Đời Sống

Thực hư cô gái đòi bạn trai cho tiền đầu tư trong chương trình “Ghép đôi thần tốc” bị đồn đã có chồng, thích tự tâng bốc mình lên mây?

Tường Vy - 23/06/2021 14:45 GMT+7

Cô gái đòi bạn trai cho tiền đầu tư đã bị cộng đồng mạng chỉ trích gay gắt sau khi tham gia chương trình “Ghép đôi thần tốc”, thậm chí có netizen còn tố cô nàng đã có chồng, thích tự tâng bốc mình lên mây.

Cô gái 26 tuổi tên Đoan Minh tham gia chương trình “Ghép đôi thần tốc” đang là cái tên hot nhất mạng xã hội hiện nay. Đoan Minh chia sẻ mình có đến 12 mối tình và đặt ra yêu đầu “trên trời” với bạn trai như đẹp trai, biết nấu ăn, chiều chuộng, phải cho mình tiền đầu tư chứng khoán, BĐS,...

c5
Đoan Minh - cô gái thẳng thắn cho biết muốn bạn trai cho tiền đầu tư gây tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội.

Ngay sau khi chương trình phát sóng, nhiều cư dân mạng quá khích đã tìm đến Facebook cá nhân cũng như fanpage công việc để công kích cô nàng. Tự nhận mình là người thẳng thắn, Đoan Minh không ngại ngần lên tiếng đáp trả những ý kiến trái chiều và đồn đoán từ phía netizen.

Cụ thể, khi bị một cư dân mạng chỉ trích: “Muốn tìm 1 người hoàn hảo nhưng không biết bản thân đang có những gì, kiểu tự tâng bốc bản thân lên tận mây”, cô nàng đã ngay lập tức lên tiếng đáp trả: "Ủa bạn ơi, bạn nói chuyện kỳ ghê. Người style trên đầy vật chất theo bạn là người hoàn hảo mà chạy vô lên án vậy trời. Đây là style mình, tự nhiên cái nói vô duyên ghê. Hay đây là style thầm kín của bạn mà bạn không dám thổ lộ vậy?".

c2
Cô nàng không ngại ngần đáp trả những công kích của netizen.

Ngoài ra, cô nàng cũng khuyên mọi người nên tôn trọng quan điểm riêng của mình: "Mình mà không tôn trọng cuộc sống mình thì dòm đâu cũng thấy cuộc sống người khác tốt hơn mình nha. Mình không có nói là mình good, đời mình cũng lỗi nhiều lắm nên mình chỉ nêu ra quan điểm của mình thôi".

c4
Đoan Minh khẳng định mình có giấy chứng minh độc thân khi tham gia chương trình.

Thậm chí, khi có netizen đưa ra nghi vấn Đoan Minh đã có chồng, cô nàng khẳng định mình có giấy xác nhận độc thân khi tham gia chương trình và sẵn sàng “đối chất” thông tin: “Mình làm gì có chồng. Hay bạn nhầm sang cách mình gọi con bạn thân mình là chồng vậy. Hay lúc đó mình đang có bồ thì đây là nick name thôi chứ.”

c3
Cô nàng cho biết có thể netizen đã nhầm sang cách gọi bạn thân của mình là "chồng".

Ảnh: Kênh14

>>> Tin nên đọc:

Hoài Linh nói gì khi bị khán giả nhắc đừng ăn chặn tiền nhà thờ tổ?

Cindy Lư ngày càng chăm thể hiện tình cảm với Đạt G trên mạng: "Anh yêu âm nhạc, còn em yêu anh nhiều!"

Phía Phi Nhung lên tiếng đáp trả khi bị tố uy hiếp, đe doạ nhạc sĩ “Chim trắng mồ côi”