông tin sai lệch.

Nhiều người xác nhận rằng hình ảnh trên là vợ của rocker Phạm Anh Khoa. Tuy nhiên, thực tế đây chỉ là một người quen của NS Hoài Linh

Theo tìm hiểu, bức ảnh Hoài Linh đang nằm trên giường bệnh được chụp vào 4 năm trước do làm việc quá sức, ăn uống không điều độ. Thời điểm đó, cháu gái NS Hoài Linh cho biết nam nghệ sĩ bị ngộ độc thức ăn và nhiễm lạnh.  

Được biết, sau khi tham gia chương trình “Ghép đôi thần tốc”, Đoan Minh, 26 tuổi, nhân viên văn phòng bỗng trở thành nhân vật “hot” nhất nhì mạng xã hội vì những yêu cầu trên trời đối với bạn trai: đẹp trai, chiều chuộng, cho tiền đầu tư chứng khoán, BĐS,...

Cô nàng 26 tuổi đang bị lên án dữ dội vì bất chấp scandal để quảng cáo app sex

Thậm chí, tranh thủ lúc tên tuổi đang hot, cô nàng đã đăng link quảng cáo cho app lậu có nội dung khiêu dâm khiến cộng đồng mạng phẫn nộ và lên án gay gắt. Tuy nhiên, trước sự chỉ trích đó, Đoan Minh tỏ ra quá bình tĩnh như chưa có chuyện gì xảy ra. Cô vẫn chăm chỉ tương tác trên trang Facebook cá nhân của mình, phải chăng Đoan Minh đang từng bước dấn thân vào showbiz?

Tuyển Việt Nam tiếp tục cách ly tập trung thêm 7 ngày